๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฒเตˆเดซเต เดฒเต‹เด™เตเด™เตโ€Œ เดธเดฟเด‚เด—เดฟเดณเดพเดฏเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฒเดพเตป. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดคเตเดค เดตเดฏเตเดฏเดพเดตเต‡เดฒเดฟเด•เดณเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฐเดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด’เดฑเตเดฑเดฎเด•เตป เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต โ€˜เดชเดฟเดจเต€เดŸเตย  เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ?โ€™

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดˆ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต เดนเดฐเดฟเด•เต‡เดทเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดจเต€เดทเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเดฃเตเดŸเต.

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดญเต€โ€ฆ เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดพเดนเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡โ€ฆ?” เด…เดจเต€เดทเดฏเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเดคเต.

เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดˆ เดตเด• เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดฑเตเดคเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเด™เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเตป เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต: “เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดฎเดฟเดกเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ, เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚ : เด…เดคเต†.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต†โ€ฆ?”

เด†เดน เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€ฆเดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดจเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟโ€ฆ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจเดพเตฝ เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเด‚ : “เด…เดคเดฒเตเดฒเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต† เด…เดญเต€, เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเดฒเต‹.’

“เด‰เด‚…. เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตโ€ฆ” เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *