โเด เดเตเดเดพ…โ
เดธเตเดฐเตเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดดเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเตป เดฏเดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดธเตเดเตเดเด… เดเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฐเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดฐเตเดเตเดฎเตเตป เดฏเดเตเดเดจเตเดฏเดพเดฃเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดธเตเดเตเดเด…!โ
โเด เดเตเดเดพ…โ
โเดเดเดพ… เดกเตเดฏเตเดชเตเดฒเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดฑเต เดเดจเตเดคเตเดฏเตป เดเดดเตเดตเตเตผเดเต เดฎเตเดจเต…โ
โเดเดจเตเดคเต…โ
โเดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดเตเดเดพ เด เดฑเดฟเดฏเดฃเต., เดจเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฌเดพเดฏเดฟ เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดตเดพเดจเตเดจเต…! เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดณเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต…, เดเดคเต…?โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดฎเตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต, เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดเดคเตเดคเดฟ…! เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑ เดธเตเดเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเตพเดเตเดเต…?โ
โเด เดนเต เด เดเตเดเดจเต เดเดเตเดเดจเตเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดชเตเดฃเต…โ
โเดฎเตเดณเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…!โ
เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเต เดคเดจเตเดค เดเดจเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเด เดฎเตเดฎ เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเตเดตเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดเดพ, เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดฏเด เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดฐเตเดเต เดตเดพเดฆเด…!โ
เดฎเตเดฎเต เดเดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด เด เดคเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต… เดเดถเดฟเดชเตเดถเดฟ…
โbytha bye dad, เดคเดเตเดเตพ grandpa เดเดตเดพเตป เดชเตเดตเตเดตเดพเดฃเต, happy เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต เดเดนเต…?โ
โเด เดฑเดฟเดเตเดเต…!โ
โเดเดพเดจเต เดเดชเตเดชเดดเดพ เด เดฑเดฟเดเตเดเต…! เด เดชเตเดชเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเดจเต…?โ
โเด เดคเต เดฎเตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดธเดเดถเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดเตเดทเต เดเตเดเตเด เดชเดพเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเดฎเตเดฎ เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!โ
เดเดคเดฟเดจเดฟเดเดเตเดเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเด เดชเตเดฏเต เดเดตเดณเต…? เด เดตเดณเต เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต, เดเดณเต เดเดพเดฃเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ…! But เด เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดคเตเดฐเดเตเดเตพ เดตเตเดฃเตเดเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเดจเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเตเดเดพ, เดจเดฟเดเตเดเดณเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป เดเดเตเดเดณเต เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดเตเดเต เดเดคเตเดคเตเด…!โ
เดฆเดคเต เดฎเดคเดฟ เดฆเดคเต เดฎเดคเดฟ… เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต., เดเตเดฑเต เดเดพเดฒเด เดเตเดฃเตเดเตเดณเตเดณ เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เดเดฃเต… เดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดณเดเตเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒ…!
โเดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดเต เดเดจเตเดจเต, เดเดคเตเดตเดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดเดฎเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต., เดเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเดทเตเดเดชเตเดชเดพเดเตเด, เดเดทเตเดเตเดเดเดพเดฒเดตเตเด เดคเตเดเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฃเดคเต…!โ
โเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…!โ
โเดจเตเดฏเตเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต…. เดเดซเต เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เด เดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ…! เด เดนเต, เด เดคเตเดเตเดเตเดฏเตเดฐเต เดเดพเดฒเด…โ
โเด เดคเดฟเดจเต เด เดฎเตเดฎเดฏเต เดชเตเดฒเตเดฏเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต., เดฆเต เดจเตเดเตเดเตโ daddy, เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ…!โ
เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เด เดเตเดเดจเตเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดเดณเดเตเดเดคเต. เดชเตเดถเดพเดเดฟเดเดฎเดพเดฏ เดเดฟเดฐเดฟ…! เดเตเดเตเดฎเตบ เดชเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ…!
เดเดฟเดเต… เดเดฟเดเต… เดเดฟเดเต…
Daddy เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ…, เดเดจเตเดจเต., เดเดเตเดเดณเดฟเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเด เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฃเต…!
Bro super story bro nalla feelundo bro kathakal okke next part undo
Baki ille brthr
Waiting…….