๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเต‡ เดฒเต€เดตเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเดฟเดฒเต† เดถเดฎเตเดชเดณเด‚ เด•เตเดฏเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฒเต€เดตเดฟเดจเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจ เดเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฒเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เดนเต‹เดณเดฟเดกเต‡เดฏเตโ€Œเดธเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดทเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฃเตเดŸ เด…เดตเดงเดฟเดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเด•เตเดฌเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚, เดฎเดฐเตเดฎเด•เดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.

เดคเดพเดจเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดฐเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเต† เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเตผเดšเตเดšเด•เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟเดฏเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดจเตเดคเตเดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟ. เด…เดตเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเตเดฌเตˆ เดฎเต‹เดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดŸเตเดŸเดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเต€เตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เด‡เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ” เด‰เดŸเตป เดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดŸเตเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต, เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฒเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดฐเต เดคเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. “เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดธเตŠเดณเตเดณเดฟ เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดŸเดพ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟโ€ฆ”

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *