เดชเดเตเดทเต เด เดฏเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเต เดคเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดจเดเตเดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดตเตเดฒเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดธเดฐเดณเตเดเตเดเดฟเดฏเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดนเดพเตผเดกเต เดกเดฟเดธเตเดเดฟเตฝ เดเดฑเตเดเดฟเดเต เดชเดฟเดเตเดเตเดดเตเดธเต เดกเดฏเดฑเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเตเตผ เดเตเดฏเตเดคเตเดตเดเตเดเต.
เดเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดคเดจเดฟเดเตเดเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดตเตเด. เดคเดพเดจเดเตเดเดจเต เดเดคเตเดฐเดฏเต เดชเตเดฐเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดเดณเตเดณเตเดเดณเตเดณเดฟเดเดณเดฟเตฝ เดเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต. “เด เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดจเตเดคเต เดเตผเดคเตเดคเต เดเตเดขเดฎเดพเดฏเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.
เด เดตเตป เดตเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟเดฑเดเตเดเดฟ, เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเดณเตเดณ เดเดพเตผเดชเตเตผเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเดเตเดเดฟเดจเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดเตเดเดเตเดทเตป เดเดตเตผ เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟโฆ
เด เดคเดพ เด เดฎเตเดฒเดฟเดฏเดฏเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต เดฌเตเดเตเดเต, เดคเดจเตเดจเตเดฏเตเด เดเดพเดคเตเดคเตเดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฎเดจเตเดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดเดพเดดเตเด เด เดตเดจเต เดชเตเดณเดเตเดเดฟเดคเดจเดพเดเตเดเดฟ. เดเดจเตเดจเดฒเต เดเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเด เดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเดฏเดตเตป เด เดฎเตเดฒเดฟเดฏเต ‘ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดเดฏเดพเดฃเต.
เด เดญเดฟ เด เดกเตเดฎเดฟเดจเตเตผ เดฌเตเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดเดฆเตเดถเด เดเดฐเตเดตเตผเดทเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด เดฌเตเดเตเดเต เด เดตเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดเดเดฟเดเตเดเดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.
เดจเดพเดเตเดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเตเตพ เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตผ เดชเตเดฐเตเดคเตเดเดฟเดเตเดเตเด เด เดฐเตเดฃเตเด เดนเดฐเดฟเดฏเตเด เด เดตเดจเตเดเดพ เดฌเตเดเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเดฎเตเดเดฟเดฎเดพเดฐเตเดณเตเดณ เด เดตเดจเตเดฎเดพเตผเดเตเดเต เด เดฌเตเดเตเดเต เดเตเดฃเตเดเตเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดตเดถเตเดฏเดฎเตเดจเตเดจเต เด เดตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเด.
เด เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต เด เดญเดฟเดเดฟเดคเตเดคเต เด เดฌเตเดเตเดเต เด เดตเตผเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
เดฌเตเดฒเดพเดเตเดเต & เดฑเตเดกเต เดกเตเดฎเดฟเดจเตเตผ 650 เดจเตเดคเตเดคเตเดเตเดคเตเดคเต เดธเตเตปเดเตเดฐเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต.
เด เดคเดฟเดจเต เดถเตเดทเด เด เดคเดฟเตฝ เดคเดพเดเตเดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดจเดฟเดทเตป เดเดฃเดพเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต
เดเดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เด เดคเต เดคเดเดเตเดเต เด เดตเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดคเดพเดเตเดเตเตฝ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดคเต.
“เดเดเดพ เดธเดฎเตเดฑเต.. เดฌเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดพเดเตเดเตเดฒเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเต เดคเดพเดเดพโฆ”
เดจเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเดฎเตเตผ เดเดฐเต เดเตเดฑเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดฌเตเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดพเดเตเดเตเตฝ เดเตเดตเดฟเดฐเดณเดฟเดฒเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด เดตเตป เดเดฃเตเดเดคเต.
“..เดเดพเตป เดคเดฐเตเดฒเดพ เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเตเดฒเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเตเดเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพโฆ”
เดธเดฎเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตผเดคเตเดคเดพเดจเด เดเตเดเตเดเดคเตเด เด เดตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดจเดพเดฃเต เด เดญเดฟเดเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดเตเดเต.
โคโคโคโคโคโค
Good ?. Waiting next.
เดเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฎเดพเตผ เดเดฟ โค๏ธโค๏ธ
เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดเดเตเดเด โฃ๏ธ
เดเตเดณเตเดณเดพเด?