ബഹറിനക്കരെ ഒരു കിനാവുണ്ടായിരുന്നു 8 13

Views : 6895

അവൾക്കിതൊക്കെ സഹിക്കാൻ കഴിയുമോ എന്നായിരുന്നു മനസ്സിൽ. തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയാൽ കാണാവുന്ന കാലത്ത് ഞാൻ പിന്നാലെ നടന്ന് ചോദിച്ചു വാങ്ങിയ സ്നേഹം നിറച്ച അവളുടെ ഹൃദയം തിരിച്ചു വാങ്ങാൻ നിൽക്കാതെ , അവളെയൊന്നു മറക്കാൻ പഠിപ്പിച്ച് തരാതെ , ഇഷ്‌ഖ് വിലസിയ ഞങ്ങളുടെ പ്രണയകാലത്ത് ഒരു തരിപോലും വെറുപ്പെനിക്ക് സമ്മാനിക്കാതെ എന്റെ മോഹങ്ങളിൽ നിന്നും അകന്നകന്നു പോയ പതിനാലാം രാവിന്റെ മൊഞ്ചുള്ള റൈഹാനത്തിന്റെ അവസ്ഥ എന്നേക്കാൾ കൂടുതൽ ആർക്കാണറിയുക.???

പത്തു പതിനഞ്ച് മിനുറ്റിലേറെയുള്ള ആ യാത്രക്കൊടുവിൽ ഞങ്ങളവളുടെ ഭർത്താവിന്റെ വീട്ടിലെത്തി . മരണവാർത്ത കേട്ട് വന്ന ആളുകൾ മുറ്റം നിറയെ കൂടി നിൽക്കുന്നുണ്ട് . അകത്ത് നിന്നും കരഞ്ഞമർന്ന വേദനകളുടെ ഞെരക്കമെന്നോണം ആ വീട്ടിലുള്ള സ്ത്രീകളുടെ തേങ്ങിയ കരയലുകൾ തുറന്നിട്ട ജാലകങ്ങളിലൂടെ പുറത്തേക്കൊഴുകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

റൈഹാനയുടെ ദുഃഖങ്ങൾ കാണാതെ മരിക്കണമെന്ന് കൊതിച്ചിരുന്ന ഞാൻ അതിനൊന്നും കഴിയാത്തവനായി പോയതോർത്തപ്പോഴുണ്ടായ നൊമ്പരങ്ങൾ വെട്ടി പരിക്കേൽപ്പിച്ചതിന്റെ മുറിപ്പാട് മായാത്ത ഒരടയാളമായി ഇന്നുമെന്റെ ഖൽബിലുണ്ട്.

ബൈക്കിൽ നിന്നുമിറങ്ങിയ ഉമ്മയോട് അകത്തേക്ക് പോകാനും
ഞാനിവിടെയുണ്ടാകുമെന്നും പറഞ്ഞ് ആ വീട്ടിലേക്ക് കയറാതെ ഞാൻ കുറച്ചങ്ങോട്ടു മാറി നിന്നു.

ആളുകൾ മരണവീടിന്റെ നിശബ്ദതയിൽ അടക്കിപ്പിടിച്ച് ആ ചെറുപ്പക്കാരന്റെ ജീവിതത്തെ കുറിച്ച് പറയുന്നത് നോക്കി നിൽക്കുമ്പോൾ എന്തോ പറയാൻ കഴിയാത്ത ഒരവസ്ഥയിലായിരുന്നു ഞാൻ.

അന്ന് രാവിലെ എന്റെ ഉപ്പയോട്‌ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞ് ഭാര്യയായ ആ ശപിക്കപ്പെട്ടവളേ ഒഴിവാക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കുവാനും മറ്റും വിചാരിച്ചിരുന്ന ഞാൻ ഇനി അക്കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞാലുണ്ടാകുന്ന ഭവിഷ്യത്തുകളെ കുറിച്ചോർത്തു.

അയൽവാസികളിലൂടെ റൈഹാനത്തും ഞാനും തമ്മിൽ പണ്ട് ഇഷ്ടത്തിലായിരുന്നത് എന്റെ ഭാര്യയായിരുന്ന അവൾക്കറിയാമായിരുന്നു . റൈഹാനയുടെ ഭർത്താവ് മരിച്ച സന്ദർഭം നോക്കി ഞാനവളെ ആ നാറിയ കാരണങ്ങൾ മറച്ചു വെച്ച് പെട്ടെന്ന് മൊഴിചൊല്ലിയാൽ അതിനവളും, നാട്ടുകാരും, അവളുടെ വീട്ടുകാരും ചേർന്ന് പുതിയ അർത്ഥങ്ങൾ നൽകി എന്നേയും റൈഹാനത്തിനെയും കൂടുതൽ തളർത്തുമെന്ന് അറിയാമായിരുന്നു.

ഇനിയെന്ത് ചെയ്യുമെന്നറിയാതെ ഞാനാ പരിചയമില്ലാത്ത ഇടവഴിയിൽ പങ്കുവെക്കാനാവാത്ത അവസ്ഥകളോട് പൊരുതി നോക്കി അങ്ങോട്ടുമിങ്ങോട്ടും നടന്നു.

കൂടുതലവിടെ നിൽക്കാൻ എനിക്ക്‌ കഴിയുമായിരുന്നില്ല. റൈഹാനത്ത് കരയുന്നതെങ്ങാനും ഞാൻ കേൾക്കുകയോ കാണുകയോ ചെയ്‌താൽ പിന്നെ എന്തായിരിക്കും എനിക്ക്‌ സംഭവിക്കുക എന്നറിയില്ലായിരുന്നു .

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

  1. 😰😰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com