അത്രയും കേട്ടപ്പോളേക്കും ലച്ചുവിന് കുറച്ചു സമാദാനം ആയി.. അവൾ പതിയെ ചിരിച്ചു..
പ്രിയ : എന്നാൽ മോൾ ആ വരച്ച ഫോട്ടോ ഒന്നു കാണിച്ചേ നോക്കട്ടെ എങ്ങനെ ഉണ്ടെന്നു ഗന്ധർവ്വൻ????
ലച്ചു ഒരു ചമ്മൽഓടെ അവളോട് പറഞ്ഞു…
ടീ അത് കാണണോ ഞാൻ ചുമ്മാ വരച്ചതാ.. സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ട മുഖം ഒക്കെ ഓർത്ത് അടുത്ത്..
നീ കളിയാക്കരുത്…
പ്രിയ : നീ കാണിക്ക് മോളെ ഞാൻ നോക്കട്ടെ എങ്ങനെ ഉണ്ടെന്നു.. കളിയാക്കുക ഒന്നും ഇല്ല…
പ്രിയ അങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവൾ ഒന്നു മടിച്ചു..
അത്രയും നേരം ശബ്ദം ആയിരുന്ന ക്ലാസ്സ് റൂം പെട്ടന്നു നിശബ്ദം ആയി…
താഴേക്കു നോക്കി ഇരുന്ന എന്തോ ആലോചിച്ചു ഇരുന്ന ലച്ചു പെട്ടന്നു മുഖം ഉയർത്തി നോക്കി..
അവിടെ ക്ലാസ്സ്റൂമിന്റെ ബോർഡിന്റെ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്ന ആളിനെ കണ്ടു..
അവളുടെ കണ്ണുകൾ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ചത് എന്തോ കണ്ടത് പോലെ വികസിച്ചു…
എല്ലാവരും എണീറ്റപ്പോളും അവൾ മാത്രം അവിടെ നിൽക്കുന്ന ആളെ നോക്കികൊണ്ട് അവിടെ തന്നെ ഇരുന്നു..
ഇത് കണ്ട പ്രിയ അവളെ പിടിച്ചു എനിപ്പിച്ചു..
കൃത്രിമമായി ലച്ചു എണിറ്റു നിന്നു.. എന്നിട്ടും അവളുടെ ആ കണ്ണുകൾ ആ അളിൽ തന്നെ ഉറച്ചു നിന്നു… ചുറ്റും നടക്കുന്നത് ഒന്നും അവളുടെ ശ്രദ്ധയിൽ പെട്ടില്ല…
അവൾ ഒന്നും കാണുന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…
അവളുടെ മനസും ശരീരവും അയാളിൽ മാത്രം ഒതുങ്ങി നിന്നു… താൻ വേറെ ഏതോ ലോകത്ത് എത്തിയ പോലെ അവൾക് തോന്നി…
എല്ലാ കുട്ടികളും ഇരുന്നിട്ടും അവൾ മാത്രം ഇരുന്നില്ല…
താൻ എന്താടോ ഇരിക്കാത്തെ..??
അയാളുടെ ചോദ്യം കെട്ടിട്ടും അവൾ അവിടെ തന്നെ നിന്നു..
എല്ലാവരുടെയും കണ്ണുകൾ ലച്ചുവിന്റെ മേലെ ആയി..
അതിനിടയിൽ പ്രിയ അവളെ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു കൈയിൽ പിടിച്ചു വലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു
ടോ തന്നോടാ പറഞ്ഞെ ഇരിക്കാൻ…???
ഇപ്രാവശ്യം കുറച്ചു ഒച്ചയിൽ ആണ് ആയാൽ പറഞ്ഞത്….
