ഒന്നുമറിയാതെ 2 [പേരില്ലാത്തവൻ] 116

 

ഇന്റർവെൽ ന്റെ ബെൽ മുഴങ്ങിയതും ഞങ്ങൾ രണ്ടും എഴുനേറ്റു പുറത്തേക്കു നടന്നു.

 

 

 

 

വീണ മിസ്സ്‌ : എടാ രണ്ടും ഒന്ന് നിന്നെ. ഞാനും വരുന്നു

 

ഞാൻ : അതിന് ഞങ്ങൾ സ്റ്റാഫ്‌ റൂം ലേക്കല്ലല്ലോ?

 

വീണ മിസ്സ്‌ : അതെനിക്കറിയാം നിങ്ങൾ രണ്ടും സയൻസ് ലക്കല്ലേ? പോകുന്ന വഴി അല്ലെ സ്റ്റാഫ്‌ റൂം

 

അമൽ : അതിനു മിസ്സ്‌നോട് ആരാ പറഞ്ഞെ ഞങ്ങൾ സയൻസ് ലേക്കാണെന്ന്?

 

വീണ മിസ്സ്‌ : അത് ഇവിടെ സ്കൂൾ മൊത്തം അറിയുന്ന കാര്യം അല്ലെ.. ആരേലും പറയണോ. ഇന്റർവെൽ ആയാൽ അമലും സച്ചിനും പോണത് നേരെ സയൻസ്…. ല്ലേ?

 

അമൽ : ശെരിയൊക്കെ തന്നെ പക്ഷെ വായിനോക്കാൻ ഒന്നും അല്ല. ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടുകാരികൾ അവിടെയാണ് അവരെ കണ്ടു സംസാരിച്ചു ഇരിക്കാം ല്ലോ?

 

വീണ മിസ്സ്‌ : അതെന്താടാ കോമേഴ്‌സ് ൽ ഇല്ലേ നിങ്ങൾക്ക് സംസാരിച്ചിരിക്കാൻ കൂട്ടുകാരികൾ?

 

ഞാൻ : ഏതു?? നമ്മുടെ ക്ലാസ്സിലോ? ബെസ്റ്റ് എല്ലാം ഒന്നിലോന്നു മെച്ചം.. എല്ലാത്തിനും അവരവരുടെ കാര്യം മാത്രം നോക്കി നടക്കുന്നവർ. അങ്ങനെ ഉള്ളവരോട് സംസാരിക്കാതിരിക്കുന്നതാണ് നല്ലത്.

 

വീണ മിസ്സ്‌ : അത് ഞാനും ശ്രെദിച്ചായിരുന്നു. അതൊക്കെ പോട്ടെ നിങ്ങൾ സയൻസിൽ കിടന്നു ചുറ്റിതിരിയുന്നത് നമ്മുടെ ഹിമ മിസ്സിന് അത്ര പിടിച്ചിട്ടില്ല.

 

 

 

 

ഇതാണ് പുതിയ അവതാരം -ഹിമ. ബാക്കിയുള്ളവരെ ബഹുമാനിക്കുമെങ്കിലും ഇവരെ ഹിമ എന്നെ ഞങ്ങൾ വിളിക്കു. അത്രക്കും വെടക്ക് ആണ്. എന്തിനും ഏതിനും വന്നപ്പോ തൊട്ടു കുറ്റം പറയുന്നത് ഞങ്ങളെ രണ്ടിനേം ആണ്.

 

അമൽ : അവരുടെ കാര്യം ആര് നോക്കുന്നു… അല്ലേടാ?

 

ഞാൻ  : അതെ അതെ.

 

 

വീണ മിസ്സ്‌ : എന്നാ ശെരി നിങ്ങളുടെ പേരുപടി നടക്കട്ടെ.. സമയമാകുമ്പോൾ ക്ലാസ്സിൽ കയറിക്കോണം… കണ്ട പണിയൊന്നും മേടിച്ചു വെച്ചിട്ട് വേരരുത്.. അറിയാലോ.. എല്ലാരും എന്നെയാണ് നിങ്ങളെ എല്ലാത്തിനും കൂട്ടു നില്കുന്നു എന്നുപറഞ്ഞു വഴക്ക് പറയുന്നത്.

 

ഞാൻ : ഞങ്ങൾ ശ്രദ്ധിക്കാം മിസ്സേ…

 

എന്നും പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ സയൻസ് ലേക്ക് പോയി.

 

 

 

 

അമൽ : ആ ഇതെന്താ തമ്പുരാട്ടിമാര് ഇന്ന് കുളിച്ചട്ടൊക്കെയാണല്ലോ ക്ലാസില്ലേക് വന്നേക്കുന്നത്🤭.

 

ഇതാണ് ഞങ്ങളുടെ കൂട്ടുകാരികൾ – നയന, മിയ

 

ഞങ്ങൾ നല്ല കൂട്ടുകാർ ആണ്. രണ്ടുപേരും ഞങ്ങളുടെ ഒരേ വെവ് ലെങ്ത് ആണെന്ന് തോന്നിയപ്പോ കൂടെ കൂട്ടിയതാണ്. ഇവരുടെ എടുത്ത് എന്തും ഞങ്ങൾക്ക് പറയാം അത്രേം സ്വാതന്ത്ര്യം ആണ്. പക്ഷെ ചിലപ്പോഴൊക്കെ എന്നികുതോന്നാറുണ്ട് എന്റടുത്തുള്ളതിനേക്കാൾ കൂട്ടു ഇവന്റെടുത്താണെന്ന്, ചിലപ്പോൾ വെറും തോന്നൽ ആണെന്ന് വിചാരിക്കും

1 Comment

Add a Comment
  1. മിസ്റ്റർ,. ബ്രോ മച്ചാനെ,.. ഈ siteൽ കഥയിട്ട് ‘like & coment’ കിട്ടും/വരും എന്ന് നിങ്ങൾ നോക്കണ്ട, ഒന്ന് രണ്ട് വർഷം മുൻപ് വരെ ഈ siteൽ ഒരു കഥയിട്ടാൽ നല്ല like/coment കിട്ടുമായിരുന്നു, ഇപ്പോൾ ഇവിടെ viewers കുറവാണ്, അതുകൊണ്ട് ഈ കഥതന്നെ താങ്കൾ kkstoriesൽ പബ്ലിഷ് ചെയ്ത് നോക്ക് അപ്പോൾ മനസ്സിലാവും മാറ്റം, എല്ലാവർക്കും ഒരു വിചാരമുണ്ട് ആ siteൽ ‘sex stories’ മാത്രമേ ഹിറ്റ്‌ ആകുകയുള്ളു എന്ന്, എന്നാൽ അത് തെറ്റായ ചിന്തയാണ് ഇങ്ങനെയുള്ള love സ്റ്റോറീസും അവിടെ വമ്പൻ ഹിറ്റുകളാണ്.. അതുകൊണ്ട് kk യിൽ post ചെയ്യൂ..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *