โเดชเตเดเดพ., เดเดพเตป เดชเดพเดตเตเดฒเตเดฒเต…?โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเต… เดชเดพเดตเด, เดชเดพเดตเด… เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟ…!โ
โเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด…!โ
เดเตเดฐ เดเดฟเดจเดฟเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดงเดฐเดเตเดเดณเต, เด เดตเตพ เดตเตเดฃเตเดเตเด เดชเตเดฐเดฟเดจเต เดเตเดเดฟ เดเดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดฆเดพเดเตเดทเดฃเตเดฏเด เดเดพเดเตเดเดพเดคเต เดจเตเดเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดตเตเดณเด… เดเดธเตเดตเดฆเดฟเดเตเดเต… เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเดชเตเดชเดดเต เดฎเดฏเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด…!
เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เด เดตเตเดฆเดจเดฏเดฟเตฝ เดเดถเตเดตเดพเดธเด เดชเตเดฒเดตเดณเต เดเดพเตป เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด เดเตเดเตเดคเตฝ เดเตเดเตเดคเตฝ เด เดตเดณเตเด เดเดจเตเดจเต เดเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
๐ เดธเตเดตเตผเดเตเดเด ๐
เดเดตเดฟเดเตเดฐเดพเดณเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต, เด เดคเตเด เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฑเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต., เดเดจเตเดจ เดเดพเดฃเดฃเตเด เดเดณเต เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
เดฌเดพเดคเตโเดฑเตเดฎเดฟเตฝ เดตเตเดณเตเดณเด เดตเตเดดเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดจเตเดจเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดฃเตเดเดคเต เด เดฒเตเดฒเต, เดชเดพเดตเด…
เด เดฐเดฎเตเดเตเดเดพ เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดฑเดเตเดเดพเดคเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต, เด เดชเตเดชเตเดดเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดเดชเตเดชเดฎเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดจเดฟ เดเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดฟเตฝ เด เดฎเตเดเด เดตเตเตผเดเตเดเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเต., เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดชเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ.
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต… Gud morning…โ
โเด เดนเต…!โ
โเดเดจเตเดคเดพเดฐเต เดเดทเดพเตผ เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฒเต…? เดเดจเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ…?โ
โเดเดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต hangover., เดจเดฒเตเดฒ เดตเตเดฆเดจ เดเดฃเตเดเตเดเดฟ เดเดชเตเดชเตเดดเตเด…โ
โเด เดคเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดเตเดเต…โ
เด เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเตเดฐเต เดตเตเดณ เดคเดฒเดฎเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดดเตเดเตเดเดฏเตเด, เด เดคเตเดชเตเตฝ เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดจเต เดเดจเตเดคเดพ เดเดเตเดเดจเต เดเดพเดเดฟ เดเดพเดเดฟ เดจเดเดเตเดเดฃเต…?โ
เดชเตเดเตเดเดฟ เดตเดจเตเดจ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเต เด เดเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟ.
โเดชเตเดเดพ เดฆเตเดทเตเดเตเดเดพ…โ
โเดเดนเต., เด เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดพเดจเตเดจเตเดคเต เดชเดฟเดดเดเตเดเต…โ
โเดจเดฟเดจเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต…? เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเต…?โ
โเดเตเดฎเตเดฎเดพ…!โ
โเดเตเดฎเตเดฎเดพ., เดฏเตเดฏเต…โ
โเดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…?โ
เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฏเตเด เดตเดเตเดเต เดเดฃเตเดฃเตเด เดชเตเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต, เดเดพเดฐเตเดฏเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดพเตป เดชเดคเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดทเตเดฑเตเดฑเต เดเดดเตเดเดฟ เดเดเดพเตป เดตเดฟเดเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ… เดเดพเตป เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดฏเดเดพ… เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!โ
โเด เดคเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ…?โ
โเดเดจเดฟเดฏเดฟเดคเต เดเดดเตเดเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณ เดจเตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดเดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เดเตปเดชเดคเต เดเดฏเดฟ…!โ
โเดเดนเต เดเตปเดชเดคเต…?โ
เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดเดเตเดเตเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต, เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต., เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดคเดฟเดจเดพ เดเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดจเตเดเตเดเดพเดคเต เดเดพเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเต เดเดณเดฏเตเด เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ…! เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏ เดถเตเดชเตเดชเดฑเดพ…
โเดชเดเตเดเดฟเดฃเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟ เดตเดฐเต เดตเดพเดตเต…?โ
โเดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดชเดเตเดเดฟเดฃเดฟเดเตเดเต เดเดเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…? เดเดชเตเดชเดดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดณเตเดณเดคเต เดเดพเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต., เดเดเตเดเดเตเดเต เดจเต เด เดเตเดเต เดตเดฐเดฃเต… เดเดพเดจเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด…!โ