“””””””””””””ഓന്തിന്റെ സ്വഭാവമാ ഈ പെണ്ണിന്…., നേരത്തെ കരഞ്ഞു, ദേ ഇപ്പൊ ചിരിക്കുന്നു. എന്താടി……..??”””””””””””””
“”””””””””ഒന്ന് പോ ചേച്ചി…….””””””””””
ചുണ്ടിൽ നിറഞ്ഞ് വന്ന ചിരിയെ വിരലാൽ മറച്ച് ഞാൻ അവിടുന്ന് ഇറങ്ങി വെളിയിലേക്കോടി. ഹാളിൽ എത്തുമ്പോ കൃഷ്ണാച്ഛനും അനിതാമ്മയും അച്ഛനും ഒക്കെയായി വർഷങ്ങളായുള്ള വാർത്തമാനവും പറഞ്ഞ് സോഫയിൽ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു. പിന്നെയവർക്കൊരു കൂട്ടിനെന്ന പോലെ ഞാനും ആ വാർത്തമാനത്തിൽ പങ്ക് ചേർന്നു. ഏറെ കാത്തിരിക്കേണ്ടി വന്നില്ല ചേച്ചിമാരും ഒത്തുചേർന്നു. ഒരാളുടെ കുറവ് വല്ലാതെ എന്നെയലട്ടി. തുറന്നിട്ട വാതിലിന് വെളിയിലേക്കുള്ള എന്റെ ചുഴിഞ്ഞു നോട്ടം കണ്ടണെന്ന് തോന്നുന്നു, എതിരെ ഇരുന്ന ചേച്ചിമാര് അർത്ഥം വച്ച് ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.,
ഫോൺ എടുക്കുന്നതും ഒരു നിമിഷം എന്തോ നോക്കി പിന്നീട് അത് ചെവിയോട് ചേർക്കുന്നതും ഞാനൊളി കണ്ണാലേ കണ്ടിരുന്നു.
“””””””””””കുട്ടാ നീ എവിടാ പെട്ടന്ന് വീട്ടിലോട്ട് വന്നേ. അത്യാവശ്യാ…….”””””””””””
കുട്ടാ എന്നുള്ള തങ്കിയേച്ചിയുടെ വിളി കേട്ടപ്പഴേ മനസ്സ് കുളിർത്തു. ഒരു ഭാരം ഒഴിഞ്ഞു പോയത് പോലെ. അത്ര മാത്രേ ചേച്ചി പറഞ്ഞുള്ളൂ. വേറൊന്നും പറയാതെ ചേച്ചി കാൾ കട്ടാക്കി.
“””””””””ഞാനവനെ വിളിക്കാൻ പറയാനിരുന്നതാ. അവൻ എവിടെയാ മോളെ……?? ഇപ്പോ “””””””””””””
കുടുംബ സംസാരത്തിനിടെ ഒരു ചെറിയ ഗ്യാപ്പെടുത്ത് അനിതമ്മ ചോദിച്ചു.
“””””””””””””ആവോ വരുമായിരിക്കും. ഇവിടെ അവനെ കാണാതെ ഒരാള് വെളിയിലേക്ക് കണ്ണും നാട്ടിരിക്കുന്നത് കണ്ട് വിളിച്ചതാ….!!”””””””””””
അവസാനം എന്നെയൊന്ന് ആക്കി കൊണ്ട് തങ്കി ചേച്ചി മറുപടി കൊടുത്തു. അത് കേട്ടാ പാടെ ചേച്ചിമാരൊഴികെ മൂന്നാളും എന്നെ തന്നെ നോക്കി. ഞാനാണേ ചമ്മി നാണം കേട്ടുപ്പോയി. അവരുടെ മുഖത്തും ഒരു ചിരി വിരിഞ്ഞുവോ….?? ആവോ ഞാൻ കണ്ടിരുന്നില്ല…….!!
പിന്നീട് ഞാൻ നോക്കുമ്പോ കാണുന്നത് പിങ്കി ചേച്ചി നേരത്തെ തങ്കി ചേച്ചിയെ പോലെ ഫോണിൽ നോക്കുന്നു, പിന്നെ ചെവിയോട് ചേർക്കുന്നതുമാണ്.
“”””””””””””””ഒരു സർപ്രൈസ് ഉണ്ട് മോനെ….!!””””””””””””
മറുതലക്കൽ എന്തോ പറഞ്ഞു., അതിനുത്തരം എന്നോണം ചേച്ചി മറുപടി കൊടുത്തു. സർപ്രൈസ് എന്നത് ഞാനാണെന്ന് മനസ്സിലായി.
“”””””””””””എന്റെ അനിയൻകുട്ടാ, അത് ഫോണിലൂടെ പറയേണ്ടത് അല്ല., നേരിട്ട് കണ്ട് അറിയണം. എന്നാലല്ലേ ഒരു ത്രില്ല് ഉള്ളൂ. കുട്ടൻ വേഗം ഇങ്ങോട്ട് വാ.'”””””””””””””
❤❤❤❤
Eni nxt part adutha year aano idunathu
അല്ലാ 2025 ലായിരിക്കും എന്തേ…??