“”നാളുകളായി എന്റെ റാണി കാത്തിരുന്ന ബലി ഇന്നെന്റെ കൈകളാൽ നടക്കപ്പെടും…..
ദേവാസുരാ……
നിന്റെ വിധി പുസ്തകത്തിലെ പുതിയ എതിരിയായ എന്നെ തടയുവാൻ ഈ വേളയിൽ നിനക്ക് സാധിക്കുമോ…..
ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ ഹ…..'””
ഈരെഴു ലോകവും നടുങ്ങുമാറ് ഉച്ചത്തിൽ അവന്റെ അട്ടഹാസം ഉയർന്നു….
ആ അമാനുഷികനെ തടുക്കുവാൻ കെൽപ്പുള്ള ഒരുവനെ ഈ ഭൂവിൽ ഉള്ളു….
എന്നാൽ അവനിന്ന് മൈലുകൾക്കപ്പുറം വേറേതോ നാട്ടിൽ ഇതൊന്നും അറിയാതെ സുഖമായ നിദ്രയിൽ ആണ്ടു കിടക്കുന്നു…
വിചാരിച്ചാൽ പോലും എത്തിപ്പെടാൻ സാധിക്കാത്ത അത്ര ദൂരം…. അവന്റെ കാലടികൾ മുന്നോട്ട് ചലിച്ചു,… ഏറെ ദൂരെ ആണെങ്കിൽ പോലും തന്റെ ഇരയുടെ വാസന പോലും അവന് കൃത്യതയോടെ അറിയുവാൻ സാധിച്ചിരുന്നു….
തൊഴുത്തിൽ കെട്ടിയിട്ട പശു പേടിയോടെ ഉറക്കെ കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നു…..
നാഗസുരന്റെ വരവിനെ ആ ലോകം പേടിയോടെ നോക്കി ഇരുന്നു….
രുദ്രൻ എന്ന ദേവാസുരൻ അവിടെ ഏത്തപ്പെടുക എന്നത് ഒരിക്കലും നടക്കാത്ത സമസ്യ തന്നെ ആണ്,….
അസുര ശക്തികളുടെ ഉഗ്ര വിഷം പാർവതിയെ തേടി മുന്നോട്ട് വന്നു… വിധി പുസ്തകത്തിന്റെ ഏടുകൾ വേഗതയിൽ മാറിയപ്പെട്ടു…..
നാശത്തിലേക്കുള്ള തുടക്കത്തിനു ആരംഭം കുറിക്കുവാനുള്ള സമയമായിരുന്നു അത്…..
???????????
തുടരും……
????❤️❤️❤️
Bro vere eth platformilaa ee story ollath enn onn parayaavoo
‘” എടാ അളിയാ…. ഞാൻ ഓടിച്ചാ ഉറങ്ങിപ്പോവും….
ഇന്നലെ ഒന്നും നേരെ ഉറങ്ങീട്ട് പോലുമില്ല….
നീ ഓടിക്കടാ…..’”???
നീലകണ്ഠ ആശ്രമം അതി മനോഹരമായാണ് വരച്ചു കാട്ടിയത്. അവിടെ ചെലവഴിച്ച ഓരോ നിമിഷവും രുദ്രനെ പോലെ തന്നെ ഞാനും ഒരുപാട് അങ്ങ് ആസ്വദിച്ചു. നീലകണ്ഠന്റെ കുടുംബവും പിള്ളേരും ലക്ഷ്മി ചേച്ചിയും സ്വർഗം തന്നെ. ചൂട് കഞ്ഞിയുടെ കാര്യം പിന്നെ പറയേണ്ട…. അഡാറ് കഞ്ഞി തന്നെയായിരുന്നു.
‘”” മ്മ്….. ക്.. ഴ്…പ്പില്ല…..’”” wow!!! ഇങ്ങനെയൊക്കെ സന്ദർഭോചിതമായിട്ട് ആർക്ക് എഴുതാൻ പറ്റും
❤️❤️❤️
ഹെൻ്റെ പൊന്നോ
എന്തോരം സന്തോഷം തോന്നിയെന്നു പറഞ്ഞറിയിക്കാൻ വയ്യാ. എന്താ ആനക്ക് ഞങ്ങളെ മറക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് അറിയാം. സന്തോഷം മോനേ സന്തോഷം. ശരീരമാസകലം ധമനികളിലൂടെ രക്തം പ്രവഹിക്കുന്നത് അനുഭവിച്ചറിഞ്ഞ നിമിഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു ഇത്. Anyway thanks മച്ചാ. വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായങ്ങൾ അറിയിക്കുക ട്ടോ.
സ്നേഹപൂർവ്വം
അദ്വൈത്
Can’t say any words. Amazing..
❤️❤️❤️❤️enthayalum orupadu gap veezhathe part tharane atrayum ishtamanu e kadha❤️❤️❤️
Dk അണ്ണാ എല്ലാപ്രവിശ്യത്തെപോലെയും ഇപ്രാവശ്യവും കലക്കി. ത്രില്ല് അടിച്ചിരുന്നുപോയി. പിന്നെ വേറെ 2 പ്ലാറ്റഫോം എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ അത് ഏതൊക്കെ ആണ് എന്ന് പറഞ്ഞു തരോ? Pls
ഞാൻ ഇവിടെ പുതിയതാ അതാ?
Same here
ഈ ഭാഗവും സൂപ്പർ, അടുത്ത ഭാഗം എത്രയും വേഗം ലഭിക്കും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു. രണ്ടു ഭാഗങ്ങൾ കിട്ടിയത്തുകൊണ്ട് സന്തോഷം ആയി. വെയിറ്റിംഗ് ഫോർ നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്.
???????????????????????????