? ഗോലിസോഡാ ? ( ഭാഗം 2 ) 85

 

അത്രേം പറഞ്ഞ് ചേച്ചിയും കാൾ കട്ടാക്കി. പാവം രണ്ടും കൂടി എന്റെ കുട്ടനെ കൊരങ്ങ് കളിപ്പിക്കൂവാ. രണ്ടാളുടേം ആക്കിയ ചിരി തുടർന്നു കൊണ്ടേയിരിക്കുന്നു…….!! അപ്പൊ തന്നെ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലായി കുട്ടൻ വരുന്നൂ. പിന്നെയും കാത്തിരിപ്പ് തുടർന്ന് കൊണ്ടേയിരുന്നു…….!!

 

കാതിലേക്ക് വീഴുന്ന യമഹയുടെ ശബ്‌ദം കേട്ടപ്പോ എപ്പോഴോ പഴേ ഓർമ്മകൾ മനസ്സിലേക്ക് വന്നു. കൃഷ്ണാച്ഛന്റെ പിന്നിലിരുന്ന് കറങ്ങാൻ പോകുന്ന ആ കൊച്ചു മാളൂട്ടിയും കുട്ടനും…….!!

 

ഇപ്പോഴും തകൃതിയായി വർത്തമാനം തുടരുന്നു…… എന്തോ പറഞ്ഞ് തിരിഞ്ഞ തങ്കി ചേച്ചിയെ കണ്ടു, പിന്നൊരു കൂവലായിരുന്നു.,

 

“””””””””””””ദേ കുട്ടൻ വന്നൂ……!!””””””””””””

 

ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ ഉള്ള ചേച്ചിയുടെ കൂവല് കേട്ട് ഞെട്ടണോ സന്തോഷിക്കണോ എന്നറിയാതെ ഇരുന്നിടത്ത് നിന്ന് ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു.

“”””””””””””””മോനെ കുട്ടാ…….””””””””””””””

 

സോഫയിൽ നിന്നും അച്ഛൻ എഴുന്നേറ്റ് ചെന്ന് അവനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ച് വർഷങ്ങൾ നീണ്ട സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിച്ചു. എന്നാലവന്റെ കണ്ണപ്പോഴും എന്നിലേക്ക് ആയിരുന്നു. ആ കണ്ണുകളിൽ പ്രണയമായിരുന്നോ…..??

 

❤️ പ്രണയം ❤️

 

അമിതാബച്ചൻ എന്നെ ഞെക്കി കൊല്ലോ…..??

 

“”””””””””””””മോനെ എന്റെ കുട്ടാ സുഖമാണോ ടാ നിനക്ക്……….??””””””””””””””

 

ആ പിടിത്തം വിട്ടിട്ട് ചോദിക്ക് കെളവാ…… ശ്വാസം മുട്ടിച്ച് കൊല്ലാനായിട്ട്…….

 

“””””””””””””എന്താ നീയൊന്നും മിണ്ടാത്തേ ഏഹ്……?? പെണക്കാണോ അമ്മാവനോട്…….??”””””””””””

 

ഇതേത് അമ്മാവൻ…..?? മുഖം കണ്ടിട്ട് എന്തെക്കെയോ ഓർമ വരുന്നുണ്ട് പക്ഷെ ശെരിക്കും അങ്ങോട്ട് അത് വ്യക്തമാവുന്നില്ല.

 

“”””””””””””””എന്റെ കുട്ടി അങ്ങ് ക്ഷീണിച്ചു പോയി.””””””””””””

 

ഇപ്പോ ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്നതേ ഉള്ളൂ കുറച്ചൂടെ കഴിഞ്ഞാൽ ഞാൻ തട്ടി പോവും., അതിന് മുന്നേ ഒന്ന് മോചിപ്പിച്ച് വിടെന്നേ……

 

“””””””””””””എന്റെ രാമാ അവനൊന്ന് ശ്വാസം വിട്ടോട്ടെ, പിടിച്ച പിടിയാലേ ഇത്രേം ചോദിച്ചാൽ അവനെങ്ങനെ മറുപടി പറയും…..??””””””””””””

 

ഓഹ് മാതാശ്രീ യുവർ ഗ്രേറ്റ്‌……!!

 

“”””””””””””കൊറേ വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷം അല്ലെ ഞാനെന്റെ കുട്ടനെ കാണുന്നേ., അതാ….”””””””””””

 

അതും പറഞ്ഞ് വീണ്ടും എന്നെ ചേർക്കാൻ വന്നതും ഭയപ്പാടോടെ ഞാൻ സോഫയിലേക്ക് ഇരുന്നു. എന്നിട്ടും വിടില്ല എന്നാ മട്ടിൽ എന്നോടൊപ്പം എന്നെ ചേർന്ന് പുള്ളിയും ഇരുന്നു. ദൈവമേ ഈ കാലൻ എന്നേം കൊണ്ടേ പോവൂ……..!!

3 Comments

  1. ❤❤❤❤

  2. Eni nxt part adutha year aano idunathu

    1. നെടുമാരൻ രാജാങ്കം

      അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??

Comments are closed.