ആദ്യരാത്രിയിൽ പെയ്ത മഴക്കും പറയാനുണ്ട്‌ 24

Views : 7281

പുറത്തു മഴ മാറിയിരുന്നു എങ്ങു നിന്നോ ഒരു ഇടിമുഴക്കം കേട്ടു അതു അവളുടെ ഹൃദയ ഭിത്തികളിൽ തട്ടി പ്രതിധ്വനിച്ചു. അവൾ ലൈറ്റ് നിറുത്തി കട്ടിലിൽ ഇരുന്നു കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു.. തേങ്ങലുകൾ അമർത്താൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ വീണ്ടും മഴ ശോകമായി പാടി തുടങ്ങിയപ്പോലെ അവൾക്കു തോന്നി..

ആദ്യരാത്രി കഴിഞ്ഞുണരുമ്പോളും താൻ ഇപ്പോളും കന്യകയാണ് എന്ന ചിന്ത അവളെ വേട്ടയാടി.ഉണ്ണി ഉണർന്നിട്ടില്ല.

മായാ അടുക്കളയിലേക്ക് ചെല്ലുമ്പോൾ അമ്മ പറഞ്ഞു
“അവൻ ചെറുപ്പം മുതൽ അങ്ങനെയാണ് താമസിച്ചേ ഉണരൂ.. മോളു പോയികുളിച്ചു വരു “.

ആദ്യമായി ആ അടുക്കളയിൽ കയറി .കുഞ്ഞു നാത്തൂൻ അവളെ കൗതുകത്തോടെ നോക്കി കണ്ടു ചിരിച്ചു.മായയുടെ ചിരി മാഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു..

ദിവസങ്ങൾ കഴിഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു അയാൾ വേറെ കട്ടിലിൽ തന്നെ ഉറങ്ങി. അവളുടെ വീട്ടിലും ബന്ധു വീട്ടിലും ഓകെ വിരുന്നു പോകുമ്പോൾ അയാളുടെ ഉറക്കം പുതപ്പ് വിരിച്ചു തറയിലയിരുന്നു…

അവസാനം മായാ സങ്കടം സഹിക്കവയ്യാതെ ഉണ്ണിയുടെ അമ്മയോട് കാര്യം പറഞ്ഞു.. അവർ ശരിക്കും ഞെട്ടി. ഇപ്പോൾ ഒരു മാസമായിട്ടു ഇങ്ങാനാണ് എന്ന സത്യം അറിഞ്ഞപ്പോൾ..

അമ്മയോട്‌ പറഞ്ഞതു അയാൾ അറിഞ്ഞു.

“നമ്മുടെ കിടപ്പ് മുറിയിലെ കാര്യങ്ങൾ എല്ലാരോടും പറഞ്ഞു നടന്നേക്കല്ലു ” താക്കിതു നൽകി

മറ്റെപ്പോഴും ബന്ധുക്കളുടെയും അവളുടെ കൂട്ടുകാരികളുടെയുമൊക്കെ മുന്നിൽ അയാൾ ഉത്തമ ഭർത്തവയിരുന്നു. .അയാൾക്കു നല്ല സ്നേഹവും ഉണ്ടായിരുന്നു .കൊണ്ടു നടക്കുന്നതും വലിയ കാര്യമായിട്ടായിരുന്നു. ഒരിക്കൽ അവൾ അയാളോട് ഒരു ഡോക്‌ടറെ കാണുന്നതിനെ കുറിച്ചു സംസാരിച്ചപ്പോൾ അയാൾ ഇത്രയും നാൾ കാണാത്ത അത്രയും രോഷാകുലനായി…

അവൾ കരഞ്ഞു പറഞ്ഞു അവസാനം ദൂരെ പട്ടണത്തിലുള്ള ഡോക്ടറെ കാണാം എന്നു സമ്മതിച്ചു. അവളുടെ മനസും ശാന്തമായി കുറച്ചു.. അമ്മയാകാനുള്ള ആഗ്രഹത്തിനു പ്രതീക്ഷയിട്ടു തുടങ്ങുന്നു

പട്ടണത്തിലെ ഏറ്റവും പ്രകത്ഭനായ സയ്ക്യാട്രിസ്റ്റ്‌ ഡോക്ടർ അലക്സ് അവരോട് സംസാരിച്ചു. മായയോട് പുറത്തു നിൽക്കാൻ അവശ്യപ്പെട്ടു.

ഡോക്ടർ ഉണ്ണിയെ ഹിപ്പനോട്ടീസിസ് ചെയ്യുന്നു. ഡോക്ടറുടെ ചോദ്യങ്ങളിലൂടെ ഉണ്ണിയുടെ ബാല്യത്തിലേക്കു എത്തുന്ന അവിടുത്തെ ഒരു സംഭവം..ഡോക്ടറുടെ നെറ്റിയിൽ ചുളിവ് വീഴ്ത്തി..

ഉണ്ണിയുടെ അച്ഛന്റെ കൂട്ടുകാരൻ ഒരിക്കൽ വീട്ടിൽ വരുകയും അംഗസഖ്യാ കൂടുതലായതിനാൽ ഒരു രാത്രി അയാൾ ഉറങ്ങിയത് ഉണ്ണിയോടൊപ്പമാണ്.ഉറക്കത്തിന്റെ ഏതൊ യാമങ്ങളിൽ ഉണ്ണിയെ അയാൾ ലൈംഗികമായി ചൂഷണം ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുന്നു അന്ന് അയാളുടേ കൈവെട്ടിച്ചു ഇറങ്ങി മാറി ഉറങ്ങിയത് ഒരു ചാരു ബെഞ്ചിലായിരുന്നു… അന്ന് മുതൽ അയാളുടെ അടുത്തു ആരും കിടക്കുന്നത് അയാൾ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല…

ഉപബോധമനസിൽ കയറി കൂടിയ ആ ചിന്തകളെ ഡോക്ടർ പറഞ്ഞു മാറ്റുന്നു..കുറച്ചു മരുന്നുകൾ കൊടുത്തു….

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com