เดคเดพเดจเดฟเดตเดณเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดพเดฃเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต. เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเตพ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด เดจเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเด เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดเตเดเตพ เดตเดณเดฐเต เดตเดฟเดฐเดณเดฎเดพเดฃเต. เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเด เดซเตเดเตเดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฐเตเดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดจเตเดฑเตผเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ. เด เดคเตเด เดฎเดพเดเตเดฐเดฟเดฎเตเดฃเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝโฆ!
เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดญเดเดเดฟเดฏเตเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเต เดซเตเดเตเดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฃเดพเตป. เดเดฐเต เด เดธเตเดธเตฝ เดซเตเดเตเดเตเดเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฃเต เดเดณเต. เดเดตเดณเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเตเดฒเต เดฎเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดกเดฟ เดเดธเต เดเตฝ เดเตผ เดเตเดฏเดพเดฎเดฑเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดซเตเดเตเดเตเดทเตเดเตเดเตโ เดจเดเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดเดเตเดเดจเตเดฏเตเดฃเตเดเดพเดเตเดโฆ!
เดเดฟเดฒเดชเตเดชเตเตพ เดเดชเตเดชเตเดดเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดธเต เดเดจเตเดคเตเดฏ เดตเดฐเต เดคเตเดฑเตเดฑเตเดชเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด.
เด เดคเตเดธเดฎเดฏเด เดคเดพเดจเตโฆ เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเดดเตเดณเตเดณ เดฎเตเดจเดฏเตเดจเตเดจเตเด เดเดฐเต เดชเดฟเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดเดเดฌเตเดฒเดฟเดซเต เดเตเดฏเตเดคเต เดเดฟเดเตเดเดฃเดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดซเตเดเตเดเตเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด เดจเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดญเดเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดคเดจเดฟเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดพเดฑเตเดฃเตเดเต.
เด เดญเดฟเดเดฟเดคเต เดเดฐเต เดฆเตเตผเด เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเตเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดธเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เดเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดเต เดเดเตเดเดฟเดฒเตเดเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ.
เด เดคเดฟเดฒเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดเดฐเดพเตพ เดคเดฒเดตเดดเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเตเด เดฎเตเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต. เด เดคเตเดเตเดชเตเดชเด เด เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฏเดพเตพ เดซเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดเตเด เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฐเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดตเตเด เด เดตเดจเต เดเตเตพเดเตเดเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
“เดเดพ เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตโฆ เดเดเตเดเดฏเตเดเต เดชเดฑ เดฎเตเดณเตโฆ เดเดพเดจเดฒเตเดฒเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฃเตโฆ เดเดเตเดเดพเดจเตเดฑเต เดจเตเดฒเดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเตโฆ”
เดธเดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฏเตผเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดดเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดณเตเดณ เดธเดเดธเดพเดฐเด เดเตเดเตเดเต เด เดญเดฟเดเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดเต เดเดจเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดเตผเดทเตเดฏ เดคเตเดจเตเดจเดฟ.
เดเตผเดทเตเดฏ เดคเตเดจเตเดจเดพเตป เดคเดเตเดเดคเดพเดฏ เดเดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดเต. เดฆเต เด เดเดเตเดเดฟเดฒเดฟเตฝ เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดตเตป, เด เดตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดตเดฟเดตเดงเตเดตเดฟเดจเตเดเดพเดฃเต เดเดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดเตเดดเดเตเดเต เดธเดเดธเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต. เดคเดพเดจเดพเดเดเตเดเต เดเดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดฒเดฏเดพเตป เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดณเต เดเตเดฑเตเดฏเดพเดฏเดฟ.
เดจเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเตเดเดฐเต เดคเตเดเดฐเตเดฏเตเดณเตเดณ เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดซเตเตบ เดตเดฟเดณเดฟเดเดณเดพเดฃเต เด เดจเตเดตเตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฐเดเดญเด.
โคโคโคโคโคโค
Good ?. Waiting next.
เดเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฎเดพเตผ เดเดฟ โค๏ธโค๏ธ
เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดเดเตเดเด โฃ๏ธ
เดเตเดณเตเดณเดพเด?