โเดชเตเดจเตเดจเดพ…โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเดเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดจเต.. เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดฐเตเดคเตเดฒเต เดเดชเตเดชเดดเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต…? เดเดพเดจเดฟเดเตเดเดจเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต…!โ
เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดจเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฒเตเดเต เด เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดเตเดเตเดฎเตเดชเต, เด เดเตผเดจเตเดจเต เดตเตเดฃ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฒเดเตเดทเตเดฏเด เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเตเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดเดฐเดฏเตเด., เด เดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด…!
โเดเดพเดจเตเดฐเต เดเดดเดชเตเดชเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดเดพ…!โ
โเดเตเดคเตเดคเต…โ
เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดจเดพเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเดฎเดจเตเดจเต เดเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดตเดพเด, เด เดตเตพเดเตเดเตเดคเดฟเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดถเดฌเตเดฆเด เดชเตเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…!
โเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดเตเดเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฒเตเดธเตปเดธเต เดฌเตเดฒเตเดเตเดเดพเดจเตเดจเตเด, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดธเตปเดธเต เดเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเด., เดเดจเตเดจเตเด เดเดฐเตเดคเดฟ เดเดจเตเดคเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเดพเดฏเต…? เดจเต เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเต เดฌเตเดงเดตเตเด เดเดฃเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต…? เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเดพ… เดเดนเต…?โ
โเดเดจเตเดฑเต… เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเตป… เดเดจเตเดฑเต… เดถเตเดตเดพเดธเด เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเดพ เดชเตเดจเตเดจเต…!โ
โเดเดนเต., เดฆเดพเดฃเตเดเต…, เดเดฐเต เดชเตเดเตเดเดฟเดณเดฟ เดเดฅเดเดณเตเด เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟ, เดกเดฏเดฒเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต…! เดเดฐเดพเดเดฟ เดเดพเตป…?โ
โเดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต…!โ
โเดเดฃเดฒเตเดฒเต., เด เดฌเตเดงเด เดเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…! เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเดพเดฃเต เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเต…?โ
โเดฆเตเดทเตเดฏเดชเตเดชเตเดเดฒเตเดฒเต เดชเตเดจเตเดจเดพ…!โ
โเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต…โ
เดฆเตเดทเตเดฏเดฎเตเดเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดฎเดฒเตเดฒเต เดเดจเตเดจเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฃเตเดเตเดเตเดเต เดชเดฃเตเดเต เดคเตเดคเตเดคเต เดเตเดเตเดเดฟ เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเดตเดจเดฒเตเดฒเต เดเดพเตป…! เดเดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดชเตเดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดณเดฟเดเตเดเต เด เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…
โเดเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเดฒเตเดฒเดคเต… เดเดฐเตเดเดพ เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพ, เดเดฐเตเดเดพ เด เดเตเดเดจเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดพ…? เดชเตเดจเตเดจเตเดธเตเดธเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเตเดฏเดพเดเดฟ…!โ
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด เดเดฐเดเตเดเดฟเดฒเต, เดชเดฟเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเต, เดฎเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดชเตเดชเต… เด เดคเตเดฐเต เด เดฐเดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดจเตเดฃเตเดเต. เดเดคเดฟเดจเดฟเดฏเตเด เดเดเตเด เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต, เด เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต เด เดเดตเต เด เดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดคเตเดคเต.
โเดเดจเดฟ เดจเต เดเดฐเดเตเดเดพเตฝ เดเดพเดจเตเด เดเดฐเดฏเตเดตเต…!โ
เดธเตเดตเดฟเดเตเดเต เดเดเตเด เดชเตเดฒเต เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเดฐเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต., เดเตเดฑเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดเดฐเดเตเดเต เดเดฐเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดเตเดเดพเตป… เดชเตเดฏเดฟ เดฎเตเดเตเดเตเดเต เดเดดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต… เดเดพเตป เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเต ready เดเดเตเดเดพเด…!โ
เด เดตเดณเตเด เดเดจเตเดคเดฟ เดคเดณเตเดณเดฟ เดฌเดพเดคเตโเดฑเตเดฎเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เด เดเตเดเตเดเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด เดเตเดจเตเดจเต…!
เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฎ เดเดฐเต เดเตเดฑเดตเดฒเตเดฒ, เดเดจเตเดจเดพเดฒเดคเตเดฐเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดเดเตเดเดฐเตเดคเต., เด เดฒเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดคเตเดเตเดเต เดเดฐเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ…?!