๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เด…เดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดฎเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต‹ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดคเดฎเดฟเดดเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเตย  ย เด‡เดคเดฟเดจเตŠเดฐเดชเดตเดพเดฆเด‚. เดตเดฟเดงเดตเดฏเดพเดฏ เด…เดตเดฐเต† เดตเต†เดณเตเดณ เดธเดพเดฐเดฟ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด‚…

“เดฎเต‹เดณเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡โ€ฆ” เดฏเต†เดจเตเดจเต !

เด†เดฏเดฟเดฐเดคเตเดคเดžเตเดžเต‚เดฑเต เดšเดคเตเดฐเดถเตเดฐ เด…เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฏเด™เตเด™เต เด.เดŸเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเตฝ, เดตเดฟเดตเดพเดนเดฟเดคเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเดฟเด•เดฏเตเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเดพเดฃเตโ€ฆ!

เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดธเดนเดพเดจเตเดญเต‚เดคเดฟ. เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ

เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเต‹เดซเตเดฑเตเดฑเต.เดตเต†เดฏเตผ เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดฃเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเด•เดณเต† เดธเตเด•เต‚เดณเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ, เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฌเดธเตเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฐ เด•เดฟเดฒเต‹ เดญเดพเดฐเดฎเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดตเด‚โ€ฆ’

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดชเดพเดตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเตโ€ฆ

เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เด† เดฏเตเดตเดคเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดŸเดจเตเดจเต. เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฎเด•เดณเต† เดเดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‹เดฌเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดฒเดพเดฎเดคเดพเดฏเดฟ เดชเดพเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ, เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

“เด“……”

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฌเดธเตเดธเต

เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

****************************************

เดธเดฎเต€เดฑเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฌเตเตพเดธเตเดธเตเดเดฏเตเด‚ เดฌเตเดฐเดกเตเด‚ เดฌเดŸเตเดŸเดฑเตเด‚. เด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‡เด‚เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เต‹เตบเดซเตเดณเต‡เด•เตเดธเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตฝเด•เตเด•เดžเตเดžเดฟเดฏเตเด‚.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *