” അനിയനെന്താ ഒന്നും മിണ്ടാതിരിക്കുന്നെ….. ജോലി ഇവിടെ അല്ലാന്നു അച്ഛൻ പറഞ്ഞു…… ”
” ഏയ് അങ്ങനെ ഒന്നുല്ല…. ഞാൻ എറണാംകുളത്താണ് ഇന്നലെ വന്നതാണ്…. ” അരുൺ ഉത്തരം പറഞ്ഞു…..
” അവിടെ എന്താണ് ജോലി ?” അവരിലൊരാൾ ചോദിച്ചു
അവിടെയാണ് അരുൺ ഒന്ന് മിണ്ടാതെയിരുന്നത്… അതുകണ്ടു അമ്മ ഇടയിൽ കയറി പറഞ്ഞു….
” അവൻ അവിടെ സിവിൽസ്റ്റേഷനിൽ ആണ് യൂ ഡി ക്ലർക്കാണ്…. ”
വാതിലിന്റെ അപ്പുറത്തുനിന്ന് ഒരു എത്തിനോട്ടം അപ്പോൾ അരുൺ ശ്രദ്ധിച്ചു….. ഉള്ളിൽ നിന്നും സ്ത്രീകളുടെ അടക്കിപ്പിടിച്ചുള്ള സംസാരവും കേട്ടു…. അരുൺ ഒരു കാൾ വന്നു പുറത്തക്ക് ഇറങ്ങി….
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഉള്ളിലേക്ക് വന്നപ്പോൾ അവിടെ എന്തോ ഒരു നിശബ്ദത കെട്ടിനിൽക്കുന്ന പോലെ തോന്നി….. ഏട്ടൻ തലതാഴ്ത്തി ഇരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു….
” എന്താ അമ്മേ ?എന്തുപറ്റി ?” അരുൺ ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ അമ്മയോട് തിരക്കി…
പെണ്ണിന്റെ അച്ഛൻ ഇത് കണ്ടു അരുണിനോട് പറഞ്ഞു “മോനെ അത് നിന്നെ എന്റെ മോൾക്ക് ഒരുപാടിഷ്ടായി നമുക്ക് അത് അങ്ങു നടത്താം എന്നാ ആലോചന.. ”
“അതിനു എനിക്ക് പെണ്ണുകാണാനല്ലല്ലോ ഞങ്ങൾ ഇവിടെ വന്നത് എന്റെ ഏട്ടനാണ്…. ” അരുൺ പറഞ്ഞു
” അതൊക്കെ ശെരിതന്നെ പക്ഷെ ആ ബന്ധത്തിൽ എന്റെ മകൾക്കു താല്പര്യം ഇല്ല….. എനിക്കെന്റെ മകളുടെ ഇഷ്ടമല്ലേ നോക്കണ്ടേ….. “അയാൾ പറഞ്ഞു
” നിങ്ങളൊക്കെ തീരുമാനിച്ചല്ലേ ഇന്ന് ഏട്ടനിവിടെ പെണ്ണുകാണാൻ വന്നത് അല്ലാതെ പറയതൊന്നും അല്ലല്ലോ… ഇപ്പൊ മാറ്റിപ്പറയാൻ എന്താണ് കാരണം…. “അരുൺ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു…..
” എന്റെ മകൾക്കു ഒരു സർക്കാർ ജോലിക്കാരനെ മതി എന്നാണ് ആഗ്രഹം….. അതുകൊണ്ട് മോന്റെ ഇഷ്ടം അറിഞ്ഞിട്ടു നമുക്ക് ഇതങ്ങു നടത്താം….. എന്താ ” അയാൾ പറഞ്ഞു…..
Super!!