๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

: “เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป, เดจเต€เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเดคเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹. เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเดชเต‡เดทเดฏเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด† เดฌเตˆเด•เตเด•เต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เด•เตเด•เดฐเตเดคเต เดชเตเดฒเต€เดธเต.”

เด…เดตเดจเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดจเตเดคเด‚เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดธเดฎเต€เตผ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เด…เดฒเต€เดจเดฏเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดฒเต€เดจเดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต†, เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต:ย  “เดŸเดพ เดจเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต‹.. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดญเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚.” เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเดฎเตเตปเดชเต เด…เดฒเต€เดจ เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตป เดคเต†เดฒเตเดฒเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดคเดฟเด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเดฎเต‚เดขเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ.

*****************************************

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†, เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต. เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดธเตเดตเดšเตเด›เด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚. เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดœเดฟ.เดŽเดฎเตเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฒเต‹เดฑเดฟเดฒเดพเดฃเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

“เดนเดพเดฏเต เด…เดญเดฟโ€ฆ” เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เดกเต‹เตผ เด†เด•เตเดธเดธเตเดธเต เด•เดพเตผเดกเต เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดตเต‡ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตŠเดฐเต เด•เตˆ เดตเดจเตเดจเต เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฟ.

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เดฌเดพเด—เตเด‚ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฏเดพเดทเตเดตเดฒเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเดทเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต‡เดคเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *