ചിങ്കാരി 1 [Shana] 224

” അമ്മായി അവളെവിടെ ” അവൻ ചുറ്റും നോക്കി കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

” എൻ്റെ അജിമോനേ നീ ഇങ്ങനെ വിളിച്ചുകൂവിയിട്ടൊന്നും കാര്യമില്ല. അവൾ തലവേദനയെന്നും പറഞ്ഞ് മുറിയടച്ച് ഇരിക്കുവാണ് ,ഇനി പനി വരാനാണാവോ ? രാധാമ്മ പ്ലേറ്റ് എടുത്തു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

” അതൊന്നുമായിരിക്കില്ല അമ്മേ.. അവൾക്കെന്തോ കള്ളത്തരം ഉണ്ട് ,അമ്മ അവൾ പറയുന്നത് വിശ്വസിച്ചോ. ഇവൻ വന്നൂല്ലോ ഇപ്പൊക്കാണാം മരം കേറി പുറത്തേക്ക് ചാടുന്നത് ” അനു ചേച്ചി അവനെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

“ഓ ഇരട്ടകളിലെ പരട്ട ഇന്നു കോളജിലൊന്നും പോയില്ലേ. അജി പുച്ഛത്തോടെ ചോദിച്ചു

“ടാ മരത്തലയാ നീ നല്ലതു എൻ്റെ കൈയീന്നു മേടിച്ചു കൂട്ടും ” ഞാനേ നിൻ്റെയൊക്കെ ചേച്ചിയാ. ആ ബഹുമാനം നിനക്കൊക്കെ തരണം. അല്ലേ നിൻ്റെ ചെവി ഞാൻ പൊന്നാക്കും. പറഞ്ഞില്ലാന്നു വേണ്ട. അനു അവനെ നോക്കി ക ണ്ണുരുട്ടി.

“ഓഹ് പിന്നെ നീ ഒന്ന് പോടീ ചേച്ചീ. ഞാൻ നിന്നു തരാൻ പോകുവല്ലേ നീ ചെവിക്കു പിടിക്കാൻ വരുമ്പോ ,
പരട്ട പരട്ട , കൂതറ ഇരട്ട പരട്ട , ചിരട്ട പരട്ട ചവിട്ടു വാങ്ങും തേരട്ടകൾ ” അജി ചേച്ചിയെ നോക്കി പറഞ്ഞു.

“ഇവനെ ഞാനിന്ന്, അനു അവനെ അടിക്കാൻ കൈയോങ്ങിയതും അവൻ അകത്തേയ്ക്ക് ഓടി.

”ടാ നിക്കടാ അവിടെ ” കൈയ്യിൽ കിട്ടിയ മൊന്തയെടുത്ത് അനു അവൻ്റെ നടുംപുറം നോക്കി എറിഞ്ഞു.

അവൻ അതിൽ നിന്നു വിദഗ്ധമായി ഒഴിഞ്ഞുമാറി.

“ടി അച്ചു പിശാചേ നീ എവിടെ പേയിക്കിടക്കുവാടി.. വാതിൽ തുറക്കടീ. ഈ പരട്ട എന്നെ കൊല്ലാൻ വരുന്നേ “അവൻ വിളിച്ചുകൂവി.

ഈ ബഹളം കേട്ടുകൊണ്ടാണ് അച്ചു മുറിയിൽ നിന്നിറങ്ങി വന്നത്. അവൻ ഓടി ചെന്ന് അവളയും കൂട്ടിമുറിക്കുള്ളിലേക്ക് കേറി വാതിൽ അടച്ചു.

ടീ അച്ചു വാതിൽ തുറക്കെടീ.. അവനെ ഞാനിന്ന് ശരിയാക്കും. അനു വാതിലിൽ അടിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.

” ദേ ചേച്ചിയാണെന്നെന്നും ഓർക്കൂല എൻ്റെ കയ്യിനു വാങ്ങണ്ടങ്കിൽ അപ്പുറത്തെങ്ങാനും പൊക്കോണം , അവനെ വെറുതേ വിട്ടേ” അച്ചുവിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

“ഓ പിന്നേ നീ പറയണത് കേൾക്കാൻ എൻ്റെ പട്ടി വരും. ടീ മരം കേറി അരവട്ടേ തുറക്കെടീ ”

“ആഹാ നീ എന്നേം എൻ്റെ പട്ടിയേം പറയുന്നോ ഇപ്പൊ ശരിയാക്കിത്തരാം , ടാ ടോമി ” അച്ചു നേരെ തൻ്റെ പ്രിയപ്പെട്ട ടോമിക്കരികിലേക്ക് പോയി.

അവൻ കട്ടിലിനു സമീപം ഇതെല്ലാം കണ്ടു കൊണ്ട് കിടപ്പുണ്ടായിരുന്നു.
അജി കഴിഞ്ഞാൽ അച്ചുവിൻ്റെ എല്ലാ കഥകളും കേട്ടിരിക്കുന്നത് ടോമി എന്ന അവളുടെ വളർത്തുനായ ആണ് , ഒരിക്കൽ വീടിൻ്റെ മുന്നിൽ ആരോ കൊണ്ടിട്ടതാണ് അതിനെ ,അന്നു മുതൽ അവൾ എല്ലാരുടെയും എതിർപ്പ് വകവെക്കാതെ വളർത്താൻ തുടങ്ങി.
അവൾ എന്തു പറഞ്ഞാലും അവൻ അനുസരിക്കും . അവൾ പോയി ടോമിയയുടെ ബൽറ്റിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ടുവന്നു ശേഷം കതകു തുറന്നു. എന്നാൽ, ടോമിയുള്ളത് അറിയാതെ അനുചാടി അകത്തു കേറി.

16 Comments

  1. Uff .pwolii…feel good starting?…ah pattiye azhichu vitta scene peruth ishtayii????

    1. പെരുത്തിഷ്ടം കൂട്ടെ ❤️

  2. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു… നല്ല story സിസ് ❤️… സൂപ്പർ ezhuthu… രണ്ടു ഭാഗം വായിച്ചു… ഇനി രണ്ടെണ്ണം കൂടെ ❤️

    1. അഭിപ്രായങ്ങൾക്ക് പെരുത്തിഷ്ടം കൂട്ടെ ❣️❣️

  3. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    കഥയും കഥയുടെ അവതരണവും പോളിയാണ്. അചുവിനെ നന്നായി പിടിച്ചു. പെങ്ങമ്മാർക്ക് ഇട്ട് നല്ല പണി കൊടുക്കുന്ന കൊച്ചനുജത്തി കിടിലം. അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു.

    | QA |

    1. കഥ ഇഷ്ടപ്പെട്ടെന്നറിഞ്ഞതിൽ ഒത്തിരി സന്തോഷം.. വായനയ്ക്ക് നിറഞ്ഞ സ്നേഹം കൂട്ടെ ❤️❤️

  4. ജീനാ_പ്പു

    ലൈക് ചെയ്തിട്ടുണ്ട് ? തീരുമ്പോൾ ഒരുമിച്ച് വായിക്കാം ?❣️

    1. സന്തോഷം കൂട്ടെ ?❤️

  5. സൂപ്പർ സ്റ്റോറി…..???????

    1. വായനയ്ക്ക് ഒത്തിരി സന്തോഷം.. സ്നേഹം കൂട്ടെ ❤️

  6. ഒരു നൊസ്റ്റാൾജിക്ക് ഫീൽ, അടിപൊളിയായി എഴുതി തുടർ ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു… ആശംസകൾ…

    1. കുറച്ചു വർഷങ്ങൾക്ക് മുന്നേ ഉള്ള രീതിയിൽ ആണ് പറയാൻ ശ്രമിക്കുന്നത്… വായനയ്ക്ക് ഒത്തിരി സന്തോഷം.. സ്നേഹം കൂട്ടെ ❤️

  7. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് ????

    1. വായനയ്ക്ക് ഒത്തിരി സന്തോഷം.. സ്നേഹം കൂട്ടെ ❤️

  8. സൂപ്പർ സ്റ്റോറി..

    കുറച്ചു സൈക്കോ ആണ് നാഴിക..

    എന്തായാലും തുടരുക വൈറ്റിംഗ് സഹാന ???

    1. സൈക്കോ ആണോ… ?വായനയ്ക്ക് ഒത്തിരി സന്തോഷം… സ്നേഹം കൂട്ടെ ❤️

Comments are closed.