അത് പറയാൻ വേണ്ടിയായിരുന്നോ കരച്ചില് ഒരുനിമിഷത്തേക്ക് ഷെമിച്ചത്….?? എന്ന് പോലും എനിക്ക് തോന്നിപ്പോയി. കാരണം പറഞ്ഞ് തീർന്നില്ല അതിന് മുന്നേ വീണ്ടും ഞാൻ എടുത്തടിച്ചത് പോലെ കരയാൻ തുടങ്ങി……!!
എന്നാലിപ്രാവശ്യം അവര് തന്നെ എന്നെ ചേർത്ത് നിർത്തി അശ്വസിപ്പിച്ചു. പണ്ട് കുരുത്തക്കേട് കാണിച്ച് അച്ഛന്റെന്ന് തല്ല് വാങ്ങിച്ച് കരയുമ്പോ എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കുന്ന പോലെ.
“”””””””””””വാ……”””””””””””
ഒരു കൈയിൽ തങ്കി ചേച്ചിയും മറു കൈയിൽ പിങ്കി ചേച്ചിയും ചേർന്ന് പിടിച്ച് എന്നെ കൂട്ടിട്ട് പോയത് കൃഷ്ണൻ അച്ഛന്റെ റൂമിലേക്കാണ്.
“””””””””””””അച്ഛാ ഇതാരാന്ന് നോക്കിയേ…..!!””””””””
പിങ്കി ചേച്ചി വിളിച്ച് പറയുമ്പോ ഡയറി മേലെന്തോ കുറിക്കുകയായിരുന്ന അച്ഛൻ ചേച്ചിയുടെ ശബ്ദം കേട്ടിട്ടാവാം എന്നെ നോക്കി. എന്റടുത്തേക്കായി വന്നു.
“””””””””””””എവിടെയോ കണ്ട് മറന്ന മുഖം., അല്ലേ അച്ഛാ…….??”””””””””””
മുഖത്ത് വരുത്തിയ കള്ളചിരിയോടെ തങ്കിയേച്ചി ചോദിച്ചു.
“””””””””””””കൃഷ്ണച്ഛാ…….”””””””””””””
ആ നിമിഷം, ആ മുഖത്ത് മിന്നിമാഞ്ഞ ഭാവങ്ങൾ സന്തോഷമോ ദുഃഖമോ ആച്ഛര്യമോ അറിയില്ല. പക്ഷെ ഒന്ന് മാത്രം അറിയാം അച്ഛനെന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചിരിക്കുവാ. കാക്കക്കും പരുന്തിനും കൊടുക്കാതെ തള്ളക്കോഴി കുഞ്ഞിനെ തന്റെ ചിറകിനടിയിൽ സംരക്ഷിക്കുന്ന പോലെ. ചേച്ചിമാരെ നോക്കുമ്പോ അവിടെ കണ്ണുനീരിൽ കുതിർന്ന ഒരു ചിരിയാണ് ഞാൻ കണ്ടത്. എന്നാലുമാ മുഖങ്ങളിൽ അസൂയ നിറഞ്ഞിരുന്നുവാ……?? ഇല്ല തോന്നിയതാവും.
“”””””””””””എവിടായിരുന്നു മോളെ നീ….?? എവിടൊക്കെ തിരഞ്ഞെന്നറിയോ നിന്നെ….?? രാമന് ഇപ്പഴേലും മനസ്സ് മാറിയല്ലോ., നിങ്ങളെ പറ്റി ഓർക്കാത്ത ഒരു ദിവസം പോലും ഇല്ല ഞങ്ങൾക്ക്. വന്നല്ലോ ഇങ്ങ്., ഇനിയുണ്ടാവണം ഇവിടെ രണ്ടും പറഞ്ഞേക്കാം……..!! അവനെവിടെ പുറത്തുണ്ടോ……??”””””””””””””
രണ്ട് തോളിലുമായി പിടിച്ച് എന്നെ അകറ്റിമാറ്റിട്ട് കൃഷ്ണച്ഛൻ മുറി വിട്ട് പുറത്തേക്കിറങ്ങി.
“””””””””””””അതേ ചോദിക്കാൻ മറന്നു, സുഖാണോ മാളൂട്ടിക്ക്…….??”””””””””””
എന്റെ തടിമേൽ പിടിച്ച് കൊഞ്ചിച്ച് തങ്കിയേച്ചി ചോദിച്ചപ്പോ പഴേ മാളൂട്ടിയായി മാറിപ്പോയിരുന്നു ഞാൻ. അതിനാൽ തന്നെ എന്റെ കണ്ണുകൾ എന്റെ അനുവാദം പോലും ചോദിക്കാതെ നിറഞ്ഞൊഴുകി.
❤❤❤❤
Eni nxt part adutha year aano idunathu
അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??