๐ธ__เดชเดตเดฟเดดเดตเดฒเตเดฒเดฟเดเตพ__๐ธ [1]
Author : ๐๐ผ๐ฑ๐๐ฒ๐ท๐ฒ ๐๐พ๐ถ๐ช๐ช๐ป๐ช๐ท
“เดเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเด เดนเดฐเดฟเดฏเดณเดฟเดฏเดพโฆ เดฆเดฏเดตเต เดเตเดฏเตเดคเต เดจเตเดฏเดฟเดเดพเดฐเตเดฏเด เด เดฐเตเดฃเดฟเดจเตเดเต เดเดฐเดตเดฟเดจเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เด เดจเตเดตเดฟเดจเตเดเต เดชเตเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต. เดเตเดเตเดเตโฆ”
“โฆโฆ”
“เดเดจเตเดฑเตเดฏเดฎเตเดฎ เด เดเดพเดฐเตเดฏเด เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเต เดเดจเดฟ เดเดพเดจเตเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดเดพ.. เดเดพเตป เดชเตเดเตเดเตเดชเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต. เดคเดฒเตเดเตเดเดพเดฒเด เดเดคเต เดตเตเดฑเต เดเดฐเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต. เดจเต เด เดฎเตเดฎเดฏเตเดเต เดชเดฑเดเตเดเตเดเตเดเต, เดคเดฒเตเดเตเดเดพเดฒเดฎเดฟเดคเต เดเดฐเตเดฏเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต. เดเดเดพ เด เดตเดณเต เด เดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เด เดฒเตเดฒเต..”
“โฆโฆ.. “
“เดเดนเต เด เดตเดณเตเดฑเดเตเดเตเดตเดพเดฃเต.. เด เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เดเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ. เดฆเดพเดฃเตเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฐเต เดชเตเดฐเตเดซเตเตฝ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต เดเดพเดจเดคเตเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต. เดฌเต เดเดพ. เดเตเดกเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ.”
เดคเดจเตเดฑเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเตป เดนเดฐเดฟเดเตเดทเดฟเดจเตเดเต เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเดเดญเดพเดทเดฃเด เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดญเดฟเดเดฟเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟ เดคเดจเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฒเดพเดชเตเดเตเดชเต เดธเตเดเตเดฐเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดธเตเดเตเดทเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ. เด เดคเตโฆ เดเดจเตเดฑเตผเดจเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดพเดเตเดฐเดฟเดฎเตเดฃเดฟเดฏเดฒเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดพเด เดชเตเดเดฟเตฝ เดเดฑเดพเดฎเดคเตเดคเตเดฏเดพเตพ.. เด เดคเต.. เด เดคเดตเตพ เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพเดฃเดคเต.
เดชเตเดฐเต : เดจเดฟเดฐเดเตเดเดจเดพ เดเตเดทเตเดฃเตป,
เดจเดเตเดทเดคเตเดฐเด : เดฐเตเดตเดคเดฟ.
เดชเตเดฐเดพเดฏเด : 25 เดตเดฏเดธเตเดธเต,
เด เดเตเดเดเดฟ เดเดฑเดฟเดเตเดเตเดฏเดฐเด…
เดซเตเดฏเตผ เดตเตเดฑเตเดฑเดฟเดทเต เดเตเดเดชเตเดฒเดเตเดทเตป…
เดฌเดฟ.เดเตเดเต…
เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเด.เดเตป.เดธเดฟ.เดฏเดฟเตฝ เดธเตเดซเตเดฑเตเดฑเต.เดตเตเดฏเตผ เดเดเตเดเดฟเดจเตเดฏเตผ.
เดตเดฒเดคเตเดตเดถเดคเตเดคเต เดซเตเดเตเดเต. เดฎเตเดเด เดฎเดพเดคเตเดฐเด. เดซเตเดเตเดเตเดตเดฟเดจเต เดฎเตเดคเต เดเตเดฒเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดคเดชเตเดชเตเตพ เดฐเดฃเตเดเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดซเตเดเตเดเต, เดเดเดคเตเด เดตเดฒเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดค เดชเตเดเดฟเดฒเตเดคเตเดคเดฟ.
เดเดจเตเดจเต, เดเดฐเต เดธเตเดซเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต, เดฎเตเดเตพเดญเดพเดเด เดฎเดพเดคเตเดฐเดโฆ
เดฎเดฑเตเดฑเตเดคเต เดฎเตเดธเตเตผ เดเตเดเตเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต เดชเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเตเดเตเดเตเดฐเตเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดคเต. เดฐเดฃเตเดเดฟเดฒเตเด เดฎเตเดกเตเตบ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ เดเดฃเดตเดณเตเดเต เดตเตเดทเด. เดชเตเดจเตเดคเตเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดฌเดพเดเตเดเตเดเตเดฐเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดซเตเดเตเดเตเดฏเดฟเตฝ เด เดตเดณเตเดเต เดฐเตเดชเดตเดเดฟเดตเตเดเตพ เดตเดณเดฐเต เดธเตเดชเดทเตเดเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โคโคโคโคโคโค
Good ?. Waiting next.
เดเตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดเตเดเตโ เดเตเดฎเดพเตผ เดเดฟ โค๏ธโค๏ธ
เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดเดเตเดเด โฃ๏ธ
เดเตเดณเตเดณเดพเด?