ഒരേസമയം ആ ഫോട്ടോ കണ്ട ശേഷം മനസ്സിലേക്ക് വന്നത് ഒരുപാട് ചോദ്യങ്ങളാണ്.
“”””””””””””എന്താണ് ബോധമൊക്കെ പോയോ….?? ഏഹ്…..?? എങ്ങനുണ്ട് കക്ഷി…..?? പണ്ട് കണ്ടപ്പോ ഒരു കൊച്ചുണ്ടപ്രി അല്ലായിരുന്നോ…..?? ഇപ്പൊ കണ്ടോ മാളു, ആര് കണ്ടാലും മോഹിച്ച് പോവും ഞങ്ങടെ കുട്ടനെ. ആളത്രക്ക് ചുള്ളനല്ലേ…..??”””””””””””””
തങ്കി ചേച്ചിയുടെ ചോദ്യങ്ങളും വർണനകളും., അതൊക്കെ കേക്കുമ്പോ പോലും എന്റെ ശ്രദ്ധ മാറിയിരുന്നില്ല. എന്തോ ആ ഫോട്ടോയിൽ നിന്നും കണ്ണ് പോലും പറിച്ചെടുക്കാൻ പറ്റുന്നില്ല. ആകെ കൂടെ മനസ്സിലായൊരു കാര്യം ഞാനപ്പോ കരയുവായിരുന്നു……!!
“”””””””””””””എന്തായിത് കരയുവാ…..??”””””””””””””
“”””””””””””””ചേച്ചി……””””””””””””””””
ചെയ്ത് പോയത് തെറ്റ് തന്നെയാ., അത് വലുതോ ചെറുതോ എന്ന് മാത്രം അറിഞ്ഞാൽ മതി. പക്ഷെ കഴിഞ്ഞത് ഓരോന്ന് മനസ്സിലേക്ക് തികട്ടി വന്നപ്പോ കുട്ടന്റെ മുഖം ഓർമയിൽ വന്നപ്പോ അറിഞ്ഞോ അറിയാതെയോ പൊട്ടി കരഞ്ഞുപോയി ഞാൻ.
“””””””””””””എന്തിനാ ഇപ്പൊ ഈ കരച്ചില്….?? നീ കാര്യം പറ പെണ്ണേ….., എന്നാലല്ലേ ഞങ്ങൾക്ക് അറിയൂ……??”””””””””””””
“”””””””””””എന്താ വാവേ എന്തുണ്ടെലും പറഞ്ഞോ നീ……?? ആ ഫോട്ടോ കണ്ടപ്പോ കരയാൻ മാത്രം എന്താവുണ്ടായേ….?? കുട്ടനെ നിനക്ക് നേരത്തെ പരിചയം ഉണ്ടോ….?? അല്ലെങ്കിൽ നേരത്തെ എപ്പഴേലും എവിടേലും വച്ച് കണ്ടിട്ടുണ്ടോ…..??”””””””””””””
തോളിൽ തട്ടിയും മുടിയിൽ തലോടിയും ആശ്വസിപ്പിക്കുന്നതിനൊപ്പം ചേച്ചിമാര് ഓരോന്ന് ചോദിക്കാനും തുടങ്ങി.
“”””””””””””””ചേച്ചി അത്…….”””””””'””’
തങ്കിയേച്ചിയിൽ നിന്നുമടർന്ന് മാറി കണ്ണുനീരോപ്പി ഒരു ചെറു വിതുമ്പലോടെ ഞാൻ നടന്ന കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു. എന്നാ എന്റെ പ്രതീക്ഷയൊക്കെ തെറ്റിച്ച് കൊണ്ട് എന്തോ തമാശ കേട്ടത് പോലെ അവര് പൊട്ടിച്ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.
“”””””””””””അപ്പൊ പ്രാണനാഥനെ നേരത്തെ കണ്ടു., പരിചയപ്പെട്ടല്ലേ……??”””””””””””””
“””””””””””””””””അയ്യേ ഇതിനാണോ ഇങ്ങനെ മോങ്ങിയത്………?? ഏഹ്……?? അയ്യയ്യേ കഷ്ട്ടം…….!!””””‘””””””””
എന്നെ കളിയാക്കാൻ വേണ്ടിട്ട് മാത്രം ചിരി ഒരുനിമിഷം നിർത്ത് വച്ചത് പോലെ രണ്ടാളും ചോദിച്ചു. പിന്നീട് അതേ ചിരി തന്നായിരുന്നു.
❤❤❤❤
Eni nxt part adutha year aano idunathu
അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??