സ്നേഹം 46

Views : 3865

ഏട്ടനും സർക്കാർ ജോലി വേണം എന്ന പറഞ്ഞു പോക്കായിരുന്നു….. അത് ചെയ്തില്ലല്ലോ….. പിന്നെ ഞാൻ ഇത് കഷ്ടപ്പെട്ട് പഠിച്ചു വാങ്ങിയത് എനിക്ക് ഇതേ ജോലിയുള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ കല്യാണം കഴിച്ചു പോകാനല്ല…. എനിക്ക് വേണ്ടത് എന്റെ വീട്ടുകാരെ അനുസരിച്ചു ജീവിക്കുന്ന ആളെ ആണ്…. അല്ലാതെ മാസമാസത്തെ ശമ്പളക്കണക്കിനെ സ്നേഹിക്കുന്ന പെണ്ണിനെ അല്ല….. അങ്ങനെ ഉള്ള ഒരു പെണ്ണിനെ മതി ഏട്ടന് കിട്ടുമോ എന്ന് ഞങ്ങൾ നോക്കട്ടെ…. പിന്നെ തുമ്മിയാൽ തെറിക്കുന്ന മൂക്കാണെങ്കിൽ അതങ്ങു പോട്ടെ….. നിങ്ങള് വാ….. ” അരുൺ അവരോടു പറഞ്ഞു…..

അവർ ഇറങ്ങി വണ്ടിയിൽ കേറാൻ നേരം പിറകിൽ നിന്നൊരു വിളി ” പറഞ്ഞതൊക്കെ ശെരിയാണെങ്കിൽ ആ ഏട്ടനെ കെട്ടാൻ എനിക്ക് സമ്മതം….. ”

എല്ലാവരും തിരിഞ്ഞു നോക്കി…. അത് വീൽ ചെയറിൽ കഴിയുന്ന പെണ്ണിന്റെ അനിയത്തി ആയിരുന്നു……

അവൾ പറഞ്ഞു…. ” ആഘോഷങ്ങൾ ഇല്ല സ്ത്രീധനം ഇല്ല…. കാലുകൾക്ക് സ്വാധീനം പോലും ഇല്ല…. എന്നെ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ പറ്റുമോ ഈ ഏട്ടന്…. ”

അരുൺ ഏട്ടന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി….. ഏട്ടന് അവന്റെ അച്ഛനോടും അമ്മയോടും ആയി പറഞ്ഞു….
” എന്നോട് ദേഷ്യം തോന്നരുത്…. ഇന്നിവിടെ നിന്ന് ഇറങ്ങുമ്പോ ഇനി ഒരിക്കലും ഒരു പെണ്ണിനും ചിരിക്കാനുള്ള വകയായി മുന്നിൽപോയി നിൽക്കരുത് എന്ന് ആഗ്രഹിച്ചിരുന്നു….. പക്ഷെ എനിക്കുള്ളത് ദൈവം ഇവിടെത്തന്നെ കാത്തുവച്ചിരുന്നു…. എനിക്കിവളെ മതി…… ”
അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി ഏട്ടന് പറഞ്ഞു
” കുറവുകൾ ശരീരത്തിൽ ആയിരിക്കാം പക്ഷെ കൂടുതൽ മനസ്സിൽ ഉണ്ട്….. എനിക്ക് നിന്നെ വേണം…. ഇപ്പൊ എന്റെ കൂടെ വരാൻ സമ്മതം ആണോ….. ”

” നൂറുവട്ടം ” അവൾ പറഞ്ഞു….

ഏട്ടൻ അവളുടെ അച്ഛനോടും അമ്മയോടും പറഞ്ഞു ” ഞാനിവിടെ വന്നപ്പോ മുതൽ സ്വന്തം മകളെ പറ്റി പറയുന്ന നിങ്ങളെ കണ്ടു…. പക്ഷെ ഇവളെ പറ്റി പറയുന്നത് കേട്ടില്ല…. എന്റെ കണ്ണുകൾ തിരഞ്ഞതും ഇവളെ ആയിരുന്നു…. കൊണ്ടുപോകാന് എന്റെ സ്വന്തം ആണെന്ന വിശ്വാസത്തോടെ…. കാണണം എന്ന് തോന്നുമ്പോൾ എന്റെ വീട്ടിലേക്കു വരാം…. ”

ഏട്ടൻ സന്തോഷത്തോടെ ചെന്നു അവളെ ആ വീൽചെയറിൽ നിന്നും പൊക്കിയെടുത്തു….. അരുൺ സന്തോഷത്തോടെ ഏട്ടനും ഏട്ടത്തിക്കും വേണ്ടി കാറിന്റെ ഡോർ തുറന്നുകൊടുത്തു…….

വലതുകാൽ വെച്ചു കയറാൻ പറ്റില്ലാത്തതുകൊണ്ട് ഏട്ടൻ അവളെ എടുത്തു പടികൾ കയറി അവരുടെ ജീവിതത്തിലേക്ക്…..

ആദ്യ രാത്രിയിൽ ഏട്ടനോട് നെഞ്ചിൽ ചേർന്ന് കിടന്നു അവൾ പറഞ്ഞു…..

“ഒരുപാട് സോറി…..”
” എന്തിനു ”

“അന്ന് ഏട്ടനെ അവോയ്ഡ് ചെയ്തതിനു ”

” അതൊന്നും സാരല്യ ഇന്ന് മറ്റൊരു അവസരത്തിൽ എനിക്ക് നിന്നെ കിട്ടിയില്ലേ….. ഞാൻ പോലും അതിശയിച്ചുപോയി…. അത് നീയാണെന്ന് അറിഞ്ഞപ്പോൾ…… ”

” ശെരിയാണ്… അന്നെന്റെ കുറ്റവും കുറവും പറഞ്ഞു ഞാൻ ഏട്ടനിൽ നിന്നകന്നു…. പക്ഷെ ഇന്ന് ഏട്ടൻ അവിടെ ചെറുതായി പോക എന്ന് കണ്ടപ്പോൾ മനസ്സ് പിടഞ്ഞു…. ”

“അതൊക്കെ പോട്ടെ…. നമുക്കിനി നമ്മളുണ്ട്….. എന്റെ കാലുകൾ….. മനസ്സ്…. ജീവിതം…. എല്ലാമുണ്ട്….. ”

അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു
” ശെരി എന്റെ സീനിയർ ചേട്ടാ…. i love you…..Forever…..”

ലൈറ്റുകൾ അണഞ്ഞു…..

Recent Stories

The Author

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com