๐ŸŒธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเด•เตพ__๐ŸŒธ [1] [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 77

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟ – เดธเดพเด—เตผ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเด•เดจเตเดฃเตเดŸเต, เดเดดเต เดตเดฏเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเตป เดธเดพเด•เต‡เดคเต เด•เตƒเดทเตเดฃ. เด…เดตเตป เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเด—เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต. เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดธเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเด—เตผ เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดตเต€เด•เตเด•เต†เตปเดกเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเด‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฒเตเดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เด…เดตเตผ เดฎเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต…

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเด—เตผ เด…เดคเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…

เดธเดพเด—เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเต€เดœเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเต€เดœเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฃเต เดธเดพเด—เตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเต€เดจเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต€เดœเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดฎเดพเดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฑเต เดฎเดพเดธเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต.

เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดตเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดเดดเตเดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดชเดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเดตเดฐเต† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด“เดซเดฟเดธเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด“เตบเดฒเตˆเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐ เดงเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดตเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹. เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด‚เด—เตเดฒเต‚เดฐเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดชเดพเดธเตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเต†เด•เตเด•เตเดตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดฟเดฏเตป เดจเดฟเด•เต‡เดทเดฟเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฎเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเด•เต‡เดทเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต.

เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚, เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เดชเด•เตเดทเดพเดญเต‡เดฆเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเดฐเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต‹ เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเดตเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต.

เดŽเดจเตเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพ.. เดชเตเดฒเตเดฒเต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเดฑเดตเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹โ€ฆเด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดญเต‡เดฆเดฎเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดฏเดฟเตฝ เดœเต‹เดฒเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด.เดŸเดฟ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเด•เดณเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

5 Comments

Add a Comment
  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โคโคโคโคโคโค

  2. Good ?. Waiting next.

  3. เด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฎเดพเตผ เดœเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ โฃ๏ธ

  5. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *