ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 18 3853

സത്യത്തിൽ ഇവൾ മായയാണോ അതോ മനസിനെ മയക്കുന്ന മായാവിയോ….?

ഉത്തരം പറയാനാവാത്ത അവളുടെ ചോദ്യത്തെ കുറിച്ചോർത്തു തലപുകയ്ക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാളങ്ങനെപോലും ചിന്തിച്ചു പോയി …..!

ഉറക്കം വരാതെ തിരിഞ്ഞും മറിഞ്ഞും കിടക്കുന്നതിനിടയിൽ വല്ലാതെ വീർപ്പുമുട്ടുന്നതുപോലെതോന്നി.
ആകെയുള്ള ഒരേയൊരു ബന്ധുവായ അമ്മാവനോടും അടുത്ത കൂട്ടുകാരോടും അവളെ പരിചയപ്പെട്ട സാഹചര്യമൊഴികെ ബാക്കിയെല്ലാം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് .

ബാംഗ്ലൂരിൽ സ്ഥിരതാമസമാക്കിയതുകൊണ്ടുതന്നെ അവിടെനിന്നും പരിചയപ്പെട്ട ഭർത്താവ് ഉപേക്ഷിച്ച യുവതിയെ മറ്റുമാമൂലുകളൊന്നും നോക്കാതെ വിവാഹം കഴിക്കുകയും ബിസിനസും ചില്ലറ സാമൂഹിക പ്രവർത്തനങ്ങളുമായി പൊതുസമൂഹത്തിൽ ഇടപഴകുന്നതുകൊണ്ടു വിശാലമനസ്സും ചിന്താഗതിയുമുള്ള അമ്മാവൻ നൂറുവട്ടം സമ്മതിക്കുകയും ചെയ്തു.

” നിനക്ക് ഇപ്പോഴെങ്കിലും അങ്ങനെയൊരു നല്ലകാര്യം ചെയ്യാൻ തോന്നിയത് ഏതായാലും് നന്നായി …..
ഒരു കുട്ടിയുള്ളതൊന്നും കുഴപ്പമില്ല ……
ഇന്നത്തെ കാലത്ത് അതൊന്നും ഒരു വിഷയമല്ല….
നിന്നെ മനസ്സിലാക്കുവാനും ഉൾക്കൊള്ളുവാനും അവൾക്കു സാധിക്കുമെന്ന് നിനക്കു ഉറപ്പുണ്ടെങ്കിൽ മറ്റൊന്നും നോക്കണമെന്നില്ല….
ആരായാലും എന്തായാലും നിന്റെ കൂടെ വരുന്നവൾ നിന്നെ നല്ലപോലെ നോക്കിയാൽ മതി……
എനിക്കത്രയേ വേണ്ടൂ…….
എനിക്കല്ലെങ്കിൽ തന്നെ ഇവിടെ നൂറുകൂട്ടം തലവേദനകളുണ്ട് …….
ഇതൊന്നു നടന്നുകിട്ടിയാൽ നിന്റെ ഒരു തലവേദനയെങ്കിലും ഒഴിഞ്ഞുകിട്ടുമല്ലോ……
അവളുടെ കൂടെ ഒരു കുഞ്ഞിനെ നോക്കുവാനുള്ള സാമ്പത്തികശേഷിയൊക്കെ നിനക്കെന്തായാലും ഉണ്ടല്ലോ പിന്നെന്താ പ്രശ്നം……..
ആ കുഞ്ഞിനെ അവളുടെ കുഞ്ഞായിമാത്രം കാണാതെ നിന്റെയും കുഞ്ഞായി കാണുക……..
ആ കുഞ്ഞിനെ നീ എത്രകണ്ട് സ്നേഹിക്കുന്നോ അതിന്റെ നൂറിരട്ടി അതിന്റെ ‘അമ്മ നിന്നെ സ്നേഹിക്കും അതാണ് സ്ത്രീകളുടെ മനഃശാസ്ത്രം…….!
അച്ഛനെയും അമ്മയെയെയും പോലെ പണത്തിനു പിന്നാലെ പോകുവാൻ തോന്നാതെ അങ്ങനെയൊരു കാര്യം ചെയ്യുന്നത് നന്നായിരിക്കും…….
അതിന്റെ പുണ്യവും നിനക്കുകിട്ടും……

6 Comments

  1. Please post next part ?

  2. Waiting aanu adutha bhakathinayi

  3. ithum super ayittundu

  4. പേജുകൾ പെട്ടെന്ന് തീർന്നുപോകുന്നു. കാത്തിരുപ്പ് സുഖമുള്ള വേദനയെങ്കിലും ചിലപ്പോൾ മടുപ്പിക്കുന്നു.അടുത്തഭാഗം വേഗം വരും എന്ന പ്രതീക്ഷയോടെ….. രാം

Comments are closed.