๐Ÿ’˜ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ ๐Ÿ’˜ 2 [๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 120

โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเดพ bye…โ€

 

โ€œbye…โ€

 

เด•เดฃเตเดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเด•เดฒเตเด‚ เดตเดฐเต†, เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเดดเต‹ เดจเดฟเดฒเดšเตเดšเต. เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดคเตเดคเตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด“เดฐเต‹ เดฎเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เดฒเดฏเตเด‚.

 

 

เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ miss เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹…!

 

 

 

 

 

เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดจเต€เดฒเดญเดธเตเดฎ เด•เตเดฑเดฟเดฏเดฃเดฟเดžเตเดžเดตเดณเต‡..

เด•เดพเดคเดฟเดฒเต‹เดฒ เด•เดฎเตเดฎเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเดตเดณเต‡..

เดเดคเดชเต‚เตผเดตเตเดต เดคเดชเดธเตเดธเดฟเดจเดพเตฝ เดžเดพเตป เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตป

เดฐเดพเด—เดฒเต‹เดฒ เดชเดฐเดพเด—เดธเตเดจเตเดฆเดฐ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเตเด–เดฌเดฟเด‚เดฌเด‚..

 

เดคเด™เตเด•เดฎเตเดฐเตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเต†เดฏเต เดคเด•เดฟเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดžเดพเดจเต†เตป

เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดฐเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตป เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฎเต†เดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ

เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตบ โ€Œเดตเดฟเดณเด•เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚

เดตเดฟเด™เตเด™เตเดฎเต†เตป เด…เดญเดฟเดฒเดพเดทเดคเตเดคเดพเตฝ เดŽเดฃเตเดฃ เดชเด•เดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ

เดคเต†เดšเตเดšเดฟเดชเตเดชเต‚เดžเตเดšเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดคเดคเตเดคเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตปโ€Œเดฎเต‡เตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ

เดšเต†เดฒเตเดฒเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตŠเดžเตเดšเตเดฎเตเดชเต‹เตพ….

เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต€ เดจเดพเดฃเด‚… เดคเต‡เดจเดฟเดณเด‚ เดจเดพเดฃเด‚…

 

เดฎเต‡เดŸเดฎเดพเดธเดšเตเดšเต‚เดŸเดฟเดฒเต† เดจเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เดคเต‡เดŸเดฟ..

เดจเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดตเดฟเตป เดšเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ..

เด•เตเดžเตเดžเตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เดฒเต‹เดฒเดฎเดพเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตเด•เตˆเด•เตพ

เดจเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเต‹เดฎเตฝ เดชเดพเดตเดพเดŸเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเตเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ

เดšเดพเดžเตเดšเด•เตเด•เด‚ เดšเต†เดฒเตเดฒเด•เตเด•เตŠเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดšเดฟเด™เตเด•เดพเดฐเดšเตเดšเต‡เดฒเดฟเตฝ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต†

เดคเดพเดดเด‚โ€Œเดชเต‚เดตเดพเดฏเต เดคเตเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเต‹เตพ ..

เดจเต€เดฏเต†เดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡… เดจเดฟเตป เดชเดพเดŸเตเดŸเต†เดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡…

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *