โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
เดเตเดเตเดเดฒเตเดเดตเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดฎเตเดดเตเดตเตป เดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต…!โ
โเดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเดพ…!โ
โเด เดคเตเดจเตเดคเดพ…?โ
โเดเตเดจเตเดคเด., เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดเดฟ…โ
โเดซเตเดฒเดพเดฏเต…? เดเดคเตเดฐเตเดตเตเดณเตเดณเต เดจเต…? เดเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดฒเตเดฒเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเดพเตป เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต…! เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเดฒเตเดฒเต เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเต เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพเดจเตเด เดชเดฟเดฃเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดพเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเต. เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเตเดฑเดพเดฐเดพ เดเดณเตเดณเต., เดจเตเดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต…!? เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดเตเดเต เดเดณเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเดคเต เดฎเตเดคเตเดคเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพ…!โ
เดเดจเดฟเดฏเตเด เดชเดฐเดฟเดญเดตเด เดเดพเดฃเดฟเดเตเด เดเตเดฒเดชเตเดชเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดเตเดเดพเด. เดตเตเดฃเตเดเดพ…!
โเดธเตเดฑเดฟ…!โ
โเดเดจเตเดคเดฟเดจเต…?โ
โเดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…?โ
โเดจเดฟเดจเดเตเดเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดพเตป เดเดพเดจเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต เดเตเดคเตเดคเตเดตเต…!โ
เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดตเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดดเดฟเดเดณเตเด เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เด เดงเดฐเดเตเดเดณเตเด., เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดณเตเดณเดฟเตฝ. เด เดเตเดเดจเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด เดคเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเดฏเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ เด เดตเตพ เดจเตฝเดเดพเดฑเตเดณเตเดณ เด เดเตเดเดฌเดจเด เดเดจเตเดจเตเด เดชเดคเดฟเดตเต เดคเตเดฑเตเดฑเดพเดคเต เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดเดนเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต, เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…? เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดเตเดเต…โ
เดงเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดเดฟ เด เดตเตพ เด เดเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต เดเดฐเตเดตเตเดณ เดเดพเดจเดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดฎเตเดฎเต…?โ
โเดเดพเดจเตเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเต…!โ
เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดคเตเตผเดคเตเดค เดเดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดพเดจเตเด เดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดเดเดตเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฒเตเด…!
๐
โเดจเดพเดณเต เดคเตเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเตเดตเตเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต, เด เดตเดธเดพเดจเด เดตเดดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเดพเดจเตเดคเดฒเดฟเดฒเตเด เดเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต. เดเดเตเดตเดฟเดฒเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดเดพเดจเตเดจเตเดจเต เด เดเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เด เดตเตพ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเตเดจเตเดนเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เด เดคเต เด เดเตเดคเตเดค เดฏเตเดฆเตเดงเด เดคเตเดเดเตเดเดจเดพเดฃเต เดเดจเตเดจ เดธเดเดถเดฏเดคเตเดคเตเดเต เดเดฟเดเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เด เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต…!
โเด เดคเต เดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฒเตเดฒเต…?โ
โเดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฟเดทเดฎเด เดเดฒเตเดฒเตเดเดพ…?โ
โเดชเดคเตเดคเต เดฎเดฃเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดชเตเดตเต… เดเดดเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด เดเตเดฏเตเดฏเตเด. เดชเดฟเดจเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเดพ เดตเดฟเดทเดฎเด…! เดเดจเดฟเดฏเดฅเดตเดพ เดตเดฟเดทเดฎเด เดคเตเดจเตเดจเตเดตเดพเดฃเตเตฝ เดเดพเดจเดเตเดเต เดตเดฐเตเด เด เดคเตเดฐเตเดตเตเดณเตเดณเต…!โ
โเดตเดฐเต…?โ
โเด เดนเต…!โ
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดธเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเด., เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ…!
เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดคเดเตเดเตเด เดเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฐเตเดฎเตฝ เดเตเดเตเดเตฝ เดเตเดณเดฟเดฐเต…
เดเดจเดตเดฟเดฒเตเดฏเตเดฎเตฝ เดเตเดณเดฟเดฐเต…
โเดเดนเดพ เดชเดพเดเดพเดจเตเดเตเดเต เด เดฑเดฟเดฏเต เดชเตเดจเตเดจเตเดจเต…? เดเตเดเตเดเดเตเดเต…โ
เดธเดฟเดตเดจเต เดชเตเดเตเดเต…!
โเดเตเดคเตเดคเตเดตเต เดจเดฎเตเดฎเดเตเดเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดพเดฒเต…?โ
โเด เดนเต เดชเตเดตเดพเด. เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฒเตเดตเต เดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดชเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดตเดพ., เด เดชเตเดชเดดเตเดเตเดเตเด เดเดพเดจเตเด เดฑเตเดกเดฟ เดเดตเดพเด…!โ
Arelum nammude harshan bro ayit contact undo undel pulik story onnu finish cheyan para pulide asukam oke mariyo
Super โค๏ธ