๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฑเต‹ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดณเตเดณเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Age : 25

Place : เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฒเด‚โ€ฆ

Formerly Resided : เดฌเด‚เด—เดณเตเดฐเต.

Educational Qualifications : Completed Btech Degree in Software Engineering From Dada saheb Institute of Science & Engineering Bangalore.

เด’เดฐเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดคเดพเดดเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด•เดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเดฟเดฎเดพเตปเดกเตเดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. “เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฒเดคเตเดคเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเตฝเดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดณเตเด‚ เด เดŸเดฟ เดซเต€เตฝเดกเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏ เดฏเตเดตเดพเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเดชเต‹เดธเดฒเตเด•เตพ เด•เตเดทเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.’

เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด เดŸเดฟ เดฎเต‡เด–เดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตฝเดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดณเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดŽเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฃเตโ€ฆ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดฒเต†เดฃเตเดฃเดพเดตเตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต. เด‡เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.

เด…เดตเตป เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดธเต‚เดทเตเดฎเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฎเตเด–เดถเตเดฐเต€ เดตเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดฆเดจเด‚, เดคเดพเดฎเดฐเดฏเดฟเดคเดณเตเด•เตพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพโ€ฆ เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเดฟ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏ เดฒเด•เตเดทเตเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต.

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚. เด‰เด‚, เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดฐเต เดญเต‚เดคเต‹เดฆเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตโ€ฆ.

เดชเต‡เดฐเต : เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเตป. เด‡เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต‡ เดซเตเดณเต‹เดฑเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดžเตเดšเต เด•เตเดฏเต‚เดฌเดฟเด•เตเด•เดฟเตพ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต, เดฎเต†เตผเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹.

เด‡เดตเตพ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเตพ เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดฌเด‚เด—เดณเตเดฐเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดเดนเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹โ€ฆ เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดพเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฆเดฟ เดทเดฟเดฑเตเดฑเตโ€ฆ!” เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตปเดฎเต‡เตฝ เดฎเตเดทเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *