? ഗോലിസോഡാ ? ( ഭാഗം 2 ) 85

“””””””””””””അവിനിവിടെ ഉണ്ടോ….?? എന്നിട്ടാണോ എന്നെ ഇതേ വരെ കാണാൻ വരാത്തേ…..?? എവിടാ അവൻ കാണാൻ കൊതിയാവുവാ ചേച്ചി……””””””””””””

 

 

 

പിങ്കി ചേച്ചിയുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോ അവനെ കാണാനുള്ള വെപ്രാളം കൂടി വന്നൂ. എന്റെ ചോദ്യങ്ങൾ ഓരോന്നും കേട്ട് വാ പൊത്തി ചിരിക്കുന്ന രണ്ടാളേം ഞാൻ മാറി മാറി നോക്കി.

 

 

 

“””””‘”””””””എന്തിനാ ഇങ്ങനെ ചിരിക്കണേ….??”””””””””””

 

 

“””””””””””””ഏയ്‌ ഒന്നൂല്ലാ. അവനെ കാണാനുള്ള ആ തൊര., അറിയാതെ ചിരിച്ച് പോയതാണേ…….””””””””””””””

 

 

 

“”””””””””””പറയേച്ചി അവനിവിടെ ഉണ്ടോ…??””””””””

 

 

 

“”””””””””””അവനിപ്പോ ഇവിടെ ഇല്ലാ. വേണേ ആ ചുമരിന്മേൽ നോക്ക്…….!!”””””””””””””

 

 

 

“””””””””””””ചുമരിന്മേലോ…….??””””””””””””

 

 

 

“””””””””””””അഹ്, അങ്ങോട്ട് നോക്കെടി പെണ്ണേ……..”””””””””””””

 

 

 

ബലമായി എന്റെ തല രണ്ടും കൂടെ ചേർന്ന് തിരിക്കുമ്പോ അതേ വരെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ല ചുമര് മുഴുവൻ ഞാൻ കാണാൻ ആഗ്രഹിച്ചിരുന്ന എന്റെയെല്ലമെല്ലാമായ കുട്ടന്റെ ഫോട്ടോകൾ നിറഞ്ഞതായിരുന്നു എന്ന്……!!

 

 

 

അച്ഛര്യത്തോടെ ഇരുന്നിടത്ത് നിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് അടുത്തേക്ക് ഓടുമ്പോ ഹൃദയം തുടിക്കുന്നത് പോലും നിന്ന് പോവുമോ എന്ന് ഞാൻ സംശയിച്ചു. ചെറുപ്പം മുതലുള്ള എല്ലാ ഫോട്ടോസും ഞാൻ കണ്ടു. ആ കൂട്ടത്തിൽ ഞാനുമായി ഉള്ളതും ചേച്ചിമാരുള്ളതും ഫാമിലി ഫോട്ടോയും എല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നു. എന്നാലും എന്റെ കണ്മുന്നിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഈ ഫോട്ടോകൾ ഒന്നും ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ലല്ലോ എന്നോർത്തപ്പോ എനിക്കെന്നോട് തന്നെ ദേഷ്യം തോന്നിപ്പോയി.

 

 

 

ഓരോ പ്രായത്തിലുമുള്ള ഫോട്ടോകളും വിരലാൽ തലോടുമ്പോ എന്റെ ചുണ്ടില് നിറഞ്ഞ ചിരി അത് നാണത്തിന്റെ ആയിരുന്നോ……??

 

 

 

പെട്ടന്ന് കണ്ണുടക്കിയത് വളർന്ന് വലുതായ കുട്ടന്റെ ഒരു ഫോട്ടോയിലാണ്. ശ്വാസം പോലും എടുക്കാൻ പറ്റാത്ത ഒരവസ്ഥ ആയിപ്പോയി. ഹൃദയം ചത്തു. കാറ്റ് പോയ ബലൂൺ കണക്കായി പോയി ഞാൻ. ഈശ്വരാ ഇതൊന്നും സത്യമാവല്ലേ…..!! കണ്ണ് അടച്ച് തിരുമി വീണ്ടും നോക്കി. പക്ഷെ ഒരു മാറ്റവും ഞാൻ കണ്ടില്ല. ദൈവമേ വീണ്ടും വീണ്ടും പരീക്ഷിക്കുവാണോ…….?? എന്റെ കുട്ടനെയാണോ കുറച്ച് മുന്നേ വായിൽ തോന്നിയതൊക്കെ വിളിച്ച് പറഞ്ഞത്…..?? അവനെന്നെ മനസ്സിലായി കാണോ….?? അതുകൊണ്ടാവോ മറുത്തൊന്നും പറയാതിരുന്നത്…..??

3 Comments

  1. ❤❤❤❤

  2. Eni nxt part adutha year aano idunathu

    1. നെടുമാരൻ രാജാങ്കം

      അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??

Comments are closed.