เด เดเตเดเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดฏเตเดเตเดเตเด เด เดเตเดคเตเดค เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดคเดจเดฟเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดตเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดเตเดเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเดพเดคเตเดคเดคเต เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเต เดเดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดฒเดฟเดเตเดเต เด เดชเตเดฒเต เดเตเดฏเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเต.
เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเดญเตเดฏเดพเดธ เดฏเตเดเตเดฏเดคเดเดณเตเด, เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดเดฟเตฝ เดเตเดตเดพเดณเดฟเดซเดฟเดเตเดเตเดทเตปเดธเตเด, เดคเดจเตเดฑเตเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต เดชเตเตบเดเตเดเตเดเดฟเดเดณเตเดเตเดเดพเดณเตเด เดตเตเดฃเตเดเดคเดฟเดฒเดงเดฟเดเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดเตเดฒเดฟ เดฒเดญเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเดฑเตเดฑเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเตเดเดณเตเดจเตเดจเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดพเดจเตเด.
“เดตเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดเตเดเตเด เดจเดพเดณเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเดคเตเดคเตเดเตเดเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฃเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเต เดฎเตเดโฆ?’ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเดเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟ เดคเดจเตเดจเตเดเต เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเต.
เด เดชเตเดชเตเดดเดตเดณเตเดเต เดเดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดธเตเดเตเดฏเตเดฐเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเดพเตผ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดคเตเดฐเดฎเตเดฃเตเดเดพเดตเตเด. เด เดคเต เดธเตเดซเดฏเตเดเตเดเดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเตเดชเตเดชเตเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฃเตเดเตเดตเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดฟเดเตเดเตโ เดคเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค, เดคเดฒเตเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดชเดคเตเดฐเด เดเดเตเดคเตเดคเต เดเตเดฃเตเดเตเดชเตเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเตเตผ เดฑเตเดฎเดฟเดฒเต เดฑเดพเดเตเดเดฟเตฝ เดตเดฏเตเดเตเดเตเด.
เดชเตเดฐเดคเด เดตเดพเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดฎเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจ เดฎเตเดเดธเดพเดฌเดฟเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต เด เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตเด เดธเดฎเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดจเดณเดฟเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดฏเดพเด. เด เดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต. เดเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฆเดฟเดเตเดเดพเดฑเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเดเต เดเตเดฆเตเดฏเด เดฎเตเดเดตเดฟเดฒเดฏเตโเดเตเดเตเดเตเดเตเดเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.
เดจเดเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเตเดฐเตเดซเดทเดฃเตฝ เดเตเดฒเดฟเดเตเดเดพเดฐเตเดเต เดเตเดตเดฟเดคเดฐเตเดคเดฟเดเตพ เดจเดณเดฟเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เด เดตเตพ เด เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดเตเดเตเด. เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดเตเดเดจเดฏเตเดเต เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟเดฏเตเดเต เดตเตเดฃเตเดเตเดฎเดพ เดเตเดฆเตเดฏเด เดตเตเดฃเตเดเตเดฎเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเด.
“เดฎเตเดเดธเดพเดฌเต, เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเตโฆ?’
เดจเดณเดฟเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดฃเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเดฃเตเดเดคเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเตเดถเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเตผ เดชเตเดฐเดพเดฅเดฎเดฟเด เดฆเดฟเดจเดเดฐเตเดฏเดเตพ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฟเดเตเดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเตเด. เดจเดฟเดฐเดเตเดเดจ เดเตเดณเดฟเดเตเดเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเตเดเตเดเตโเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต เดเดเตเดเดฐ เดฎเดฃเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตเด.
เด เดคเดฟเดจเตเด เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดฎเตเตปเดชเต เดชเตเดฐเตเดเดฏเตเด เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเต เดเดพเดฑเดฟเตฝ เด เดตเดฐเดตเดฐเตเดเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดเดฐเดเดญเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด. เดฎเตเดจเดพเดเตเดทเดฟ เดเตเดฒเดฟ เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดเตเดณเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเตเด เดกเดฟเดเตเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเด เดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดณเตเดเต.
โคโคโคโคโคโค
Good ?. Waiting next.
เดเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฎเดพเตผ เดเดฟ โค๏ธโค๏ธ
เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดเดเตเดเด โฃ๏ธ
เดเตเดณเตเดณเดพเด?