? ഗോലിസോഡാ ? ( ഭാഗം 2 ) 85

 

 

അമ്മയിൽ നിന്നും വിട്ടുമാറി ആ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു.

 

 

 

“””””””””””””ഈ ജന്മം കാണാൻ പറ്റുമെന്ന് വിചാരിച്ചതല്ല എന്റെ കുട്ടിയേ.””””””””””””

 

 

 

“”””””””””””””പക്ഷെ എനിക്കങ്ങനെ അല്ല, അനിതമ്മയെ കാണാൻ പറ്റുമെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നൂ…..??””””””””””””

 

 

 

“”””””””””””അവനെവിടെ…..?? കണ്ടില്ലല്ലോ……!!”””””””””””””

 

 

“”””””””””””അച്ഛൻ പുറത്തുണ്ട് ഗേറ്റിന് വെളിയിൽ…..!!””””””””””””

 

 

 

“””””””””””””അതെന്താ അവൻ അവിടെ തന്നെ നിന്നു കളഞ്ഞേ……?? മോള് അകത്തേക്ക് ചെല്ല് ഞാനവനെ പോയി വിളിച്ചിട്ട് വരാം….!!”””””””””””

 

 

“”””””””””””””അനിതമ്മക്ക് ദേഷ്യമുണ്ടോ അച്ഛനോട്…….??””””””””””””””

 

 

 

“””””””””‘””””””””എനിക്ക് ദേഷ്യോ……?? അവനല്ലേ ഞങ്ങളോടൊക്കെ ദേഷ്യം…..?? അതുകൊണ്ടല്ലേ ലക്ഷ്മി മരിച്ച് എഴിന്റന്ന് നിന്നേം കൂട്ടിട്ട് അവൻ ഇവിടുന്ന് ഇറങ്ങിയേ……!!””””””””””””””

 

 

“”””””””””””””അങ്ങനെയൊന്നും അല്ല അനിതമ്മേ, അച്ഛന്റെ മനസ്സ് ശെരിയല്ലായിരുന്നു…., വരുന്ന വഴി അച്ഛൻ എന്നോട് പറഞ്ഞതാ. ഇവിടെ നിന്നാ അമ്മയുടെ ഓർമ്മകൾ അച്ഛനെ വേദനിപ്പിക്കൂന്നുമൊക്കെ……!!””””””””””””

 

 

“”””””””””””മ്മ് കഴിഞ്ഞത് കഴിഞ്ഞു. ഏതായാലും ഇനി നിങ്ങളെ വിടുന്ന പരിപാടി ഇല്ലാ. മോള് അകത്തേക്ക് കേറിക്കോ……!!””””””'””””””

 

 

മാർബിൾ ഇട്ട തറയിലൂടെ ആ തണുപ്പിലൂടെ ഞാൻ നടന്ന് അകത്ത് കേറി. ആകെ മൊത്തം ഒരു പോസിറ്റീവ്നെസ്സ്. കേറി ചെല്ലുമ്പോ തന്നെ ഞാൻ കണ്ടു, എന്റെ അമ്മയേ., എന്റെ പെറ്റമ്മയെ. നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരിയോടെ എന്നെ തന്നെ നോക്കുന്നു. മരിച്ചൂന്ന് തോന്നണേ ഇല്ല ഇപ്പോഴും ഈ വീട്ടിൽ എന്റെയമ്മയുണ്ട്. കത്തിച്ച് വച്ച ദീപവും ഫോട്ടോയിൽ ചാർത്തിയ തുളസിമാലയും. ദേവീ…….!!

 

 

 

തോളിൽ അറിഞ്ഞ കരസ്പർശം ഏറ്റ് ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞ് നോക്കുമ്പോ ഞാൻ കണ്ടു വേറെ നാല് കണ്ണുകളെ. അതുവരേം നിറഞ്ഞ് വന്ന കണ്ണുനീര് അവരെ കണ്ടപ്പോ അടക്കി വക്കാനെനിക്ക് പറ്റിയില്ല. ഒരു കെട്ടിപ്പിടിയിലൂടെ ഞാൻ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞുപ്പോയി. എന്റെ ചേച്ചിമാർ….!!

 

 

 

അവർ എന്താ നടക്കുന്നതെന്ന് പോലുമറിയാതെ അന്തം വിട്ടു നിക്കുവാണ്. കണ്ണുനിരൊന്ന് കുറഞ്ഞപ്പോ ഞാനവരിൽ നിന്നും വിട്ടുമാറി…….!!

 

 

“””””””””””””മാളുവാ. നിങ്ങടെ കുറുമ്പി.., കുറുമ്പി മാളൂട്ടിയാ ഞാൻ……!!”””””””””””””

3 Comments

  1. ❤❤❤❤

  2. Eni nxt part adutha year aano idunathu

    1. നെടുമാരൻ രാജാങ്കം

      അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??

Comments are closed.