๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

“เดตเต‡เดฃเด‚โ€ฆ! เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต. เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเดพเด‚. เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดจเต€ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸ.”

เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเต€เดจเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต เดšเตผเดšเตเดš..??? “เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต.

” เด‡เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ, เดธเดฎเต€เตผ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ” เด…เดฒเต€เดจ เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฐเดพเดคเดฟเดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

“เดžเดพเดจเต€ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดฒเต€เดจเต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเต† เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ”

เดธเดฟเดฑเตเดฑเต—เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป, เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดถเดพเดธเดจเดพเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดšเต‚เดณเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

“เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡โ€ฆ”

” เด“เดนเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเดฟเด™เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต. เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑ.”

เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เด“ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเดพ.. เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต† เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเดพเด‚. เดžเดพเตป เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เด‡เดชเตเดชเตŠเดคเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเต‡เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟ. เดŽเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดชเตเดชเดคเดžเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเตˆเตปเดฌเดธเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด’เดฎเตเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเตโ€ฆ”

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต, เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเต† เด…เดตเด—เดฃเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

“เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด“เดซเต€เดธเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด“เดซเดฟเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..” เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเตป เด•เดพเด•เตเด•เดจเดพเดŸเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฎเตเด– เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเด‚เด—เต เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต‡เดœเดฑเดพเดฃเต.

เด—เดคเตเดฏเดจเตเดคเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ.

“เดนเตเดฎเตเดฎเต เดถเดฐเดฟโ€ฆ! เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต†.”

เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเด•เดณเต† เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฌเดจเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดธเต†เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *