๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

‘เด‡เดจเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚. เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†.. เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ.’ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟ.

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡..” เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

“เดŽเดŸเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเต€โ€ฆเดžเดพเดจเดฟเดจเดฟ เด† เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเตˆเตปเดฌเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡เดŸเดพโ€ฆ” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฒเตเดฒเตเดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดชเต‹เดฃเด‚โ€ฆ! เดชเต‹เดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดžเดพเดจเต€ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ”

“เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆเดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเด• เดชเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ…” เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดตเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดญเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเตเดฐเตพเดšเตเดšเดฏเตเดฏเตผเดจเตเดจเต.

“เดนเดพ เด…เดคเต†โ€ฆ! เดชเด• เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเตโ€ฆ” เดธเดฎเต€เตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

“เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เด…เดญเต€..” เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเต†เดฌเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเต€เดจ, เด’เดฐเต เดชเดฟเด™เตเด•เต เด•เต‹เดŸเตเดŸเตบ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฎเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดนเดพ.. เด—เตเดกเต เดฎเต‹เตผเดฃเดฟเด‚เด—เต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟโ€ฆ! เด‡เดšเตเดšเดพเดฏเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดฏเต‡โ€ฆ?”

“เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เตเดตเดพ. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเด‚. เด†เดŸเตเดŸเต† เดจเต€ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹โ€ฆ?” เด…เดฒเต€เดจ เด…เดญเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“เด‡เดฒเตเดฒ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟโ€ฆ เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..” เด…เดญเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เด“ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆเด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€เดฏเดคเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต.. เดนเตเด‚.” เดธเดฎเต€เตผ เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ.

“เด…เดคเต‡เดŸเดพ.. เด…เดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เด†เด•เต† เด’เดฐเต เด‰เดฃเด•เตเด• เดฌเตเดฐเต†เดกเตเดฑเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดพเตฝเด•เดพเดถเดฟเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดค เด•เต‹เตบเดซเตเดฒเต‡เด•เตเดธเต เด•เดžเตเดžเต€เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตˆเดฒเต€ เดจเต‚เดŸเตเดฐเดฟเดทเตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏ เดซเตเดกเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเตปโ€ฆ” เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *