๐Ÿ’—เด…เดฎเตƒเดคเดตเตผเดทเด‚๐Ÿ’— [Vishnu] 202

Views : 7191

เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตป เดคเดฒเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเตปเดฑเต† เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดจเดพเดŸเตเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜“. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดœเด—เดชเตŠเด— เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดพเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเตเตปเดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดชเตเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏ เดŽเตปเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜œ. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดฆเดฟเดฒเต€เดชเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเตปเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚๐Ÿ˜ฆ, shubham เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜‚.เด…เด™เตเด™เดจเต† เดนเดฟเดจเตเดฆเตเดตเดพเดฏ เดŽเตปเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏ เดเดžเตเดšเตฝ เดจเต† เดชเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ๐Ÿ˜Œ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดถเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดคเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจ เด‡เดฃเดฏเดพเดฃเต เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดŽเดจเตเดจ เดŽเตปเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒเดพเด– เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต, เด…เดคเดฟเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตเดตเต€เตป๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜.
เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต
“เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดฎเตเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต ” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดเดŸเตเดŸเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ.
เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต .เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดšเตเด›เดจเดŸเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต๐Ÿ˜ฑ . เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดเดคเดพเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เตŠ เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. “เดคเต†เด•เตเด•เต‡เดคเตเดคเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดตเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด…เดšเตเด›เดพ๐Ÿ˜ฌ ” เดžเดพเตป เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดšเตเด›เตป…..”เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดฃเดพ ”
”เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ ”
เด…เดšเตเด›เตป…..” เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฎเดพเดตเต เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต๐Ÿ˜ต”
เด…เดšเตเด›เตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเต ๐Ÿ˜†.
เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเด•เตเดŸเดฎเดพเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดšเต เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฒเดคเต เด•เดพเดฒเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพ เดฎเต‡เดณเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜š.
เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดฏเตเดžเตเดšเตฝ เดŽเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเดพเดฏเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดธเดถเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต. เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดžเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดž ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญเด…เดžเตเดšเต เดตเดฟเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดšเตเดšเตปเดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต ”เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด“เตผเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Œ ”
เด…เดžเตเดšเต เดตเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎ เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ” เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดตเดจเต† เดจเดพเดณเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด…เดธเตเดคเตเดคเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝเด•เตเด•เต€เดดเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ”
เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต€เดฎเดพ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ๐Ÿ˜ฒ- เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต
เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเดพเดคเดฟ เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เด—เตเดฏเดพเดฐเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ, เดžเดพเดจเตเด‚ เดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ The Beast เดŽเดจเตเดจเต เด“เดฎเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ Black Landcruier ๐Ÿš™เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเดพเดฏ เดชเต‚เดดเดฟเด•เตเด•เดŸเด•เด‚ เดชเดฑเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‚เดŸเต† เดšเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฃเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต. เดžเด™เตเด™เตพ เด† เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดœเดฏเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต.
” เด† เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ ”
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต๐Ÿ˜„.
เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเดฐเดฟเดฆเตเดฐเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต๐Ÿ˜ฎ.
เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต 3 เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเตป เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดคเต .เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ , เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดคเตเดคเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดžเตเดšเต เดตเดฟเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚๐Ÿ™๐Ÿ™

( เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

26 Comments

  1. Machane evide kathirunn maduthu

    1. Udane varum kuttusโฃ๏ธ

  2. เดถเตเดฐเต€

    เดตเดณเดฐเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต

  3. Waiting for the next part

  4. เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚…
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ??

    1. Thanksโค๏ธ
      Next part submit cheythittund. Udane upload aakumayirikkum

  5. Thudakkam kidukki๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ….adutha baaagathinaaayi kaathirikkunnu …

    1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. Adipoli, kidilan start vegam ponnotte Next part…

    1. Thanks vipi…โค๏ธ
      เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเตป เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเด•เตเด•เต เด…เดฏเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‰เดŸเดจเต† upload เด†เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

  7. Kollaam bro.. nalla thudakkam..
    kaathirikkunnu adutha bhagathinaayi..

    1. Thanks bro…โค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฒเตเดฒเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡ …เด’เดฐเดชเต‡เด•เตเดทเดฏเตเดฃเตเดŸเต, เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดตเดชเตเดชเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต†ย เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต.ย 
    เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดšเตเดš เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผ เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดจเตเดฆเดฏเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚.

    1. เดŽเดฒเตเดฒ เด†เดดเตเดšเดฏเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดจ เด•เดพเดฐเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด† เดตเดžเตเดšเดจ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.
      เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†๐Ÿ˜
      Vishnu……๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  9. เดฐเดพเดœเต เดญเดพเดฏเต

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดฐเดพเดœเต เดญเดพเดฏเต

    1. โค๏ธ

  10. vishnu bro
    njan vayichu nalla thudakkam
    ivide randu pej ennu pranjaal wordil anju peje ennkilum undakille
    kathirikkunnu adutha bhagathinu

    1. Adutha part udane ethum harshan bro โค๏ธ

  11. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ…… ๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  12. bro adutha part vegam tharamo . interesting story . Ezhuthiya shaileyum kollam

    1. Thnkz Ram๐Ÿ˜

  13. Bro story super ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ”ฅ…
    Pakuthi bechu nirtalle …..
    Eeithi thudangiyathalle full part um poratte .
    Waiting for next part…….

    1. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚

  14. nice start…. pettanu adutha part ponotte…

    1. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต, เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดคเตเดคเดพเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com