പക്ഷെ ലച്ചു ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല…
അവൾ അയാളെ തെന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു.. എപ്പോഴാണ് അവൾ ശരിക്കും അയാളെ ശ്രദ്ധിച്ചത്…
കുറച്ചു കട്ടി മീശയും.. ചോര ചുണ്ടുകളും.. താടി ഡ്രിം ചെയ്തു ലെവൽ ആക്കി വച്ചേക്കുന്നു..
നെറ്റിയിൽ ഒരു ചെറിയ ചന്ദന കുറിയും..
കറുത്ത കളർ പാന്റും.. ബ്ലു കളർ ഷർട്ടും..
ഷർട്ട് ഇൻസൈട് ചെയ്തിരിക്കുന്നു..
ഒരു ഷൂവും.. കണ്ടാൽ ഒരു ഇരുപത്തഞ്ചു ഇരുപത്താറു വയസു മാത്രം പ്രായം.. ഇരു നിറം.. അവൾ സ്വയം മറന്നു അയാളെ നോക്കി ഇരുന്നു…
????
അതെ അതെ മുഖം താൻ ഇത്രയും നാൾ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ച മുഖം ഏതാണോ ആ മുഖം…
ഈശ്വര അവൾ വേഗം തന്റെ ഡയറി അടുത്ത് തുറന്നു…
ഇതൊക്കെ കണ്ടുകൊണ്ടിരുന്ന പ്രിയ പെട്ടന്നു ലച്ചു ഡയറി തുറക്കുന്നത് കണ്ട് അവൾ അതിലേക്കു നോക്കി…
ആ ഡയറി യിലെ ഫോട്ടോ കണ്ടു അവൾ അന്തം വിട്ടു ലച്ചുവിനെ നോക്കി,. എന്നിട്ട് അവിടെ നിൽക്കുന്ന അയാളെയും…
അപ്പോഴേക്കും അവിടെ നിൽക്കുന്ന ആൾ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു…
ഹായ്.. ഗുഡ് മോർണിംഗ്.. ഞാൻ വിജയ്..
നിങ്ങളുടെ ഗംഗ മിസ് നു പകരം ഞാൻ ആണ് ഇനിമുതൽ ക്ലാസ്സ് അടുക്കുക..
ഇത്രയും പറഞ്ഞു വിജയ് എല്ലാവരേം നോക്കി. ആകെ ഇരുപത്തഞ്ചു പേർ ഉള്ളതിൽ അഞ്ചു പേർ മാത്രമേ ഉള്ളു ആൺകുട്ടികൾ ബാക്കി എല്ലാവരും പെൺകുട്ടുകളാണ്…
അവൻ നോക്കുമ്പോൾ കുട്ടികൾക്കിടയിൽ നിന്നും രണ്ടു കണ്ണുകൾ തന്നെ തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുന്നു..
മറ്റു കുട്ടികളിൽ നിന്നും എന്തോ ഒരു പ്രേത്യേകത ആ കണ്ണുകൾക്ക് ഉണ്ടെന്നു അവനു തോന്നി..
ഒരുതരം അത്ഭുതം…???
ആരെയും ആകർഷിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ… വിജയ്ക്കു ആ കണ്ണുകളിൽ നിന്നും തന്റെ കണ്ണുകൾ മാറ്റാൻ തോന്നിയില്ല..
കുറച്ചു നേരം അവൻ അവളെ തന്നെ നോക്കി നിന്നു..
ഇതേസമയം ലച്ചുവിനും വിജയുടെ അതെ അവസ്ഥ തന്നെ ആയിരുന്നു…
പ്രിയക് എന്നെങ്കിൽ കിളി പോയ അവസ്ഥ ആയിരുന്നു.. അവൾക് എന്താ സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന് പോലും മനസിലായില്ല..
പ്രിയ ലച്ചുവിനെയും വിജയയെയും മാറി മാറി നോക്കി..
