โเดเตเดคเตเดคเต…โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด เดฒเตเดฒเตเดเดพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต…?โ
เดธเตเดจเตเดนเดตเตเด เดจเดพเดฃเดตเตเด เด เดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดเดชเตเดชเต เดจเดฒเตเดฒ เดเตเดฑเดตเตเดฃเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเต…!โ
โเดเดชเตเดชเต…?โ
โเดฆเต เดเดชเตเดชเต…!โ
เดถเตเดตเดพเดธเด เดเดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดเตเดเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต… เดเดฃเตเดฃเดเดเตเดเต เดคเตเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดฌเดจเดฟเดฏเตป เดฎเตเดฑเดฟเดเตเดเต เดตเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด, เดจเดฟเดเตเดเตผ เดซเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเดฟเดฒเตเด เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด… เด เดฒเตผเดเตเดเดฏเตเด… เดธเตเตฝเดเตเดเดพเดฐเดเตเดเดณเตเด… เดฎเดพเดคเตเดฐเด…! เดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเดฐเต เดญเดพเตผเดเดตเต เดจเดฟเดฒเดฏเด… เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต vampire mojo., เดถเตเดถเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดฟ, เด เดตเดฟเดเตเดคเตเดคเต vampire เดชเตเดจเตเดจเดจเตเด, เดตเดเดฏเตเดเตเดทเดฟ เดเตเดคเตเดคเตเดตเตเด…!
เด เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดคเดณเตผเดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดฆเตเดนเดคเตเดคเตเดเตเดเต เด เดตเตพ เดตเตเดดเตเดฎเตเดชเต, เดเดจเตเดคเดพเดเต เดจเดจเตเดจเดพเดตเดพเดคเตเดคเต…? เดเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดจเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต…!
โเดชเตเดจเตเดจเดพ…โ
โเดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเดพ…?โ
เด เดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเดเตเดเดฟเดฃเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ, เดเดฐเต เดชเตเตบเดธเดฟเดเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดเตเดเต เดชเตเดฏ, เดชเดพเดตเดฎเตเดฐเต เดฎเตเดฏเดฒเดเตเดเดจเตเดฑเต เด เดตเดธเตเดฅ เด เดคเดพเดฃเต เดเดพเตป เด เดจเตเดญเดตเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต…!
โเดเดฐเต เดคเดตเดฃ เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดคเตเดฑเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดคเดฟ เดเตเดเดฟ เดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเดตเดพ เดชเตเดจเตเดจเต…!โ
เดธเดฌเดพเดทเต…!
โเดเดจเตเดคเดพ เดเดฆเตเดฆเตเดถเดฟเดเตเดเดฃเต…?โ
โเดเดจเดฟ first night เดเดชเตเดชเดดเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเต…!โ
เดนเดพเดตเต., เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต, เดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ…!
โเดตเดฒเตเดฒเดคเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดพเด., เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…?โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเต, เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟ เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเตเดทเดพเดฏเดฟ…!โ
เดเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเตเดณเตเดณเดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ, เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดเดพเตป เดชเตเดฃเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเดฃเด. เดถเดคเตเดฐเตเดเตพเดเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดเดเตเดเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดเตเดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต…!
โเดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฃเต…?โ
โเดเดฏเตโ., เดชเดฟเดจเตเดจเตเดฐเต เด เดชเตเดเตเดทเดฏเต เดเดณเตเดณเต เดเตเดคเตเดคเต…, เด เดคเตเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต… first night เดเดเตเดเต, เดเดจเตเดจเดพเดฒเดคเตเดจเตเดฑเต last night เดเดเตเดเดฐเตเดคเต เดจเต…!โ
โเดชเตเดเดพ เดเดณเตเดณเดพ…โ
เดคเตเดเตเดคเตเดค เดเดพเดฎเตเดชเดฏเตโเดเตเด เดชเตเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฃเตเดเดฟเดจเต, เดตเดตเตเดตเดพเดฒเต เดเดชเตเดชเดฟเดฏ เดฎเดพเดเตเดเดพเดฃเตเดเดฟ เดชเตเดฒเดตเตพ เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด เดคเตเด เดชเตเดฐเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดฐ เดเตเดเดฟ เดตเตเดฑเตเดฏเตเด…!
โเดฎเตเดณเต เดเตเดคเตเดคเต, เด เดคเต pickle เด เดฒเตเดฒเดเดฟ… เดเดจเตเดฑเต blood เดเดฃเตเดเดฟ. เดเดตเตเดฐเต respect เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดเดฟ…!โ
โเดจเดฟเดจเตเดฑเต blood เด เดฒเตเดฒเต เดชเตเดจเตเดจเดพ, เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดเดคเตเดฎเดพเดตเดฟเตฝ เด เดเตเดเต เดฒเดฏเดฟเดเตเดเตเดณเตเด…!โ
โเดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต…? เดเดถเตเดตเดฐเดพ, เดเดเตเดฏเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดฐเดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฏเตเด เดชเตเดฏเดฒเตเดฒเต…!โ
เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฟเดฒเตเดเตเดเดพเด เดชเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเตฝ เดเดฟเดฒเตเดเตเดเดฟเดฒเดพ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเตเดเด เดชเตเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดนเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…!