പെട്ടന്നു ഞെട്ടിയ ലച്ചു നോക്കിയപ്പോ ക്ലാസ്സിൽ ഉള്ള എല്ലാവരും തന്നെ നോക്കി നില്കുന്നു…
അവൾ പതിയെ അവിടെ ഇരുന്നു…
പ്രിയ : എന്താടി എന്തു പറ്റി??
അടുത്ത ഭാഗം എഴുതുന്നുണ്ടോ ?
എന്നാണ് അടുത്ത ഭാഗം
//അല്ലെങ്കിലും ഞാൻ എന്തിനാ വെറുതെ മോഹിക്കുന്നത്.. എന്റെ കാര്യങ്ങൾ അറിയുമ്പോഴേക്കും എന്നെ വെറുക്കും.. അല്ലെ പ്രിയ..//
ലച്ചുവിന്റെ പാസ്റ്റ് അറിയാൻ ഈ പാർട്ടിലും സാധിച്ചില്ല??
വിജയും ആയുള്ള പ്രണയത്തിന് ഇടയിലായിരിക്കും താങ്കൾ അത് പറയാൻ ഉദ്ദേശിച്ചിരിക്കുന്നത് എന്ന് കരുതുന്നു.
പിന്നെ, നയിക താങ്കളുടെ ഭാര്യ ആണോ ?
നായകന് സ്വന്തം പേര് നൽകിയത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചതാണ്.
Any Way, Nice Story…Keep Going ??
സ്നേഹപ്പൂർവം മേനോൻ കുട്ടി ?
??? ലച്ചു എന്ന പേരിനോടും ആ
ആളിനോടും പ്രണയാണമാണ് ബ്രോ… ഒരിക്കലും വറ്റാത്ത പ്രണയം… പ്രാന്ത് പിടിക്കുന്ന പ്രണയം..
???..
നായകൻ ഞാൻ അല്ല എന്റെ കഥ വേറെയാ…
ലച്ചുവിന്റെ past വലിയ ട്വിസ്റ്റ് ഒന്നും ഇല്ല… ചെറിയ കഥയാ.. ?
Same story njan veroru site I’ll vayichu, pakshe thread different anennu thonni. Ithil etha complete cheyyuka?
❤️❤️❤️
@ വിരഹ കാമുകൻ…
??❤❤❤
സ്നേഹത്തോടെ വിജയ് ???
Super ayitundd brooo
Ee story njanum kkyile vayichirunnu pinne kandilla enthayalum next partine waitingtta broo..
താങ്ക്സ് musickiller ??????
I am waiting…
Bcz ee story first vayikkan thalparyamillayirunnu thudangi. Kayiyarayappo kayiyalle enn prarthikkayirunnu. Athrakk ishtaayi. Katta waiting
Thanks.. naz…❤️❤️
കാതിരിക്യന്നെ
ചുമ്മാ പറയല്ലേ..??
??????
❤️❤️
മനസ്സിൽ കണക്കു കൂട്ടിയത് പോലെ സാർ തന്നെ ആയി ലച്ചുവിന്റെ ഗന്ധർവ്വൻ, കഥ ഇഷ്ടമായി. ലച്ചുവിന്റെ പ്രശ്നങ്ങൾ എന്താണ് എന്ന് ഇപ്പോഴും വ്യക്തമായില്ല. എന്തായാലും അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.
| QA |
പറഞ്ഞില്ലേ q a വലിയ രഹസ്യം ഒന്നും ഇല്ല.. ഒരു കുഞ്ഞു കഥ..
അഭിപ്രായം പറഞ്ഞതിന് ???
കിടു എഴുത്ത്, ആദ്യത്തെ കണ്ടുമുട്ടൽ ക്ലാസ് ആക്കി, തുടർഭാഗം ഉടനെ ഉണ്ടാകട്ടെ…
സ്നേഹം മാത്രം ??
❤️ ബാകി ഭാഗങ്ങൾക്കയി കാത്തിരിക്കുന്നു..
❤️❤️
♥️♥️♥️♥️♥️??
❤️❤️