സ്നേഹം 46

“അതെയോ മോൾക്ക്‌ സർക്കാർ ജോലിയാണോ ?”അരുൺ ചോദിച്ചു

” അല്ല അവൾ ഒരു പ്രൈവറ്റ് ഓഫീസിലാണ്….. എന്താ ” അയാൾ ചോദിച്ചു

” അല്ല അപ്പൊ അങ്ങനെ ഉള്ളോരല്ലേ ഇങ്ങനെയുള്ള ഡിമാൻഡ് വെക്കുകയുള്ളു… മോള് പഠിച്ചത് സർക്കാർ സ്കൂളിലാണോ, ഇവിടെ റേഷനരി വാങ്ങാറുണ്ടോ സർക്കാർ ആശുപത്രിയിൽ ഇടയ്ക്ക് പോകാറുണ്ടോ ” അരുൺ ചോദിച്ചു….

” അവൾ ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം ആയിരുന്നു…. എല്ലാ ക്ലാസ്സിലും ഒന്നാമത്…. അവൾക്കീ റേഷനരി കാണുന്നതുകൂടി ഇഷ്ടമല്ല….. അസുഖമ് വന്നാൽ പ്രൈവറ്റ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ ആണല്ലോ നല്ല സൗകര്യങ്ങൾ പിന്നെ ഗോവെര്മെന്റ് ഹോസ്പിറ്റലിലെ ഒരു മണം അതൊന്നും അവൾക്കു ഇഷ്ടമല്ല…. അപ്പൊ അതും ഇല്ല എന്തെ മോനെ ” അയാളുടെ മറുപടി അതായിരുന്നു…..

” ഇതൊക്കെ കുറച്ചിലാണ് പറയാൻ ഒരു പ്രശ്നവും ഇല്ല…. എന്നാലും സർക്കാർ ജോലി നിർബന്ധം പറയുന്നതിൽ ഒരു നാണവും തോന്നുന്നില്ലേ….. ആദ്യം അവളും പഠിച്ചു ഒരു ജോലി വാങ്ങാൻ നോക്കട്ടെ….. എന്നിട്ട് ആഗ്രഹിച്ചാൽ പോരെ കെട്ടാൻ വരുന്നവൻ എന്തായിരിക്കണം എന്ന ചിന്ത…. ” അരുൺ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു……

അയാൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല അരുൺ തുടർന്നു….
” ഇപ്പോഴത്തെ അച്ഛനമ്മമാരും ഇതിലൊക്കെ ഒരു കാരണം ആകുന്നുണ്ട്….. സർക്കാർ ജോലിക്കാരന്റെ കൂടെയുള്ള ജീവിതം മാത്രമാണോ സുരക്ഷിതം…. ഞങ്ങൾ ഇവിടെ വന്നിട്ട് ഇന്നേരം വരെ ഒരു ചായയെങ്കിലും പെൺകുട്ടി കൊണ്ടതന്നോ….. ഏതു ജോലിക്കും ഉള്ള മഹത്വം ഇന്നത്തെകാലത്ത ആരും ചിന്തിക്കുക പോലും ഇല്ല…. തെങ്ങുകേറാൻ സർക്കാർ ജോലിക്കാർ വരില്ലല്ലോ….. വീട് കെട്ടാൻ അവര് ഉണ്ടാകില്ല അത് പോലെ ഓരോ ജോലി ചെയ്യാനും അതിന്റെതായ ആളുകൾ വേണം…. അതൊന്നു മനസ്സിലാക്കിയാൽ നല്ലത്… ”

” സ്വന്തം മക്കള് നന്നായി കാണാൻ അല്ലെ എല്ലാ അച്ഛനും അമ്മയും ആഗ്രഹിക്കുന്നെ…. അപ്പൊ ഞങ്ങൾക്ക് ഇതേ പറ്റു…. ” അയാൾ പറഞ്ഞു….

“മ്മ്…. നിങ്ങൾക്കൊരു കാര്യം അറിയോ…. ഒരുപക്ഷെ ഞാൻ വീട് നോക്കിയതിനേക്കാൾ എത്രയോ നന്നായി എനിക്കൊരു ജോലി കിട്ടുന്നതുവരെയും ഇന്നും നന്നായി ഒരു കുറവും ആർക്കും വരാതെ എന്റെ ഏട്ടൻ എല്ലാം ഭംഗിയായി ചെയ്തിട്ടുണ്ട് അറിയോ…. അന്ന്

1 Comment

Comments are closed.