๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดฟ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฏเต‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต€เดทเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดนเดพเดชเตเดชเต†เตปเดกเต เด…เดญเดฟโ€ฆ???”

” เดชเตเดฐเต€เดคเต€, เด เดซเต‹เตผเด—เต‹เดŸเตเดŸเต เดฆ เดฌเตเดฒเดธเตเดธเดกเต เดชเดพเดธเตเดธเต เดตเต‡เดกเต…”

“เดเดธเต เดฏเตเดทเตเดตเตฝ. เด…เดฆเตเดญเตเดคเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเต€ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดธเต.เดตเต‡เดกเดพเดฃเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ”

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต ???”

“เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต.”

‘ เด™เดพ เด“เด•เตเด•เต‡. เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดพเดธเตเดธเตโ€Œเดตเต‡เตผเดกเตโ€Œ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

‘********’

“เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเตเดตเต†เดฏเตผ เด†เดฐเตเด‚ เดšเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดˆ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดตเดจเดฎเดพเดฏ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡โ€ฆ!’ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฌเดฟเดจเตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดนเดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเด•เดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเต.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตผ เดฌเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต. เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต

เด†เดฑเต เด•เตเดฏเต‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดฟเตพ เด…เด•เดฒเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต†

เดชเดฟเตปเดญเดพเด—เด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต. เด.เดกเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดคเดฟ.

โ€œเดŽเตป เด•เต† 729.โ€ เด…เดตเตป เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดตเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

“เด เดŽเด‚ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดนเดฟเดฏเตผ. เดตเตเดกเต เดฒเตˆเด•เต เดŸเต เด“เดซเตผ เดฎเตˆ เด•เดพเดจเตเดฑเดฟเดกเต‡เดšเตเดšเตผ.

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เดฎเตเดชเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

“เด เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เด—เต†เดฑเตเดฑเต เดฏเต.’ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต ! เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.”

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดถเดฏเด•เตเด•เตเดดเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดฟเดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟโ€ฆ? เด…เดตเตป เด…เดคเตเดฐ

เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เต€เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

“เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.”

โ€œเดŽเดจเตเดคเตโ€ฆ! ?? เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต‹..???” เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเดพเดจเตเด‚ เด‡เดฎเต‹เดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฑเตเดธเดจเตเดฆเต‡เดถเดฎเดฏเดšเตเดšเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *