๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

“เด…เดคเต‡….???”

โ€œเดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฆเดฟ เดนเต†เด•เตเด•เตโ€ฆ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต..โ€

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดจเตเดฑเตผเดจเต†เดฑเตเดฑเต เดฎเดŸเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเดฒเดฟเตฝ เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ

เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต???”

“เด‡เตปเตผเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‹? Are you joking. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.?”

“เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต…”

เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดฑเตผเดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดŸเตเดฐเดฟเดฎเต‹เดฃเดฟเดฏเตฝ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดธเตเดธเตเดค เดชเต‡เดœเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต‡เดคเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต‡เดคเดพเดฃเต. เด…เดคเต‡, เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดตเตป เด•เต€เดฌเต‹เตผเดกเดฟเตฝ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

“เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเดฟเดตเดฟเดŸเด‚เดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเดฎเต‹. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเด‚โ€ฆ”

เด† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดตเต‹เตพเดตเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดฎเต‹เดฃเดฟเดฑเตเดฑเตผ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเดšเตเดšเต.

โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡..!” เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. “เด‡เดคเต

เดžเดพเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ” เด…เดตเตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฒเดฟเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต‡เดœเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เด•เตพ เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟ

เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดคเต

เดจเดฟเดฒเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดธเดฟเตฝ.

“เดจเต‹.. เดŸเต†เด•เตเดจเดฟเด•เตเด•เตฝ เดซเตเดณเต‹.” เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เด…เดšเตเด›เตป เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเตเดณเตเดณ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ , เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†. เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดˆ เดตเด• เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.

เด…เดšเตเด›เดจเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเดพเดนเดธเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฒเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฎเตเดชเดฟเดจเต‡เดทเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด† เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเตผ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เด…เดจเตเดฏเต‹เดœเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดนเดฒเต‹ เดคเดพเดจเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตโ€ฆ” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดคเดฟเดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเดตเต€เดถเดฟเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

“เด…เดนเต เดธเต‹เดฑเดฟ..” เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฎเตเดฎเดฟ.

“เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…” เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *