വേട്ട – 3 19

Views : 8295

അവർ അയച്ചു കൊടുക്കുന്ന പാട്ടും വീഡിയോകളും കണ്ട്… അവരോടൊപ്പം നേരം കളയലാണ് മകന്റെ ജോലി….പണിക്കാര് പിള്ളാർക്ക് ഒരു കളിപ്പാട്ടം പോലെയാണ് ചങ്ങാതി..

അമ്മ കിടപ്പിലായതിനാൽ അമ്മയെ നോക്കാൻ മകളുടെ പഠിപ്പ് മുടക്കേണ്ടി വന്നു മാധവേട്ടന്…

അതിനിടയിൽ നല്ലൊരു വിവാഹാലോചന ഒത്തു വന്നപ്പോൾ…അത് ഉറപ്പിക്കുകയും ചെയ്യ്തു…

ചെക്കൻ ഗൾഫാ….

പയ്യൻ നാട്ടിൽ വന്നാൽ ഉടനെ ഉണ്ടാകും മകളുടെ കല്യാണം…

പക്ഷേ..വിധിയെ തടുക്കാൻ ആർക്കാണ് കഴിയുക…!

മാധവേട്ടന്റെ മുറ്റത്ത് അയലത്തുക്കാർ.. ടാർപോളിൻ വലിച്ചു കെട്ടാനുള്ള പരിശ്രമത്തിലാണ്..

ജനങ്ങൾ അങ്ങിങ്ങായി തടിച്ചു കൂടിയട്ടുണ്ട്…

പലരും പലവിധ നിഗമനങ്ങളിലാണ്…

കമന്റുകൾക്ക് കാതോർക്കാതെ മകളെ ഓർത്ത്.. മാധവേട്ടൻ നെഞ്ചുരുകി വിതുമ്പി…

നിമിഷങ്ങൾക്കകും പാഞ്ഞു വന്നൊരു ആംബുലൻസ്…വീടിനു മുന്നിൽ കിതച്ചു നിന്നു…

അതിൽ നിന്നും വെള്ളയിൽ പൊതിഞ്ഞ.. മാധവേട്ടന്റെ മകൾ സരിഗയുടെ ചേതനയറ്റ ശരീരം… നാട്ടുകാർ താങ്ങിയെടുത്ത് വീടിന്റെ നടുത്തളത്തിൽ കിടത്തി…

കരളലിയിക്കുന്ന വികാര നിർഭരമായ നിമിഷങ്ങൾ…

ആ കുടുംബത്തിന്റ അപ്പോഴത്തെ അവസ്ഥ കണ്ടാൽ..ഏത് കരിങ്കൽ ഹൃദയത്തിൽ നിന്നും.. സഹതാപത്തിന്റ കന്മദം നീരുറവയായി കിനിഞ്ഞിറങ്ങും….

തെക്കേ തൊടിയിൽ….

മൂവാണ്ടൻ മാവിന്റ വിറകിനിടയിൽ…വിറകിനോടൊപ്പം…

വെറും ചാരമായ് മാറി….

സുന്ദര സ്വപ്നങ്ങൾ കണ്ട് മതിമറന്നുറങ്ങേണ്ട..ആ കൊച്ചു സുന്ദരി സരിഗ…

Recent Stories

The Author

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com