๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด“เดซเดฟเดธเดฟเดฒเต† เด•เตเดฏเดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเต†เดฌเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเต€เดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเตเดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต.

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเด‚เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเต†เดฌเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเตเดฏ เด…เดฒเต€เดจ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚

เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเดพเดจเตเดตเดพเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเต€เดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดพเดดเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚,

เด…เดตเดฐเดคเต เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดจเดฟเดฐเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดงเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚, เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดฟเดถเต‡เดท เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเดฐเตเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต.

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต, เดตเดณเดฐเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ, เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เด•เดพเดจเตเดฑเต€เดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดœเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเดพเด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต€เดฒเดพเด•เดพเดถเดฎเดพเดฃเต.

“เดนเดพเดฏเต เดŽเดจเตเดคเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเต€เดฒเดพเด•เดพเดถเด‚’ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดคเดพเตป เดเดคเต เด•เดพเดฒเตเดชเดจเดฟเด• เดšเต†เดณเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดจเต€เดฒเดพเด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดญเดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเต‡เด˜เด•เตเด•เต€เดฑเตเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดชเด•เตเดทเดฟเด•เดณเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดคเต‡ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดŽเดคเดฟเตผเดตเดถเดคเตเดคเต† เด…เดฏเตฝเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดชเต‚เดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเด‚ เดฑเต€เดธเตˆเด•เตเด•เดฟเตพ เดฌเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟ. เดชเด เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดคเดฒเต‡ เด…เดตเดจเต เด…เดคเดฟเดญเดพเดตเตเด•เดคเตเดตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดตเตผเดฃเดจเด•เดณเต‹เดŸเต เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดšเต‡เตผเดšเตเดšเด•เตเดฑเดตเตเดฃเตเดŸเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *