เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดนเตเดธเตเตป เด เดตเดจเตเดฏเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเดณเตเดฏเตเด เดจเดฟเดฐเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเตป เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดธเตเดฌเดพเดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดจเตเดฏเตเด เดฒเตเดจเดเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต.
เด เดญเดฟเดเดฟเดคเต เดฒเตเดฑเตเดฑเต เดเดซเดพเดเตเดเดฟ เด เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดเดฟเดเดเตเดเดฏเดฟเตฝ เดเดฟเดเดจเตเดจเต, เด เดเตเดเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดเดฑเดเตเดเดฎเดพเดตเตเดเดฏเตเด เดเตเดฏเตเดคเต.
***************************************
เดจเดฟเดฐเดเตเดเดจโฆ 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต, เดฐเตเดตเดคเดฟ เดจเดเตเดทเดคเตเดฐเด…. เด เดฒเตเดฒ, เด เดญเดฟเดเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดชเตเดจเด เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดฒเตเดฒ. เด เดตเตป เดฒเดพเดชเตเดเตเดชเดฟเดฒเต เดธเตผเดซเดฟเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต, เดธเดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดเต เดตเดดเดเตเดเดเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเตเดฑเดเตเดเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.
เดเดคเต เด เดญเดฟเดเดฟเดคเต เดจเดพเดฐเดพเดฏเตบโฆ เดเดฑเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฒเด เดธเดฟเดฆเตเดงเดฟเดตเดฟเดจเดพเดฏเด เดจเดเตผ, เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฐเตเดคเดจเดพเดฏ เดจเดพเดฐเดพเดฏเดฃเดจเตเดฑเตเดฏเตเด เดธเตเดงเดฏเตเดเตเดฏเตเด เดเด เดฎเดเตป. เด เดญเดฟเดเดฟเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเตเตพ, เดเดดเดฟเดเตเด เดเดจเตเดจเดฐ เดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดฎเตพเดเตเดเดฟเดจเดพเดทเดฃเตฝ เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฒเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเตเดเดฏเดพเดฃเต.
(เดเดคเดพเดฃเต เดจเดพเดฏเดเดจเตเดฑเต เดเตปเดเตเดฐเตโฆ)
เดเดจเดฟ เดจเดพเดฏเดฟเดเดฏเตเดเต เดเตปเดเตเดฐเต เดเดฐเดเดญเดฟเดเตเดเดพเด…
เดจเดฟเดฐเดเตเดเดจเดฏเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฆเดฟเดตเดธเด เดคเตเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฑเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดซเตเดฃเดฟเดฒเต เด เดฒเดพเดฑเด เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต.
เดคเตเดเตเดเดเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด เดคเดจเตเดจเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดฑเต เดธเดนเดตเดพเดธเดฟเดเดณเดพเดฏ เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด เดชเตเดฐเตเดเดฏเตเด เดเดคเดพเดฃเตเดเต เด เดคเตเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดเตเดชเตเดชเด เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเตเด.
เด เดตเตผ เดเดดเตเดจเตเดฑเตเดฑเต เดเดฐเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เด เดตเดฐเตเดเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดจเดณเดฟเดจเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เด เดตเดฐเดฟเดฒเดพเดฐเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเตเดจเตเดจเต เดเดคเดเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเตเดเตเด.
เด เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดเดเตเดเตเดตเดฒเดฟ เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเตเดคเดพเดฃเต.
เดจเดฟเดฐเดเตเดเดจเดฏเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฒเดฟ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเตเตพ, เด เดตเดฟเดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเดเตเดเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดเตเดเดจเตเดฑเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดคเตเดคเตเดเต เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เด เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดเต เด เดฏเตฝเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดธเตเดฎเดเดเดฒเดฏเดพเดจเตเดฑเดฟเดฏเตเดเต เดฎเดเดณเดพเดฏ เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเด เดคเดฐเดชเตเดชเตเดเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.
เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดฏเดพเดฃเต.. เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดธเดพเดเตผเดเตเดฎเดพเตผ เดเตเดจเตเดจเตเดฏเดฟเดฒเต เดเดฐเต เดเดฏเดฟเตฝ เดเดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดเตเดฒเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด เดฆเตเดฆเตเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เด เดตเดฟเดเตเดฏเดพเดฃเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.
โคโคโคโคโคโค
Good ?. Waiting next.
เดเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฎเดพเตผ เดเดฟ โค๏ธโค๏ธ
เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดเดเตเดเด โฃ๏ธ
เดเตเดณเตเดณเดพเด?