๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

“เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดฎเตเดฎเต‹โ€ฆ” เดธเดฎเต€เตผ, เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดฐเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต.

“เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด†เดฐเดพโ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เดตเดฟเดŸเต†โ€ฆ???”

เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดพ เด•เดฟเดณเดฟเดจเดพเดฆเด‚ เด’เดดเตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

“เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡.. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดจเต€เดฏเดฟเดจเดฟ เด‡เด•เตเด•เดฏเต‹เดŸเต เดจเดพเดณเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.”

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

“เด…เดฏเตเดฏเต‹ เด…เดญเดฟเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป..! เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดŸเตเดŸเต†โ€ฆเดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ เด‡เด•เตเด•เดฏเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดดเตเดšเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต… เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เด•เตเด•เดฏเต† เดžเดพเดจเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ”

“เดนเตเด‚โ€ฆ เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ เดจเตˆเดฒเดพโ€ฆ เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡. เดจเดพเดณเต†เดฏเดฟเดตเดจเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡. เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡.”

“เดนเตเดฎเตเดฎเต.. เดถเดฐเดฟ เด…เดญเดฟเดšเต‡เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ เด‡เด•เตเด•เดฏเตเด•เตเด•เต เดซเต‹เตบ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเตโ€ฆ” เดจเตˆเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เด† เดซเต‹เตบ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต เด•เตˆเดฎเดพเดฑเดฟ.

“เด‡เด•เตเด•เดพโ€ฆเด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฟ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเตโ€Œ. เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเต€เดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดฌเตˆโ€ฆ” เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเตˆเดฒเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

“เดนเดฒเต‹.. เดจเตˆเดฒเดพ.. เดฎเต‹เดณเต†.. เดนเดฒเต‹.. เดจเตˆเดฒเต‚.. เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดถเต‡ เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹โ€ฆ’เดคเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดพเตพ เดŽเตปเดกเดกเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดฎเต€เตผ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดฎเต€เตผ : “เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเต€ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ เดถเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเตโ€Œ เด…เดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€ฆ”

“เด…เดฏเดฟเดจเตโ€ฆ! เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดจเดพ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดŸเดพ..?” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เด…เดตเดณเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดœเดฟเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‡เตปเดธเตเดŸเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดทเดจเดฟเดฒเต† เดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเดŸเต เดฑเต‚เตพเดธเตโ€Œ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดซเต‹เดฃเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดจเต‡เดฐเด‚ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพโ€ฆ”

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *