പെട്ടന്ന് കാതിലേക്ക് വന്ന ശബ്ദം അവളുടേത് തന്നെയാണ്. അതൂടെ കേട്ടതും പരിസരം പോലും മറന്ന് ചുറ്റുമുള്ളവരെ പോലും മറന്ന് ഞാൻ പൊട്ടിത്തെറിച്ചു…..!!
“””””””””””””അതേ നിങ്ങളാരാന്നൊന്നും എനിക്ക് മനസ്സിലായിട്ടില്ല., ആരായാലും ശെരി എന്റെ കണ്മുന്നിൽ നീ വന്നേക്കരുത്., എനിക്ക് നിന്നേ കാണണതേ വെറുപ്പാ. ഞാനൊന്നും മറന്നിട്ടില്ല, നിനക്കുള്ള പണി എന്നായാലും തരും. ഒരമ്മാവനും മോളും വന്നേക്കുന്നു ശല്യങ്ങള്…….!!””””””””””””””
ചുറ്റുമുള്ളത് മറന്ന് ഞാനലറി. എന്റെ നേരെ നിന്ന അവളെ ഇടിച്ച് കളഞ്ഞ് ഞാൻ എന്റെ റൂമിലേക്ക് പോയി. വാതില് അടക്കാൻ നേരം ഞാൻ കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു, കലങ്ങിയ കണ്ണുകളോടെ എന്നെ തന്നെ നോക്കുന്ന അവളെ.
“”””””””””””””ശവം……!!”””””””””””””
ഇത്തിരി ഉറക്കെ എല്ലാരും കേൾക്കേ തന്നെ ഞാനത് പറഞ്ഞ് വാതില് വലിച്ചടക്കുമ്പോ അതിന്റെ ശബ്ദത്തേക്കാളേറെ എന്റെ കാതിൽ വീണത് അവളുടെ പൊട്ടിക്കരച്ചിൽ ആണ്. എന്തോ ഒന്ന് കുളിർത്തു എന്റെ മനസ്സ്. വിടില്ലേടി നിന്നേ. നീ ആരാണെന്നൊന്നും എനിക്കറിയില്ല., പക്ഷെ ഇവിടെ, എന്റെ വീട്ടിൽ നിൽക്കുന്ന ഓരോ നിമിഷവും നീ അനുഭവിക്കും……!! ആദിയാ പറേണെ……..!!
PART 3 LOADING ……..
WITH LOVEഫോൺ എടുക്കുന്നതും ഒരു നിമിഷം എന്തോ നോക്കി പിന്നീട് അത് ചെവിയോട് ചേർക്കുന്നതും ഞാനൊളി കണ്ണാലേ കണ്ടിരുന്നു.
“””””””””””കുട്ടാ നീ എവിടാ പെട്ടന്ന് വീട്ടിലോട്ട് വന്നേ. അത്യാവശ്യാ…….”””””””””””
കുട്ടാ എന്നുള്ള തങ്കിയേച്ചിയുടെ വിളി കേട്ടപ്പഴേ മനസ്സ് കുളിർത്തു. ഒരു ഭാരം ഒഴിഞ്ഞു പോയത് പോലെ. അത്ര മാത്രേ ചേച്ചി പറഞ്ഞുള്ളൂ. വേറൊന്നും പറയാതെ ചേച്ചി കാൾ കട്ടാക്കി.
“””””””””ഞാനവനെ വിളിക്കാൻ പറയാനിരുന്നതാ. അവൻ എവിടെയാ മോളെ……?? ഇപ്പോ “””””””””””””
കുടുംബ സംസാരത്തിനിടെ ഒരു ചെറിയ ഗ്യാപ്പെടുത്ത് അനിതമ്മ ചോദിച്ചു.
“””””””””””””ആവോ വരുമായിരിക്കും. ഇവിടെ അവനെ കാണാതെ ഒരാള് വെളിയിലേക്ക് കണ്ണും നാട്ടിരിക്കുന്നത് കണ്ട് വിളിച്ചതാ….!!”””””””””””
അവസാനം എന്നെയൊന്ന് ആക്കി കൊണ്ട് തങ്കി ചേച്ചി മറുപടി കൊടുത്തു. അത് കേട്ടാ പാടെ ചേച്ചിമാരൊഴികെ മൂന്നാളും എന്നെ തന്നെ നോക്കി. ഞാനാണേ ചമ്മി നാണം കേട്ടുപ്പോയി. അവരുടെ മുഖത്തും ഒരു ചിരി വിരിഞ്ഞുവോ….?? ആവോ ഞാൻ കണ്ടിരുന്നില്ല…….!!
❤❤❤❤
Eni nxt part adutha year aano idunathu
അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??