രണ്ടുപേരും പരസ്പരം നോക്കി നില്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ.. പ്രിയക് ആകെ ആച്യര്യം ആയി..
അപ്പോഴേക്കും കുട്ടികൾക്കിടയിൽ നിന്നും ഒരാൾ വിളിച്ചു ചോദിച്ചു..
സർ കല്യാണം കഴിച്ചതാണോ???
അടുത്ത ഭാഗം എഴുതുന്നുണ്ടോ ?
എന്നാണ് അടുത്ത ഭാഗം
//അല്ലെങ്കിലും ഞാൻ എന്തിനാ വെറുതെ മോഹിക്കുന്നത്.. എന്റെ കാര്യങ്ങൾ അറിയുമ്പോഴേക്കും എന്നെ വെറുക്കും.. അല്ലെ പ്രിയ..//
ലച്ചുവിന്റെ പാസ്റ്റ് അറിയാൻ ഈ പാർട്ടിലും സാധിച്ചില്ല??
വിജയും ആയുള്ള പ്രണയത്തിന് ഇടയിലായിരിക്കും താങ്കൾ അത് പറയാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്ന് കരുതുന്നു.
പിന്നെ, നയിക താങ്കളുടെ ഭാര്യ ആണോ ?
നായകന് സ്വന്തം പേര് നൽകിയത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാണ്.
Any Way, Nice Story…Keep Going ??
സ്നേഹപ്പൂർവം മേനോൻ കുട്ടി ?
??? ലച്ചു എന്ന പേരിനോടും ആ
ആളിനോടും പ്രണയാണമാണ് ബ്രോ… ഒരിക്കലും വറ്റാത്ത പ്രണയം… പ്രാന്ത് പിടിക്കുന്ന പ്രണയം..
???..
നായകൻ ഞാൻ അല്ല എന്റെ കഥ വേറെയാ…
ലച്ചുവിന്റെ past വലിയ ട്വിസ്റ്റ് ഒന്നും ഇല്ല… ചെറിയ കഥയാ.. ?
Same story njan veroru site I’ll vayichu, pakshe thread different anennu thonni. Ithil etha complete cheyyuka?
❤️❤️❤️
@ വിരഹ കാമുകൻ…
??❤❤❤
സ്നേഹത്തോടെ വിജയ് ???
Super ayitundd brooo
Ee story njanum kkyile vayichirunnu pinne kandilla enthayalum next partine waitingtta broo..
താങ്ക്സ് musickiller ??????
I am waiting…
Bcz ee story first vayikkan thalparyamillayirunnu thudangi. Kayiyarayappo kayiyalle enn prarthikkayirunnu. Athrakk ishtaayi. Katta waiting
Thanks.. naz…❤️❤️
കാതിരിക്യന്നെ
ചുമ്മാ പറയല്ലേ..??
??????
❤️❤️
മനസ്സിൽ കണക്കു കൂട്ടിയത് പോലെ സാർ തന്നെ ആയി ലച്ചുവിന്റെ ഗന്ധർവ്വൻ, കഥ ഇഷ്ടമായി. ലച്ചുവിന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ എന്താണ് എന്ന് ഇപ്പോഴും വ്യക്തമായില്ല. എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
| QA |
പറഞ്ഞില്ലേ q a വലിയ രഹസ്യം ഒന്നും ഇല്ല.. ഒരു കുഞ്ഞു കഥ..
അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിന് ???
കിടു എഴുത്ത്, ആദ്യത്തെ കണ്ടുമുട്ടൽ ക്ലാസ് ആക്കി, തുടർഭാഗം ഉടനെ ഉണ്ടാകട്ടെ…
സ്നേഹം മാത്രം ??
❤️ ബാകി ഭാഗങ്ങൾക്കയി കാത്തിരിക്കുന്നു..
❤️❤️
♥️♥️♥️♥️♥️??
❤️❤️