๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดญเด•เตเดคเดฟ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดฒเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเดฒเตเด‚, เด“เดฐเต‹ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเด•เดณเดฟเดฒเตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดชเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเต‡.. เด…เดฎเตเดฎ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.

เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเตเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚, เด‡เดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต. เด…เดžเตเดšเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดชเดพเดตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต.

เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตป เดธเดฎเต€เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ.. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเดจเดพเดฏ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต.

เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดฎเต‚เดคเตเดคเดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏ เด—เตเดฐเต€เดทเตเดฎ, เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดŸเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดฏเดพเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดœเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดฎเด•เตพ, เด†เดฑเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เดฎเต‡เดฏเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตŠเดชเตเดชเด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดธเดฎเตเดฎเต‡เดคเด‚ เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต.

เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เดชเด เดจเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเตโ€Œ เดชเตเดฒเต‡เดธเตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏ เดžเดพเดจเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด’เดจเตเดจเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เดตเต†เดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดŽเด‚ เดŽเตป เดธเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดˆ เดœเต‹เดฒเดฟ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฎเต‚เดตเดพเดฑเตเดฑเตเดชเตเดดเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป, เดธเตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดœเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฅเดตเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *