രാഹുലിന്റെ മരണ വാർത്ത അറിഞ്ഞതിനു തുടർന്നു റെയ്ച്ചൽ പത്രമാധ്യമങ്ങളെ വിളിച്ചു കൂട്ടി.
“രാഹുൽ ഒരിക്കലും എന്നെ ഒന്നും ചെയ്തിട്ടില്ല ഞാൻ നൽകിയ കേസ് ഒരു കള്ള കേസ് ആയിരുന്നു. പാർട്ടിയുടെ നിർബന്ധപ്രകാരം ആണ് ഞാൻ അതിനു തയ്യാറായതു എന്നാൽ അത് രാഹുലിന്റെ മരണത്തിനു കാരണം ആകും എന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. ഞാൻ കാരണം ഒരാൾ മരിക്കുക എന്നത് എനിക്ക് താങ്ങാൻ കഴിയുന്നതിലും അപ്പുറമാണ്. ഇതിൽ എന്ത് ശിക്ഷയും സ്വീകരിക്കാൻ ഞാൻ തയ്യാറാണ്….”
അവളുടെ ഒരോ വാക്കുകളും എൽ ഡീ പീ പാർട്ടി പ്രവർത്തകർക്ക് പോലും വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. ഓരോ വീട്ടിലെയും കണ്ണുകൾ ന്യൂസ് ചാനലുകളിൽ ആയിരുന്നു.
കേരളം മുഴുവൻ യു ഡീ പീ പാർട്ടിയുടെ പ്രതിഷേധം ആരംഭിച്ചു. എന്നാൽ അത് വൈകാതെ തന്നെ ഒരുപാട് ആളുകൾ ഏറ്റെടുത്തു രാജ്യവ്യാപകമായി രാഹുലിന്റെ മരണം ചർച്ച ചെയ്യപ്പെട്ടു ഒരു ദിവസംകൊണ്ട് തന്നെ എൽ ഡീ പീ പാർട്ടിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന വിശ്വാസം ആളുകളിൽ നിന്നു നഷ്ടപ്പെടാൻ ആരംഭിച്ചു.
***
രാഹുൽ മരിച്ച ദിവസം വൈകുന്നേരം മീഡിയ വിഷൻ ചാനലിൽ വീണ്ടും രഘുവിനെ ചർച്ചയ്ക്കായി ക്ഷണിച്ചു.
“ഒരു നിരപരാധി ശിക്ഷിക്കപ്പെടുന്ന കാഴ്ച്ചയ്ക്കാണ് ഇന്ന് കേരളം സാക്ഷ്യമായതു. നിർഭാഗ്യവശാൽ രാഹുലിന്റെ ജീവനായിരുന്നു. താൻ നിരപരാധി ആണ് എന്ന് തെളിയിക്കാൻ നൽകേണ്ടി വന്നത്. ഇതിനെക്കുറിച്ച് ശ്രീ രഘുവിനു എന്താണ് പറയാൻ ഉള്ളത്.”
വെറും ഒരു ദിവസം മുൻപ് രാഹുലിനെ ഒരു നീചനായി കീറിമുറിച്ച റീന ഇന്ന് അവനെ കുറിച്ചോർത്തു തൊണ്ട ഇടറുന്നതോർത്തു രഘുവിനു ഒരു പുച്ഛം തോന്നി.
“രാഹുൽ തീർച്ചയായും ഞങ്ങളുടെ ഒരു കൂടപ്പിറപ്പ് തന്നെ ആയിരുന്നു. എന്നാൽ ഇന്നേ ദിവസം ഇരയെന്നു പറയപ്പെട്ടിരുന്ന പെൺകുട്ടിയുടെ വാർത്ത സമ്മേളനം നടക്കുന്ന സമയം വരെയും ഞങ്ങൾ പോലും അവനെ ഒരു നീചനായി ആണ് കണ്ടിരുന്നത്. ഒരു കുറ്റവാളി ആയി ആയിരുന്നു കണ്ടിരുന്നത്. ഇത് ഞങ്ങളുടെ പാർട്ടിയെ തകർക്കുക എന്നാ ലക്ഷ്യത്തിടെ ചെയ്തതാണെന്ന് പെൺകുട്ടിയുടെ വാക്കുകളിൽ നിന്നു തന്നെ വ്യക്തമാണ്.
പക്ഷെ അതല്ല ഇവിടെ എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത്. ഇവിടെ സ്ത്രീകളെ സംരക്ഷിക്കാൻ നിയമം ഉണ്ട്. എന്നാൽ പുരുഷന്മാർക്ക് ഇവിടെ എന്ത് സുരക്ഷയാണുള്ളത്??
സ്ത്രീകളെ സംരക്ഷിക്കരുത് എന്നൊന്നും ആരും പറയുന്നില്ല തീർച്ചയായും സ്ത്രീകൾക്ക് എതിരെയുള്ള അക്രമങ്ങൾ നടത്തുന്നവരെ കണ്ടു പിടിക്കയും ശിക്ഷിക്കയും വേണം പക്ഷേ ഇവിടെ നടക്കുന്നതെന്താണ് വ്യക്തിപരമായും സംഘടനപരമായുള്ളതുമായ എതിർപ്പുകൾ മൂലം പുരുഷന്മാരെ കരിവാരിതേക്കാനും ഉപദ്രവിക്കാനുമായി പലരും ഈ നിയമങ്ങൾ ദുരുപയോഗപ്പെടുത്തുന്നു. ഇവിടെ ഉള്ള ഏതൊരു സ്ത്രീക്കും ഏതൊരു പുരുഷനെയും അല്പംനേരമെങ്കിലും ഒരു കുറ്റവാളിയായി ചിത്രീകരിക്കാർ കഴിയും. എല്ലാ സ്ത്രീകളും അങ്ങനെ ആണെന്നല്ല എന്നാൽ ഇവിടെ നല്കപ്പെടുന്ന പീഡനകേസുകളിൽ കുറച്ചെങ്കിലും കള്ളകേസുകൾ തന്നെയാണ്. വനിതാ കമ്മിഷൻ വനിതകളേ സംരക്ഷിക്കാനായി പലകാര്യങ്ങളും ചെയ്യുന്നു. എന്നാൽ അതൊരിക്കലും മറ്റൊരാളുടെ ജീവനോ ജീവിതത്തിനോ ദോഷം ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതിയിൽ ആവരുത്….
വെടിക്കെട്ടിന് തിരി കൊളുത്താൻ ഇതാ മറ്റൊരു പോസ്റ്റ് കൂടി കിട്ടിയിരിക്കുന്നു.. എല്ലാവരും എത്രയും പെട്ടെന്ന് സ്റ്റേജിന്റ മുന്നിൽ ഹാജരാവുക ??????♂️?♂️??????????❤❤❤
ഈ കഥ ഉദ്ദേശിച്ചത് പുരുഷന്മാരുടെ നിയമ സുരക്ഷയിലുള്ള പോരായ്മയാണെങ്കിലും ശരിക്കും മനസ്സിൽ പതിഞ്ഞത് വ്യാജ മാധ്യമധർമ്മമാണ്. ആടിനെ പട്ടിയാക്കി പിന്നീട് പേപ്പട്ടിയാക്കി നാട്ടുക്കാരെക്കൊണ്ട് തല്ലിക്കൊല്ലിക്കുന്ന മാധ്യമങ്ങളുടെ ധർമ്മം
Sariyane.
Keralathile madhyamamgal.Avarkku engane engilum sensational news undakkuvan edhu attum vare pokum.t.v channalukale nirodhichal nattile pakuthi prsnam thirum.
Adine pattiyakkunnavar.
ഇവിടെ ഇപ്പൊ ഇതാണല്ലോ ട്രെൻഡ് ?
ബിത്വ, ഇങ്ങനെ വളഞ്ഞ് മൂക്ക് പിടിക്കണോ!
പുതിയ ട്രെൻഡുകൾ ?
