ഒന്നുമറിയാതെ 2 [പേരില്ലാത്തവൻ] 116

 

ഞാൻ : ഞാൻ ദാ വന്നു. അമ്മ ഭക്ഷണം എടുത്തു വെച്ചോ…

 

അമ്മ പോയിക്കഴിഞ്ഞു കൊറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് ശെരിക്കും എനിക് ഉറക്കം വിട്ടുമാറിയത്. അപ്പോഴേക്കും റീനുന്റെ ഓർമ്മകൾ പിന്നെയും വന്നു.

 

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഫോൺ എടുത്തു ഇൻസ്റ്റാ ഓപ്പൺ ആക്കി നോക്കി. അവൾ എന്റെ റിക്വസ്റ്റ് അക്‌സെപ്റ് മാത്രം അല്ല എന്നെ തിരിച്ചും ഫോളോ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. എനിക്കാണെങ്കിൽ സന്തോഷം ആയിരുന്നു മൊത്തം.

 

ഫുഡ്‌ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു വന്നിട്ട് അവളുടെ പ്രൊഫൈൽ എടുത്തുനോക്കാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ എല്ലാ ഫോട്ടോയും നോക്കി സ്വപനം കണ്ടോണ്ടിരുന്നു.എന്റെ വീടിന്റെ അടുത്തായതുകൊണ്ട് തന്നെ നാളെ രാവിലെ ബസ് കയറാൻ പോകുമ്പോ അവളെ കണ്ടു വെറുതെ സംസാരിക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.

 

കിടക്കുന്നതിനു മുന്നേ അമൽനെ വിളിച്ചു നാളെ നേരത്തെ ക്ലാസ്സിൽ കയറണം എന്നും പറഞ്ഞു അലാറം വെച്ചും ആണ് കിടന്നത്.

 

 

 

 

 

___________________________________________________________________________________________________

 

 

 

 

 

നിങ്ങൾക്ക് ഞാൻ എഴുതുന്നത് എത്രമാത്രം ഇഷ്ടപെടുന്നുണ്ട് എന്ന് എനിക് അറിയില്ല. എന്റെ ജീവിതത്തിൽ തന്നെ ഞാൻ ആദ്യമായി എഴുതുന്ന കഥ ആയതുകൊണ്ട് തന്നെ എങ്ങനെ എന്തൊക്കെ വിചാരിക്കണം എന്ന് എനിക് വല്യ ധാരണ ഇല്ല.

 

നിങ്ങളുടെ എല്ലാവരുടെയും കമന്റ്‌ എന്നെ സഹായിക്കും അതുകൊണ്ടാണ് എല്ലാരും കമന്റ്‌ ഇടണേ എന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നത് 🙏

 

ഈ പാർട്ട്‌ എല്ലാർക്കും ഇഷ്ടമായങ്കിൽ അടുത്ത പാർട്ട്‌ വേഗം തന്നെ ഇടാൻ ഞാൻ ശ്രമിക്കാം.

 

 

 

 

 

 

1 Comment

Add a Comment
  1. മിസ്റ്റർ,. ബ്രോ മച്ചാനെ,.. ഈ siteൽ കഥയിട്ട് ‘like & coment’ കിട്ടും/വരും എന്ന് നിങ്ങൾ നോക്കണ്ട, ഒന്ന് രണ്ട് വർഷം മുൻപ് വരെ ഈ siteൽ ഒരു കഥയിട്ടാൽ നല്ല like/coment കിട്ടുമായിരുന്നു, ഇപ്പോൾ ഇവിടെ viewers കുറവാണ്, അതുകൊണ്ട് ഈ കഥതന്നെ താങ്കൾ kkstoriesൽ പബ്ലിഷ് ചെയ്ത് നോക്ക് അപ്പോൾ മനസ്സിലാവും മാറ്റം, എല്ലാവർക്കും ഒരു വിചാരമുണ്ട് ആ siteൽ ‘sex stories’ മാത്രമേ ഹിറ്റ്‌ ആകുകയുള്ളു എന്ന്, എന്നാൽ അത് തെറ്റായ ചിന്തയാണ് ഇങ്ങനെയുള്ള love സ്റ്റോറീസും അവിടെ വമ്പൻ ഹിറ്റുകളാണ്.. അതുകൊണ്ട് kk യിൽ post ചെയ്യൂ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *