അറിയാൻ വൈകിയത് 3 21

Views : 6356

‘കൊന്നു എന്ന് വേണമെങ്കിൽ പറയാം. കുറച്ച് ജീവൻ മാത്രേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു ഞങ്ങൾക്ക് കിട്ടുമ്പോൾ.
രാത്രി വീട്ടിലേക്ക് വരുമ്പോഴാ, അഞ്ചാറ് ആളുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നുത്രെ, വെട്ടി നുറുക്കി എന്റെ കുട്ടിയെ…’

അമ്മയുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞൊഴുകി, മുണ്ടിന്റെ തലപ്പ് കൊണ്ട് അവർ കണ്ണ് തുടച്ചു.

‘ആള് മാറി വെട്ടിയതാ എന്ന് ചിലര് പറഞ്ഞു, പണ്ട് ഇവൻ ചെയ്തതിന് പകരം വീട്ടിയതാണെന്ന് ചിലർ. ദൈവം അവന്റെ ജീവൻ മാത്രം ഞങ്ങൾക്ക് ബാക്കി തന്നു’

‘അപ്പൊ ഈ കൂട്ടുകാരൊന്നും വന്നില്ലേ?’

‘അവനെക്കൊണ്ട് ഇനി ഉപകാരമില്ലെന്ന് തോന്നിയത് കൊണ്ടാവും എല്ലാവരും ഒന്ന് വന്ന് കണ്ടിട്ട് പോയി. ഏതെങ്കിലും ഒരു പാർട്ടിയിൽ നിന്നിരുന്നെങ്കിൽ അവരെങ്കിലും സഹായിക്കുമായിരുന്നു. അവനെ ഇപ്പൊ കാണുന്നത് പോലെ ആക്കിയെടുക്കാൻ എത്ര കഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നറിയോ. ഉള്ള സമ്പാദ്യം എല്ലാം വിൽക്കുകയും പണയം വെക്കുകയും ചെയ്തു. അതിലൊന്നും ഒരു സങ്കടം തോന്നിയില്ല ട്ടോ, എന്റെ കുട്ടിയെ എനിക്ക് തിരിച്ച് കിട്ടി. അവന്റെ രണ്ടാം ജന്മം അതും ഇരുപത്തിയഞ്ചാം വയസ്സിൽ. അവന് വേണ്ടി നഷ്ടപ്പെടുത്തിയതെല്ലാം അവൻതന്നെ തിരിച്ചെടുത്തു ട്ടോ. ആശുപത്രിയിൽ നിന്നിറങ്ങുമ്പോൾ അവൻ വേറെ ആളായിരുന്നു. കുറെ വേദന എന്റെ കുട്ടി സഹിച്ചു, എന്നാലും എന്റെ മകനായിട്ട് എനിക്കവനെ കിട്ടി. ഒരു കൊല്ലം വീട്ടിൽത്തന്നെ ഇരിക്കേണ്ടിവന്നു. അന്ന് മുതൽ അവൻ ജീവിതം എന്താണെന്ന് പഠിച്ചു. പതുക്കെ വർക്ക് ഷോപ്പിലെ ജോലിക്ക് പോകാൻ തുടങ്ങി, രണ്ട് കൊല്ലം കൊണ്ട്തന്നെ അവൻ സ്വന്തമായി ഒരു കട ഇട്ടു. ഒരു രൂപ പോലും അനാവശ്യമായി കളയില്ല, കള്ളുകുടിയൊക്കെ അന്ന് നിർത്തിയതാ. എല്ലാ കടങ്ങളും വീട്ടി, നാലാളെകൊണ്ട് നല്ലത് പറയിച്ചു.

കല്യാണത്തിന്റെ കാര്യം വന്നപ്പോൾ മാത്രാ അവൻ ആകെ ഒഴിഞ്ഞ് മാറിയത്’

‘അതെന്താ അമ്മേ? ഏട്ടന് നല്ല താല്പര്യം ഉള്ളപോലെയാണ് എനിക്ക് തോന്നിയിട്ടുള്ളത്. എന്നോട് എപ്പോഴും സ്നേഹത്തിൽ മാത്രേ സംസാരിച്ചിട്ടുള്ളു’

‘അവൻ കല്യാണം വേണ്ടെന്ന് പറയാൻ ഞാനും ഒരു കാരണമാണ്. താന്തോന്നിയായ അവനെ ഒരു മനുഷ്യനാക്കിയത് അവളാണ്, എന്റെ ലക്ഷ്മിമോൾ’

‘ലക്ഷ്മിയോ? അതാരാ?’

‘അവൻ കിടന്നിരുന്ന ആശുപത്രിയിലെ നേഴ്സ് ആണ്, ശരിക്കും ഒരു മാലാഖ. ആ മോള് കാരണമാണ് അവന് ജീവനും ജീവിതവും തിരിച്ച് കിട്ടിയത്. മൂന്ന് മാസത്തോളം എന്റെ കുട്ടി ആശുപത്രിയിൽ കിടന്നു, അപ്പോൾ ഒരു മാലാഖയെപ്പോലെ അവനെ നോക്കിയത് ആ മോളാണ്.
അവന്റെ എല്ലാ കാര്യവും നോക്കും, അവന്റെ മാത്രമല്ല ആ വാർഡിലെ എല്ലാവരുടെയും. ലക്ഷ്മി മോളുടെ കൈപ്പുണ്യത്തെപറ്റി പറയാതെ വയ്യ. ആ കൈകൊണ്ട് പച്ചവെള്ളം എടുത്ത് തന്നാലും അത് മരുന്നാകും.
അത്യാവശ്യം ചുറ്റുപാടൊക്കെ ഉള്ള വീട്ടിലെ കുട്ടിയാണ്, പണ്ട് തൊട്ടേ നഴ്സിങ്ങിൽ ഇഷ്ടായിരുന്നുത്രേ. നല്ല ഒരു സുന്ദരിക്കുട്ടിയാണ്, എല്ലാ അമ്മമാരും ആഗ്രഹിക്കുന്ന സ്വഭാവവും. അങ്ങനെ ഒരു മോളെ ദൈവം എനിക്ക് തന്നില്ലല്ലോ എന്ന് ഞാൻ വിഷമിച്ചിട്ടുണ്ട്.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com