എഴുത്ത് ഒട്ടും ഓർഗാനിക്ക് ആയി തോന്നീല്ല – ഈ വിഷയം അവതരിപ്പിക്കാൻ വെച്ചു കെട്ടിയ കുറെ സന്ദർഭങ്ങൾ ചുമ്മാ ചേർത്തു വെച്ചത് പോലെ! അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ കഥ രൂപത്തിൽ അവതരിപ്പിക്കേണ്ടായിരുന്നു ?
By the way, കമ്മീഷൻ ഇല്ലെങ്കിലും ശാന്തിവിള ദിനേശ്ജിയുടെ നേതൃത്വത്തിൽ AKMA (ALL KERALA MENS ASSOCIATION ) ഉണ്ട് കേട്ടോ ?
കഥാരൂപത്തിൽ അവതരിപ്പിച്ചത് നന്നായി. ഇല്ലെങ്കിൽ അതും വികലമായി പോയേനെ ?
ഞാൻ എഴുതിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന wonder എന്ന കഥയിലും ഈ പറഞ്ഞ കണ്ടന്റുകൾ പ്ലാൻ ചെയ്തതായിരുന്നു. ഇനി അതൊക്കെ എഴുതണോന്നുള്ള ആലോചനയിലാണ്?. ഇതിനു മുൻപു വന്ന ക്ലിഷേ ബ്രേക്കിങ്ങ് ട്രെൻഡ് കാരണം നേരത്തെ ഒരു പ്രമുഖൻ ചെറുതായിട്ടൊന്ന് കൊട്ടിയിരുന്നു?
അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും മിക്കവാറും എല്ലാ രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികളും ഇങ്ങനെ ഉള്ള തെണ്ടിത്തരങ്ങൾ ചെയ്യുന്നുണ്ട് ( രാഷ്ട്രീയത്തിൻ്റെ പേരിൽ കൊലപാതകങ്ങൾ ചെയ്യുന്നവർക്ക് ഇതൊന്നും ഒന്നും അല്ലല്ലോ )
ഇങ്ങനെ ഉള്ള കെണികളിൽ പെടുന്നത് പാവപ്പെട്ട പ്രവർത്തകരും സാധാരണക്കാരും ആണ് മിക്കവാറും.
രാഷ്ട്രീയ “നേതാക്കളുടെ” കാര്യത്തിൽ പലപ്പോഴും ഇങ്ങനെ വരുന്ന കേസുകുകൾ സത്യം ആണെന്ന് തോന്നാറുണ്ട് അവരുടെ സമൂഹത്തിലെ പിടുപാടുകൾ ഉബയോഗിച്ച് അതെല്ലാം മായ്ച്ച് കളയുന്നതായും ( എല്ലാ കേസുകളും അല്ല ) അത് എല്ലാ പാർട്ടികളിലും കണ്ടുവരുന്നു.
@Mr mackMr mackMarch 9, 2022 at 5:47 pm
ഈ കഥ കൊള്ളാം ഇപ്പൊ ഇവിടെ നടക്കുന്നത്……….
❣️
Keralathila vidhiyarthi rashtriyam avasanipikkanam ennu high kodadhi paranjittu varshangal kazhinju.
Arengilum nadapakkiyo.
ഈ കഥ കൊള്ളാം ഇപ്പൊ ഇവിടെ നടക്കുന്നത് മിക്കതും ഇത് തന്നെയാണ് പെണുങ്ങൾ എന്ത് പറഞ്ഞാലും അതിനാണ് മുൻതൂക്കം ഇവിടെ ആണുങ്ങളെക്കാൾ അപകടകാരികൾ ആണ് പെണ്ണുങ്ങൾ മിക്കവരും ഈ ഊമ്പിയ നിയമം മാറ്റണം ? പക്ഷെ രാഷ്ട്രീയ പാർട്ടികളെ റോൾ തമ്മിൽ മാറ്റി കൊടുത്താൽ ഇത്തിരി ഒർജിനാലിറ്റി വന്നേനെ കാരണം ഇത്പോലെ sfi നേതാവിനെ കുടുക്കാൻ ksu കൊറേ കള്ളകേസു കിടുത്ത എത്രയോ സംഭവങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കുന്നു
??
Well written… congratulations
It was something different.
Nice try