๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

“เด…เดนเต เด…เดคเต เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†โ€ฆเดžเดพเตป โ€ฆ” ‘เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดตเดณเต‹เดŸเต†เด™เตเด™เดจเต† เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเดŸเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเตฝ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚โ€ฆ’ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต :

” เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดพเดฒเต‹เดšเดจ เดจเดŸเดคเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเตโ€ฆ”

“เดเดนเต เด…เดคเต†เดชเตเดชเต‹โ€ฆ”

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเต€เดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดคเต‹ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตโ€ฆ

เด…เดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจเดฏเดพเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเดฟ.เดŽเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดพเตป เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ??”

“เดฏเต†เดธเต เดธเตผโ€ฆ เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฎเตเดชเดคเดฐเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตเดตเต†เดšเตเดšเต..” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต, เดœเดฟ.เดŽเดฎเตเดฎเดฟเดจเต เดญเดตเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดจเตฝเด•เดฟ.

“เดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟ.. เดคเดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเดพเดคเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต..” เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด“เดซเต€เดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต, เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดตเตป เดคเดพเตป เดกเต†เดตเดฒเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดกเตเดฏเต‚เตพ เดŸเตเดฐเดฏเตฝ เดฑเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดนเต เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ. เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดชเดฐเดคเดฟ. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดกเต€เดฌเด—เตเด—เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚.

เดคเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เตผเดซเต‹เด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฏเดฟเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพเตพ เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต 2 เดฎเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต เดฒเดพเดฌเดฟเตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดกเตเดฏเต‚เตพ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚โ€ฆ

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *