๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดฌเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเตเด‚.

เดคเด™เตเด™เตพ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต‹เตผเดคเตเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดตเดฒเดพเดคเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ.

เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเตเดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฑเต เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚,

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดฐเตเดตเด•เดณเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดชเต†เดฏเตผ เด•เต€ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฐเต€เดœเดฏเตเดŸเต†เดฏเต‹ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดฎเดฟเด•เตเด• เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฃเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเด‚โ€ฆ

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดเดŸเตเดŸเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตผเดตเตเดตเดพเดญเดฐเดฃเดญเต‚เดทเดฟเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต. เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต & เดตเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดฏเต‚เดฃเดฟเดซเต‹เดฎเดฟเดจเต เดฎเต€เดคเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเต‚เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เด.เดกเดฟ.เด•เดพเตผเดกเตเด‚ เด•เตเดฏเดพเดฌเดฟเตป เด†เด•เตเดธเดธเต เด•เดพเตผเดกเตเด‚.

เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฑเต‚เดŸเตเดŸเต เดฒเตˆเตป เดฌเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเตโ€Œ เดตเดฐเต† เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฌเดธเตเดธเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดŸเตเดŸเต‡เดฎเตเด•เตเด•เดพเดฒเดฟเดจเดพเดฃเต.

เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเดจเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดŸเดพเด‚ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฃเต. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเดณเตเดณ เดฎเด•เดณเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด‡เดฐเตเดชเดคเตเดคเต†เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดชเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚.

เด…เดตเดณเตเด‚ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเต เดšเตเดฎเดฒเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เด™เตเด™เดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‹ เดคเดพเดดเต† เดฒเต‹เดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเต‹ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดจเตเดฏเต‹เดจเตเดฏเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดคเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดดเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดฑเตเดชเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดซเตเดณเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดตเดณเดฐเต†เด•เตเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเตเดณเตเดณเต.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *