Sneham by ജിതേഷ്
“എടാ അവർക്കു ഏട്ടന്റെ ഫോട്ടോ കണ്ട് ഇഷ്ടായിട്ടുണ്ട് ഇന്ന് നമ്മളെല്ലാവരും ഒന്ന് കാണാൻ പോണം എന്ന് പറഞ്ഞിരുന്നു…. രണ്ട് പെണ്മക്കൾ ആണ്…. മൂത്ത ആളിനെയാണ് ഏട്ടന് പറഞ്ഞത്…. ഇളയ കുട്ടിക്ക് ചെറിയ വൈകല്യം ഉണ്ട്…. അരയ്ക്ക് കീഴ്പോട്ട് സ്വാധീനം ഇല്ല….. ഇത് നടക്കും എന്ന എനിക്ക് തോന്നുന്നേ… ” അമ്മ അരുണിനോട് പറഞ്ഞു…
“ശെരി അമ്മേ സന്തോഷം…. അപ്പൊ ഞാൻ അവിടെ വേണ്ട അമ്മേ അത് ശെരിയാവില്ല…. നിങ്ങളെല്ലാരും കണ്ടു അതങ്ങോട്ട് ഉറപ്പിക്കു…. ” അരുൺ പോകാതിരിക്കാൻ അമ്മയോട് പറഞ്ഞു….
പക്ഷെ ഏട്ടന്റെ കല്യാണം മനസ്സാൽ ഉറപ്പിക്കുമ്പോൾ അനിയനും അവിടെ വേണമെന്ന അമ്മയുടെ വാശിയിൽ അരുണിനും അവരുടെ കൂടെ ഇറങ്ങേണ്ടി വന്നു….
എന്തോ അത്യാവശ്യം ഉണ്ടെന്നുള്ള രീതിയിൽ അമ്മ പറഞ്ഞതിൽ ആണ് അവൻ അന്ന് നാട്ടിൽ എത്തിയത്…. ചേട്ടൻ അനൂപിന്റെ കല്യാണാലോചന എത്രയോ ആയി നടക്കുന്നു… വിവാഹമാര്കെറ്റിലെ അളവുതൂക്കങ്ങൾ അതിൽ പലതും വില കുറച്ചു കണ്ടതിനാൽ ചില അതിഥിസത്കാരങ്ങൾ മാത്രമായി അതൊക്കെ ഒതുങ്ങി…..
ഏട്ടന് അതിൽ ഒരുപാട് വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നു അറിഞ്ഞുകൊണ്ടല്ലെങ്കിലും താനും ചിലതിനു പരോക്ഷമായി കാരണമായിരുന്നു എന്നത് അമ്മ തന്നോട് രഹസ്യമായി പറഞ്ഞിരുന്നു….
ഒരുപക്ഷെ ഇതെങ്കിലും ഒരു പ്രശ്നവുമില്ലാതെ നടക്കാണെങ്കിൽ അരുണിന് അതൊരു സന്തോഷമാണ്…. അതാണ് അവൻ അതിൽനിന്നും ഒഴിഞ്ഞു നിൽക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചത്….
ചേട്ടന്റെ മുഖത്തു നോക്കാൻ പോലും അരുൺ ഇന്ന് മടിക്കുന്നത് ചില കാര്യങ്ങൾ ഏട്ടനെ വിഷമിപ്പിച്ചു എന്നതിൽ ആണ്…..
പറഞ്ഞ സമയത്തു തന്നെ അവർ അവിടെ ചെന്നു…. പക്ഷെ കാറിൽ നിന്നും അരുണിനെ ഇറക്കാൻ അമ്മ ഒരുപാട് പണിപ്പെട്ടു….
അതിഥികളെ സ്വീകരിക്കാൻ വീട്ടുകാർ ഉമ്മറത്തെത്തി…. അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചിരുത്തി അരുണിന് മുള്ളിന്റെ മുകളിൽ ഇരിക്കുന്ന പോലെയാണ് അപ്പോൾ തോന്നിയത്…..
പെണ്ണിന്റെ അച്ഛനും അമ്മാവനും കുശലാന്വേഷണം തുടങ്ങി…. ഏട്ടനോടും അച്ഛനോടും അമ്മയോടും എല്ലാം ചോദിച്ച ശേഷം അരുണിന്റെ അടുത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞു ചോദിച്ചു…
Super!!